คอร์ดเพลง หากฉันรู้ อ๊อฟ ปองศักดิ์

เมื่อตอนที่จาก ฉันคิดว่าไม่เป็นไร เมื่อจากกันไป ก็คงเจ็บปวดไม่นาน ฉันคิดผิดไปเอง วันที่เธอเดินไปจากฉัน ไม่มีวันไหน ไม่ทุกข์ไม่ทรมาน หากรู้อย่างนี้ ฉันคงไม่ยอมให้เธอไป หากรู้สักหน่...
คอร์ดเพลง หากฉันรู้ ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์, เนื้อเพลง หากฉันรู้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หากฉันรู้ ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์

สังกัด : Grammy

 เมื่อตอนที่จาก ฉันคิดว่าไม่เป็นไร เมื่อจากกันไป ก็คงเจ็บปวดไม่นาน ฉันคิดผิดไปเอง วันที่เธอเดินไปจากฉัน ไม่มีวันไหน ไม่ทุกข์ไม่ทรมาน หากรู้อย่างนี้ ฉันคงไม่ยอมให้เธอไป หากรู้สักหน่อย จะยอมพูดจาดีดี หากรู้อย่างนั้น ฉันจะยอมจะง้อให้เธอคืนดี จะทำทุกทางที่มี ไม่ให้เธอไป ปล่อยเธอให้ไป เพราะคิดว่าไม่แคร์กัน ปล่อยเธอวันนั้น เพราะโกรธที่เธอเฉยชา หันหลังกลับมามอง เธอก็ไกลจนเกินจะคว้า มันเงียบมันเหงา จนฉันต้องเสียน้ำตา (ซ้ำ) หลับตาลงทุกทุกวัน คิดถึงกันอยู่ไม่หาย นึกไป คิดไป เห็นแต่เธอ อยากเอาวันนั้นคืนมา ฉันฝันถึงอยู่เสมอ ทุกวัน ฉันรอ ฉันคอย (ซ้ำ ,) (จะยอมพูดจาดีดี ถ้าทำให้เราคืนดี จะทำทุกทางที่มี ไม่ให้เธอไป) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ชายสี่หมี่เกี๊ยว คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Chai Si Mi Kiao by Bin Li O Kaen ชายหนึ่ง ชายสอง เค้าปองเธอเพียงรูปงาม อีกทั้งชายสาม เขาตามจีบเธอทุกวัน ชายสี่อย่างฉัน ถึงจนก็ทนสู้งาน อยากเก็บเงินไว้ดาวน์บ้านเล่นคอร์ดเพลงนี้
คอยไม่มา มาไม่คอย คอร์ด - พั้นช์ Chord Khoi Mai Ma Ma Mai Khoi by Phan นั่งคอยรถเมล์ ก็คิดถึงใจตัวเอง อารมณ์มันเซ็ง เบื่อดวงชะตาเชื่องช้า คันที่เฝ้าคอย ทำใมหนอยังไม่มา คันที่มา เดี๋ยวมา เดี๋ยวมา ก็ไม่ได้คอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มดอยเต่า คอร์ด - นกแล Chord Num Doi Tao by Nok Lae ดอยเต่าบ่าเดี่ยวเจริญ เซาะเบี้ยหาเงินม่วนอกม่วนใจ ทางการค้ำจุนพัฒนา ทำไร่ไถนาน้ำท่าแสนสบาย หนทางลาดยางมะตอย หนทางลาดยางมะตอย บ้านป่าบ้านดอยไฟฟ้ามาถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม คอร์ด - Ost.เกมร้ายเกมรัก-Crescendo Chord Klap Ma Pen Mueandoem Dai Mai by Crescendo เรากลับมาเป็นเหมือนเดิม ได้ไหมเธอ ยังรอเธอเสมอทุกครั้งที่หายใจ ไม่อยากมีชีวิต อ้างว้างอีกต่อไป ก็มันทนไม่ไหวจริง ๆ เพราะหัวใจรักแค่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันวาน คอร์ด - จอห์น รัตนเวโรจน์ Chord Wan Wan by Chon Rattana Werot สิ่งที่เป็น วันวาน ปล่อยมันทิ้งไป วันวาน ให้เป็นวันเก่า อยากให้มี วันคืน ที่เป็นของเรา วันวาน ปล่อยมันไป เราก็ยังต้องไปอีกไกล ไปสู่ทางที่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้