คอร์ดเพลง หายเคืองรึยัง เลซี่เดย์ (Lazy Day)

หรือว่าเธอโกรธ ที่ฉันไม่เคยบอกเธอ ฉันนั้นรักตัวเธอเท่าไหร่ เพราะฉันเป็นคน ปากหนักไปใช่ไหม เธอจึงคิดกลายเป็นอื่น สองสามวันก่อน ก็คิดจะโทรบอกเธอ เผลอลืมไปก็อยากแก้ตัว มัวคิดไปคนเดี...
คอร์ดเพลง หายเคืองรึยัง ของ เลซี่เดย์ (Lazy Day), เนื้อเพลง หายเคืองรึยัง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หายเคืองรึยัง ของ เลซี่เดย์ (Lazy Day)

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 หรือว่าเธอโกรธ ที่ฉันไม่เคยบอกเธอ ฉันนั้นรักตัวเธอเท่าไหร่  เพราะฉันเป็นคน ปากหนักไปใช่ไหม เธอจึงคิดกลายเป็นอื่น สองสามวันก่อน ก็คิดจะโทรบอกเธอ เผลอลืมไปก็อยากแก้ตัว มัวคิดไปคนเดียว เธอคงไม่ใจน้อย กลับเลยต้องพลอยลำบาก * หายเคืองหรือยัง โกรธจริงรึเปล่า ปล่อยใจให้เฉาเปล่า ๆ มัวเอาแต่น้อยใจ แค่เธอต้องการ ฟังคำนั้นจากปากใช่ไหม มันจะไปยากอะไร รักเธอเหลือเกิน เสียดายเวลา ที่คบกันมาตั้งนาน รู้ใจกันและกันมากมาย น้อยใจเหมือนกัน แต่เป็นเธอทนไหว อยากทำให้เธอหายโกรธ (*) เธออย่าดื้ออยู่เลย มาปรับความเข้าใจดีกว่า อย่ามัวทำร้ายกันเลย (* , *) มันจะไปยากอะไร รักเธอเหลือเกิน  

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม คอร์ด - ปนัดดา เรืองวุฒิ Chord Klap Ma Pen Mueandoem Dai Mai by Panatda Rueang Wutthi เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหมเธอ ยังรอเธอเสมอทุกครั้งที่หายใจ ไม่อยากมีชีวิตอ้างว้างอีกต่อไป ก็มันทนไม่ไหวจริงจริง เพราะหัวใจรักแค่เธอ คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เราคงต้องเป็นแฟนกัน คอร์ด - พั้นช์ Chord Rao Khong Tong Pen Faen Kan by Phan ต้องส่องกระจกแต่เช้า ทุกวัน ยืนหมุนมันอยู่อย่างนั้น เพื่อความมั่นใจ อยากทำตัวเองให้ดูดี ให้เธอชื่นใจ เป็น อะไรที่มันไม่เคยเล่นคอร์ดเพลงนี้
บอกสักคำ คอร์ด - กะลา Chord Bok Sak Kham by Ka La แค่เธอบอกว่ารักซักคำจะได้ไหม หรือช่วยพูดอะไรที่พอจะทำให้รู้สึกดี หรือเธอพูดมาเลยว่าไม่รัก ว่ารำคาญก็ยังดี ดีกว่าเฉยไปอย่างนี้แล้วก็ทิ้งไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่ว่างของความเสียใจ คอร์ด - Nutty Chord Thi Wang Khong Khwam Siachai by Nutty หากเทความรักในใจฉัน ออกมานับคงไม่เหลือ มันให้เธอ หมดแล้วที่มี แต่ที่ไม่หนีเธอไปไหน ถูกเธอทำร้ายทนได้ทุกที แปลกที่ใจดวงนี้ มันยังเหลือที่ว่าง ให้ความเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
มันคือความรัก คอร์ด - Lula Chord Man Khue Khwam Rak by Lula ถ้ามันคือความคิดถึง ฉันเองก็คงคิดถึง ถ้ามันคือความลึกซึ้ง ก็ลึกสุด ๆ หัวใจ ถ้ามันคือรักจริง ๆ ก็คงจะรักมากมาย เพราะรักมันอยู่ไกล ๆ จะย้อนมา มาหากันเล่นคอร์ดเพลงนี้