คอร์ดเพลง หัวใจลิขิต อัสนี โชติกุล

ไม่มีฟ้าหรือดิน ใด ๆ ที่จะสั่งใจของเรา ถ้ารักกันจริงก็พูดมันไป ไม่ต้องให้ใครบงการให้ทำ ถ้ารักกันจริงก็พูดมาเลย แค่หนึ่งคำ ต่อหน้าฟ้าและดินด้วยกัน
เนื้อเพลง หัวใจลิขิต ของ อัสนี โชติกุล ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Dm,Bb,Gm,A,C,Am
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หัวใจลิขิต ของ อัสนี โชติกุล

คำร้อง​ : ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์, ทำนอง/เรียบเรียง : ​จักรกฤษณ์ มัฆนาโส, Ost. เลือดมังกร

มันอาจเป็นโชคชะตา หรือว่าเป็นฟ้าลิขิต 
ที่ทำให้เราสองคนได้มาเจอกันในวันนี้
แต่จากนาทีนี้ไป เส้นทางชีวิตนับจากนี้ 
อยู่ที่สองเราเป็นคนกำหนดให้ไปทางไหน
ฟ้าดินคงไม่มาเกี่ยว  

* ไม่มีฟ้าหรือดิน ใด ๆ ที่จะสั่งใจของเรา 
ถ้ารักกันจริงก็พูดมันไป ไม่ต้องให้ใครบงการให้ทำ
ถ้ารักกันจริงก็พูดมาเลย แค่หนึ่งคำ 
ต่อหน้าฟ้าและดินด้วยกัน
ได้ไหมแค่เพียงหนึ่งคำ  ว่ารักหรือเปล่า

ใจเราก็เป็นของเรา ใช้ใจเรานั้นให้ถูก 
รู้สึกกับใครเช่นไร มีเธอคนเดียวเป็นคนรู้
จริงอยู่ที่โชคชะตำ นั้นพาให้เรามาเจอกัน 
แต่คำว่ารักนั้นมันต้องเอ่ยจากเธอเท่ำนั้น
ฟ้าดินคงไม่มาเกี่ยว  

(ซ้ำ *, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่ไหวบอกไหว คอร์ด - Boy Peacemaker Chord Mai Wai Bok Wai by Boy Peacemaker เจ็บแค่ไหน ฉันก็จะฝืนแกล้งทำว่าไม่เป็นไร บอกใจที่มันอ่อนแอตอนนี้ช่วยทนให้ไหว แม้น้ำตาไหล ฝืนยิ้มมองเธอจากไป เธอเลือกแล้ว ฉันก็ต้องยอมเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักนอกเวลา คอร์ด - เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ Chord Rak Nok Wela by The Uthen Phrom Min ยิ่งเจอยิ่งปวดร้าว แค่คนนอกเวลา คอยเธอมาหา เวลาที่เธอเหงา เจ็บปวดต้องทนฝืน ให้เธอมีแต่เขา เรื่องระหว่างเรา ลืมมันแค่ฝันไป หากมันยังเป็นไป คงเกินจะทำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปราณี คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Prani by Cha Loi Henri ยัง... ฮักเธอเสมอนะเจ้า สาว... บ้านนาที่ชื่อปราณี... หากบทเพลงนี้ดัง จงฟังตั้งใจให้ดี สงกรานต์นี้ สัญญาอ้ายมาแน่นอน ยัง ฮักเธอเสมอนะเจ้า สาว บ้านนาที่ชื่อปราณีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รัก...ก็บ้า คอร์ด - มอส ปฏิภาณ Chord Mai Rak Ko Ba by Mot Patiphan เจอะยังงี้ใครไม่รักก็บ้าแล้ว ก็ไม่แคล้วคงสมองไม่ค่อยดี ถ้าไม่รักคนที่ดีที่สุดคนนี้ เธอมีความห่วงใยให้กัน มีอะไรแบ่งปันให้เรา คอยเอาใจไม่เคยจะขัดเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฟ้ายังมีฝน (New Veion) คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Fa Yang Mi Fon (New Veion) by Waen Thiti Ma ฟ้า ฟ้ายังต้องมีฝน เกิดเป็นคนย่อมมีเสียน้ำตา ฝน ฝนร่วงหล่นมา ช้า ๆ จากดวงตาจากส่วนลึกในใจ เหลือเพียงแต่รอยน้ำตา อีกไม่ช้าคงจะเลือนลบไปเล่นคอร์ดเพลงนี้