คอร์ดเพลง หุ่นกระป๋อง Clash

เดิน บอกให้เดินก็เดิน ก็มันเป็นแค่หุ่น คอยตอบรับทุกคำสั่ง นอน บอกให้นอนก็นอน ก็ฉันเชื่อเธอทุกอย่าง ไม่เถียงซักคำ บอกให้ลุยให้สู้ให้ชน รีโมทคอนโทรลกดได้เลย เป็นหุ่นที่เธอไม่เคยคิด...
คอร์ดเพลง หุ่นกระป๋อง ของ Clash, เนื้อเพลง หุ่นกระป๋อง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หุ่นกระป๋อง ของ Clash

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เดิน บอกให้เดินก็เดิน ก็มันเป็นแค่หุ่น คอยตอบรับทุกคำสั่ง นอน บอกให้นอนก็นอน ก็ฉันเชื่อเธอทุกอย่าง ไม่เถียงซักคำ * บอกให้ลุยให้สู้ให้ชน รีโมทคอนโทรลกดได้เลย เป็นหุ่นที่เธอไม่เคยคิดจะสนใจ เครื่องอาจรวน ใจอาจพัง ไม่ต้องระวังหรือยั้งใจ พอเบื่อจริง ๆ ก็แค่โยนทิ้งไว้ ** แต่หุ่นกระป๋องอย่างฉัน ทำได้แค่เฉย ๆ ไอ้หุ่นกระป๋องเอ๋ย จะมีค่าสักเท่าไหร่ มีปากมีเสียงจะเถียงสู้เธอเคยบ้างมั้ย ไอ้หุ่นสมองเสีย ก็เจ็บไปอย่างนี้ ดีแล้ว ทำ สั่งให้ทำก็ทำ แต่มันจำไม่เป็น ความเจ็บช้ำที่โดนหลอก ยอม ว่ายังไงก็ยอม ก็ฉันนั้นพูดไม่ออก เพราะว่ารักคำเดียว (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ ** , **) แต่หุ่นกระป๋องอย่างฉัน ทำได้แค่เฉย ๆ แต่หุ่นกระป๋องอย่างฉัน ทำได้แค่เฉย ๆ ทำได้แค่เฉย ๆ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หมอนข้าง คอร์ด - อ่ำ อัมรินทร์ Chord Monkhang by Am Am Rin ก็เลยต้องนอนคนเดียว เปล่าเปลี่ยววังเวง จะกอดตัวเองก็ตะขิดตะขวงใจ เสียแรงที่เกิดเป็นคน แต่กลับไม่เคยโดนใคร เค้ากอดเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากให้ฉันยืนอยู่ข้างเธอบ้างไหม คอร์ด - ตอง ภัครมัย Chord Yak Hai Chan Yuen Yu Khang Thoe Bang Mai by Tong Phak Ramai อยากให้ฉันยืนอยู่ ข้างเธอบ้างไหม เมื่อเวลาที่เหงาที่เธอท้อแท้ อยากจะแค่มีส่วน ช่วยเธอให้พ้นความอ่อนแอ ไม่หวังจะได้ใจ จากเธอ ฉันขอเพียงเท่านี้แค่เธอมี รอยยิ้มก็ชื่นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกลียดแฟนเก่าเธอ คอร์ด - เอฟ วรัญญู Chord Kliat Faen Kao Thoe by Ep Waranyu มันเกลียดแฟนเก่าของเธอ ที่เขาได้ใจเธอก่อนฉัน ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน รู้ว่าเขาไม่ผิดอะไร มันเกลียดไม่มีเหตุผล หยุดพูดถึงเขาสักทีได้ไหม รู้ว่าเธอไม่คิดอะไร แต่ไม่อยากรู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเก่าที่บ้านเกิด คอร์ด - เอกชัย ศรีวิชัย Chord Rak Kao Thi Bankoet by Ek Chai Si Wichai สุขเถิดแม่ชี อยู่ดีเถิดหนา พลอยโมทนาหมู่มารอย่ามี เจอแสงพระธรรมชี้นำเห็นทาง เจอแสงสว่างสิ้นเวรกันที ลาแล้ว แม่ชี ชาตินี้ขอโมทนาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทหารเกณฑ์คนจน คอร์ด - เอกพจน์ วงศ์นาค Chord Thahan Ken Khonchon by Ekkaphot Wong Nak อย่าได้คิดชิงชัง พวกรุ่นหลังรุ่นพี่ เราน้องใหม่ปีนี้ วอนรุ่นพี่เอ็นดู จะทำ อะไรพวกผมเกรงใจคุณครู พลั้งไปผิดไปอภัยเถิดครู นึกว่าเอ็นดู เถิดหนาเล่นคอร์ดเพลงนี้