คอร์ดเพลง หิวเมื่อไหรก็แวะมา วงเชฟ BMG

คนเก่าเธอยังทิ้งเขามา นับประสาอะไรกับฉัน พูดให้ฟังทุกวัน ความสัมพันธ์ลึกลับซับซ้อน มีแค่เพียงรอยยิ้ม กับหนึ่งคำ บอกฉันว่าเธอลาก่อน ลมตัวลงนอน หยิบหมอน มารองน้ำตา แต่เมื่อในวันนี้ ...
คอร์ดเพลง หิวเมื่อไหรก็แวะมา ของ วงเชฟ BMG, เนื้อเพลง หิวเมื่อไหรก็แวะมา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หิวเมื่อไหรก็แวะมา ของ วงเชฟ BMG

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 คนเก่าเธอยังทิ้งเขามา นับประสาอะไรกับฉัน พูดให้ฟังทุกวัน ความสัมพันธ์ลึกลับซับซ้อน มีแค่เพียงรอยยิ้ม กับหนึ่งคำ บอกฉันว่าเธอลาก่อน ลมตัวลงนอน หยิบหมอน มารองน้ำตา แต่เมื่อในวันนี้ ในเมื่อเธอต้องมาจากไป แล้วฉันจะทำอย่างไร เมื่อในหัวใจ มันยังห่วงหา น้ำตาไหลลงมา ทุกทีที่คิดถึงเธอ หิวเมื่อไหร่มาหา คำสัญญา มาบ้างแบบนี้ก็มีได้ หมดเยื่อหมดใย หมดใจ หมดไฟ หมดรัก เมื่อเรี่ยวแรงอ่อนล้า อารมณ์โรยรา เลือกมากับฉันเธอยังคิดหนัก คนหนึ่งคิดจะอยู่รัก อีกคนไม่เคยพัก รักไม่พอ แต่เมื่อในวันนี้ ในเมื่อเธอต้องมาจากไป แล้วฉันจะทำอย่างไร เมื่อในหัวใจ มันยังห่วงหา น้ำตาไหลลงมา ทุกทีที่คิดถึงเธอ หิวเมื่อไหร่มาหา คำสัญญา มาบ้างแบบนี้ก็มีได้ หมดเยื่อหมดใย หมดใจ หมดไฟ หมดรัก เมื่อเรี่ยวแรงอ่อนล้า อารมณ์โรยรา เลือกมากับฉันเธอยังคิดหนัก คนหนึ่งคิดจะอยู่รัก อีกคนไม่เคยพัก รักไม่พอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รอจนกว่า...องศาที่ต่างกัน คอร์ด - The Must & Audy Chord Ro Chonkwa Ongsa Thi Tang Kan by The Must & Audy ต่างกันเพียง องศาที่เราอยู่ อาจจะดู ว่าเราห่างกัน แต่ว่าคนบนฟ้า ก็พาให้เรามาเจอกัน ... รอจนกว่าเขาเบื่อ รอจนกว่าเขาทิ้งเธอไป แล้วฉันต้องรอ อีกนานแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ้มกลางสายฝน คอร์ด - คาราวาน Chord Yim Klang Sai Fon by Carawan เย็นฝนพรำ พร่างพรู สู่พฤกษา พรมไม้ป่า สดใสในวสันต์ หัวใจเรา ฉ่ำชื่นเช่นดังคืนวัน ฝันและใฝ่ โลกใหม่ ต้องเป็นของเรา ยามฝนหลั่ง เมฆบังบดทิวเขาเล่นคอร์ดเพลงนี้
กล้าขอกล้าให้ คอร์ด - Ultra Chuadz Chord Kla Kho Kla Hai by Ultra Chuadz ให้เขามาคุยกับฉัน ถ้าเขารักเธอจริง ต้องสัญญาว่าจะไม่ทิ้ง สัญญาต่อหน้าฉัน ถ้าเขากล้าพอจะขอ ฉันก็กล้าให้เหมือนกัน ต้องดูแลเธอให้ดีกว่าฉัน รักกันให้ ดี ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
จอมยุทธ์ คอร์ด - P2wahip Chord Chom Yut by P2wahip เคล็ด หลักวิชา ในตำราขั้นที่หนึ่ง นั่นก็คือ การทำใจให้สงบ รวบรวมลมปราณให้ดี เคล็ด ลับวิชา ในตำราขั้นที่เหลือ คือคิดดี ทำดี พูดดี เท่านี้ได้ดีแน่นอน ครั้นแล้วจอมยุทธ์เล่นคอร์ดเพลงนี้
เหงา คิดถึง รอ คอร์ด - เสก Loso Chord Ngao Khitthueng Ro by Sek Loso แต่ฉันยัง คิดถึงเธอจวนจะบ้าตาย คิดถึงจนหัวใจสลาย คิดถึงเธอกินนอนไม่ได้ ยอดดวงใจโปรดจงกลับมาดังเดิม เธอจากไป พร้อมกับใจที่มันว่างเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้