คอร์ดเพลง หัวใจระฟ้า Unfollow

ก็ต่อให้เธอจะอยู่บนฟ้า แสนไกล ไม่ว่าจะห่างแค่ไหน ไม่หวั่น ต่อให้เธอเป็นนางฟ้า ไม่สำคัญ ไม่เกิน กว่าใจฉัน ที่มี แม้ต้องเอาชีวิต แลกกับเธอคนนี้ ก็คงต้องยอม
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง หัวใจระฟ้า ของ Unfollow ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,Em,Am,G,F,Dm,Fm,A7,C7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หัวใจระฟ้า ของ Unfollow

คำร้อง : เหนือวงศ์, ทำนอง/เรียบเรียง : Unfollow, Ost สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย

ดวงดาวที่สวย ต้องอยู่ข้างบนฟ้า
คงไม่ลอยลงมา ให้ใครครอบครอง
ถ้ามัวท้อใจ ถ้ามัวนั่งมอง
ไม่ลองปีนขึ้นไปคงไม่เจอ
กายจะอ่อนล้า ด้วยความที่ต่างกัน
แต่ใจมันยังฝัน ยังหลงละเมอ
ก็มันรักเธอ ฉันรักเธอ จะปีนไปให้ถึงซักวัน

* ก็ต่อให้เธอจะอยู่บนฟ้า แสนไกล
ไม่ว่าจะห่างแค่ไหน ไม่หวั่น
ต่อให้เธอเป็นนางฟ้า ไม่สำคัญ
ไม่เกิน กว่าใจฉัน ที่มี
แม้ต้องเอาชีวิต แลกกับเธอคนนี้ ก็คงต้องยอม

ได้เกิดมาแล้ว ไม่ดีอย่าง ใคร ๆ
ก็บุญแค่ไหน ที่ยังได้เจอ
จะทำเพื่อเธอ ทำเพื่อเธอ
เจ็บช้ำซักเท่าไรช่างมัน

(*, *)

ขอแค่เพียงชีวิต ฉันมีเธอข้างกาย แม้ตายก็ยอม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฝันที่อยู่ไกล คอร์ด - Micro Chord Fan Thiyu Klai by Micro ฝันนั้นยังไกลทำให้ใจมีพลัง แม้ล้มลงไปทำให้ลุกขึ้นยืนอีกครั้ง ถ้าหากตั้งใจให้รีบก้าวไป เวลายังมีอยู่หนทางนั้นยังรออยู่ รีบเร่งไปสู่จุดมุ่งหมายที่อยู่ไม่ไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงเธอหลับตา คอร์ด - มอร์กะจาย Chord Phiang Thoe Lapta by Mo Ka Chai เพียงเธอหลับตา เพียงเธอหลับตา จะปรากฎกายหน้าเธอ ฉันจะโอบเธอไว้ฉันจะกอดเธอเวลาที่เธอต้องการ รู้มั๊ยเมื่อไรใจเราขาดจากกัน คงคิดถึงวันที่มีแต่ความหมาย คือเธอคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ชอบอยู่คนเดียว คอร์ด - Preen Chord Mai Chop Yu Khon Diao by Preen รู้ไหมว่าต้องแลกด้วยความอดทน มากมายเท่าไร รู้ไหมว่าไม่ชอบเลยการต้องขอให้ใครสนใจ หรือต้องบอกว่าเหงาอยู่ หรือต้องบอกว่ารู้สึก หรือต้องบอกให้นึก ว่าฉันเป็นใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
แฟนจ๋า คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Faen Cha by Suraphon Sombat Charoen ลืม ผมหมดแล้วหรือคุณ ลืมพวงมาลัยหอมกรุ่น ที่คุณคล้องคอ ผมรอใจปลื้ม วัดสนามชัย ดินแดนครั้งก่อน ผมยังไม่ลืม ผมหลั่งน้ำตา อุราแสนปลื้ม ลืมแล้วหรือ ภาพแห่งความหลังเล่นคอร์ดเพลงนี้
บิ๊กสุ คอร์ด - คาราบาว Chord Bik Su by Carabao บิ๊กเอยบิ๊กสุ สุรพล สุรชัย ตำนานการดนตรีไทย ที่ ใคร ๆ ไม่เคยลืม สิบหกปีแห่งความหลัง สุรพลคนเก่า เขาเป็นชายชาวสุพรรณ แต่สุรชัยพี่ท่าน นั้นเป็นชาวเมืองสุรินทร์เล่นคอร์ดเพลงนี้