คอร์ดเพลง หากฉันรู้ แหนม รณเดช วงศาโรจน์

หากฉันรู้ใจ คงไม่ต้องเป็นแบบนี้ หากฉันรู้ดี เธอคงไม่เดินจากไป ทั้งที่เราก็อยู่ใกล้กัน แต่กลับมองผ่านไป ความหมายข้างในดวงตา ไม่เคยรู้เลย ว่ารักกันมากแค่ไหน ไม่เคยเข้าใ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หากฉันรู้ ของ แหนม รณเดช วงศาโรจน์

อัลบั้ม : Ost.ทางผ่านกามเทพ

หากฉันรู้ใจ คงไม่ต้องเป็นแบบนี้ หากฉันรู้ดี เธอคงไม่เดินจากไป
ทั้งที่เราก็อยู่ใกล้กัน แต่กลับมองผ่านไป ความหมายข้างในดวงตา
 
ไม่เคยรู้เลย ว่ารักกันมากแค่ไหน ไม่เคยเข้าใจ ทุกครั้งที่เราสบตา
นึกไปเองว่าไม่รักกัน จนเธอต้องอ่อนล้า จนต้องหนีฉันไปแสนไกล
 
* ถ้ายังรักกันอยู่ ถ้ายังมีใจอยู่ อยากขอร้องให้เธอหวนมา
คงไม่สายเกินไป ที่เราจะกลับมา สานความรักในใจของเรา
 
** ก็ที่แล้วมา แอบรักเธอคงไม่รู้ ได้แต่เฝ้าดู กลัวไม่มีใจเช่นกัน
ทั้งที่เราเองก็รักกัน แต่ต่างก็ไม่รู้ ความลับข้างในใจสองเรา
 
(ซ้ำ */ Solo / *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนขี้อาย คอร์ด - อานัส ต้นกล้าคนเพลง Chord Khon Khi Ai by A Nat Ton Kla Khon Phleng เป็นคนขี้อาย ปากไม่หาญบอก ไม่กล้าแสดงออก มันออกมาจากหัวใจ เลยมอบเพลงนี้ เป็นสื่อแทนใจ ให้เธอได้รู้เอาไว้ ว่าฉัน ให้เธอได้รู้เอาไว้ ว่าฉัน คิดยังไงกับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
นายร้อย คอร์ด - คาราบาว Chord Nai Roi by Carabao พ่อเป็นนายร้อย ก็ร้อยละสิบสลึง เพื่อลูก พ่อจึงดิ้นรนขวนขวาย รถติดดัง ตังเม รายได้มันหดหาย ไม่ให้กู้เขาจะทำไง ไม่อยากให้ลูกต้องเป็นควายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำอะไรสักอย่าง คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Tham Arai Sak Yang by Pang Nakharin King Sak ฉันต้องทำ ทำอะไรสักอย่างแล้ว ให้เธอนี้ ไม่แคล้ว ไม่คลาดกัน ให้เธอรู้ตัว ว่ามีคน คนอย่างฉัน แอบมองเธออยู่ตรงนี้ รอคอยเธอตรงนี้ ... ฉันนี่ไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอถามเข้าประเด็น คอร์ด - กบ Taxi Chord Kho Tham Khao Praden by Kop Taxi ขอถามเข้าประเด็น เธอคบฉันเป็นแบบไหน แบบเป็นชู้ หรือรักฉันจริง ๆ เป็นคู่จนตาย ขอถามตรงประเด็น เขาหรือฉันที่เป็นชู้ บอกให้รู้ ถึงแม้คำตอบนั้นยากทำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันเคย คอร์ด - Gliss Chord Chan Khoei by Gliss ฉันเคยเป็นใครที่เธอรัก ฉันเคยเป็นใครที่เธอรู้จัก คนที่เธอเคยห่วงใย ห่างไกลก็ยังคิดถึงกัน ฉันกลายเป็นใครในวันนี้ ฉันทำอะไรก็ดูไม่ดี ใจเราห่างกันทุกที เบื่อกันแล้วฉันรู้ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้