คอร์ดเพลง หิ่งห้อย หลวงไก่ อาร์สยาม

ฝากดวงอาทิตย์นำทางเธอหนา ฝากดาวน้อยลอยบนนภา ช่วยทอแสงลงมานำพาเธอไปที่หมาย หิ่งห้อยน้อยด้อยแสงอ่อนล้า รักทั้งรักก็จนด้วยปัญญา ให้เธอพึ่งพาบอกลาให้เธอเดินต่อไป
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง หิ่งห้อย ของ หลวงไก่ อาร์สยาม ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Em,C,D,G,B,Bm,Am
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หิ่งห้อย ของ หลวงไก่ อาร์สยาม

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : พลสันต์ พินิจคุณ เอ ม็อบ

ฉันยอมรับ รักเธอที่สุด สุดที่รัก แต่ฉันไม่มีอะไร
เหมือนหิ่งห้อย ด้อยแสงไฟ จะนำทางเจ้าไป
ถึงไหนปลายทางยังมืดมน

* ดั่งตะวัน ทอแสงจ้า หมดเวลาจันทราก็เวียนมาถึง
หิ่งห้อยน้อย แสงด้อยจึง นำเธอถึงปลายทางคงไม่ไหว

** ฝากดวงอาทิตย์นำทางเธอหนา
ฝากดาวน้อยลอยบนนภา
ช่วยทอแสงลงมานำพาเธอไปที่หมาย
หิ่งห้อยน้อยด้อยแสงอ่อนล้า รักทั้งรักก็จนด้วยปัญญา
ให้เธอพึ่งพาบอกลาให้เธอเดินต่อไป

ร้อยความรัก ล้านความรู้สึก
ในส่วนลึกถึงใจจะต้องสลาย
ทนกัดฟัน ปล่อยเจ้าไป
จุดมุ่งหมายหวังใจให้เจ้าไปถึง

(ซ้ำ *, **, **)

ก็จนด้วยปัญญาบอกลา เพื่อเธอเดินต่อไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คำเดียวเท่านี้ คอร์ด - Hi-Rock Chord Kham Diao Thaoni by Hi-Rock คือความหวังเดิมที่รอให้เธอมาดับ ก่อนที่เธอจะเดินไปจากฉันนี้ อยากให้เธอมาบอกปิดฉากใจฉันที ว่ามันไม่มีเธออีกแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
รวมที่เธอคนเดียว คอร์ด - สิงโต ที แหลม เอก Chord Ruam Thi Thoe Khon Diao by Singto Thi Laem Ek ฉันรักก็คือรัก เพราะรักนั้นคือรัก ให้หลอกว่าไม่รักเธอจะทำได้ยังไง ฉันแพ้ก็คือแพ้ยอมให้เธอตั้งแต่พบเจอกัน ไม่เท่าไหร่ ก็สิ่งดี ๆ มากมาย รวมที่เธอคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนหลงทาง คอร์ด - Big Ass Chord Khon Long Thang by Big Ass คนอย่างฉันไม่ดีอย่างใคร ๆ หลงทางมาไกลจนน่ากลัว ทางเดินวันนี้ไม่มีสิทธิ์กลับตัว อย่าฝากชีวิตดี ๆ ไว้ที่ฉัน อย่าเอาความฝันของเธอมาเสี่ยงรู้ไหม เก็บเอาชีวิตของเธอเดินออกเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลิ่วล้อ คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Lio Lo by Arit Man Phong Rueangrong ยอมเป็นลิ่วล้อ ที่หมุนตามเธออยู่นาน ยอมเป็นลิ่วล้อ ที่ขานยามเธอเรียกมา พอกันที กับความเกเร ใจไม่เป็นเบ้ใคร เธอหลอกทำลาย มันเกินพิกัด ทนแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ คอร์ด - ไอซ์ ศรัณยู Chord Phuean Sanit Khit Mai Sue by Ai Saranyu ยิ่งเธอวางใจ ยิ่งสนิทกันมากเพียงใด ยิ่งรู้สึกว่าเหมือนไกลออกไป ทั้งที่อยู่ใกล้ ๆ เธอ อยากจะดีใจที่ได้เป็นคนสำคัญของเธอ สุดท้ายต้องก็ยังทุกข์ใจเสมอ เพราะรักเธอข้างเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้