คอร์ดเพลง หูเบา Clash

หูเบาไปหน่อย ปล่อยใจลอยไปกับเขา รักคุณเท่าไร ไม่เท่ากับคุณเชื่อเขา เขาคนที่คอยใส่ร้ายไม่ยอมให้ใครได้ดีกว่าเขา ถ่วงคุณเอาไว้ด้วยคำว่ารักคุณก็ไม่เอา มัวเมาเชื่อเขาทุกอย่าง ก็ทั้งที...
คอร์ดเพลง หูเบา ของ Clash, เนื้อเพลง หูเบา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง หูเบา ของ Clash

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หูเบาไปหน่อย ปล่อยใจลอยไปกับเขา รักคุณเท่าไร ไม่เท่ากับคุณเชื่อเขา เขาคนที่คอยใส่ร้ายไม่ยอมให้ใครได้ดีกว่าเขา ถ่วงคุณเอาไว้ด้วยคำว่ารักคุณก็ไม่เอา * มัวเมาเชื่อเขาทุกอย่าง ก็ทั้งที่ใครคนนั้นมันโกหกเธอ อย่าหูเบา ** เรื่องงี่เง่า ๆ หูเบาไม่เข้าท่า เธอก็เชื่อ ๆ เขาเล่าเรื่องบ้า ๆ เรื่องซีเรียส ๆ มันเครียดแทบจะบ้า เธอก็เชื่อ ๆ หูเบาไม่เอาน่า สายตามันบอก ว่าคุณไม่ยอมไว้ใจ เสียงคุณมันเปลี่ยน เริ่มไม่มีคำลงท้าย ทุกคำที่เคยอ่อนหวาน กลายเป็นแสบหูเพราะเขาใส่ไฟ อาการอย่างนี้เล่นเอาจนเพี้ยนเพราะคุณเปลี่ยนไป ทำไมเชื่อเขายุแหย่ ก็ทั้งที่คนอย่างผมรักคุณจะตาย อย่าหูเบา (ซ้ำ **) (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ ** , **) (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากจะไปลาว คอร์ด - คาราบาว Chord Yak Cha Pai Lao by Carabao ก็อยากจะไปเมืองลาว ฉันนึกอิจฉาคนลาว อยากจะไปเมืองลาว ฉันนึกอิจฉาคนลาว ที่ตัว ขาว ๆ หน้า ใส ๆ บ้านอ้ายเมืองน้อง สองลุ่มน้ำโขงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข่าวลือ คอร์ด - Xis Chord Khaolue by Xis แค่ข่าวลือ ที่ได้ยิน มันก็ช้ำจนทนไม่ไหว บอกข่าวร้ายของหัวใจ ให้จบ ๆ กันไปเสียที ฉันไม่มีแรง อีกแล้ว เกินกว่าความอดทนที่มีเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าคิดมาก คอร์ด - ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย Chord Ya Khitmak by Khachon Sak Rattana Nit Sai เราเองก็คบกันมานาน มันก็นานนานพอจะรู้ดี ไม่เคยจะคิด อะไรกะใครเลยสักที ก็เธอน่ะดีออกอย่างนี้ ยังไปรักใคร ถ้าไม่รักเธอแล้ว จะให้ไปรักแมวที่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตบมือข้างเดียว คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Topmue Khang Diao by Pan Thon Phon ตบมือข้างเดียวกี่ครั้ง มันก็ดังไม่ได้ หากสะพาน ไม่ทอดข้ามไป ใครจะกล้าข้ามมา เธอทำเธอรู้ ตัวเองแก่ใจ อย่าเลย อย่าโทษ ใคร ๆ ดีกว่า มันได้อะไรขึ้นมา เมื่อคนหนึ่งหวั่นไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ระยะปลอดภัย คอร์ด - ว่าน ธนกฤต Chord Raya Plotphai by Wan Thon Krit มีบรรยากาศฝนตกรถติดช่วยฉัน ยังมีมือเปล่าว่างอยู่ ให้จับเท่านั้น ลองดูที่แก้มฉัน เธอนั้นว่ามีอะไร เอามือไปแตะหน้าผากว่าตัวร้อนไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้