คอร์ดเพลง ห่วงใยเหลือเกิน แซงค์ ปฏิวัติ เรืองศรี

ฝากกับฟ้า เป็นเพื่อนยามเธอเศร้า ฝากกับดาว ช่วยดูแลเธอ อยากให้รู้ ถึงแม้ไม่ได้เจอ อยากบอกเธอ ว่าทั้งหัวใจ ห่วงใยเหลือเกิน แผ่นน้ำและฟ้า ที่ดูว่าใกล้กัน
เนื้อเพลง ห่วงใยเหลือเกิน ของ แซงค์ ปฏิวัติ เรืองศรี ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,E,Bm,F#m,D
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ห่วงใยเหลือเกิน ของ แซงค์ ปฏิวัติ เรืองศรี

คำร้อง/ทำนอง : -, เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฝากรักของฉัน ไว้แทนตัวและใจ
ฝากไว้ในใจของเธอ
ต้องจากกันไกล เมื่อไร จะเจอ
ฉันกลัวเธอจะลืม

* ในยมห่างไกล หัวใจคงห่วงหา
ห่วงเธอทุกวันและทุกคืน

** ฝากกับฟ้า เป็นเพื่อนยามเธอเศร้า
ฝากกับดาว ช่วยดูแลเธอ
อยากให้รู้ ถึงแม้ไม่ได้เจอ 
อยากบอกเธอ ว่าทั้งหัวใจ ห่วงใยเหลือเกิน

แผ่นน้ำและฟ้า ที่ดูว่าใกล้กัน
แต่แท้ที่จริงแสนไกล
ดั่งเธอกับฉัน ไม่รู้วันไหน
จะได้มาเจออีกครั้ง

(*, **)

แม้ว่าเรานั้นห่าง แต่รักเราไม่ห่างกัน
และขอให้เธอ มั่นใจไม่ไหวหวั่น
ว่าสักวันเราจะกลับมาเจอ

(*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เสื้อประลองกำลัง คอร์ด - Quantum Chord Suea Pralong Kamlang by Quantum เธอใส่เสื้อฟิต มันไม่ค่อยมิดชิดเห็นไปถึง ไหน ๆ มันบางไปมั้ย รู้ว่าเธอมั่นใจแต่มันไม่เหมาะสม กระดุมเม็ดน้อย มันก็แทบหลุดลอย ปลิวไปกับสายลมเล่นคอร์ดเพลงนี้
พันธุ์เดียวกัน คอร์ด - แช่ม แช่มรัมย์ Chord Phan Diaokan by Chaem Chaem Ram เคยเป็นไง เราก็เป็นอย่างนั้น เรารักกัน ไม่มีวันเปลี่ยนไป เพื่อนเอยเพื่อนรัก เพื่อนเอยเพื่อนตาย อีกนานแค่ไหน เราก็ยังเหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เมียไม่มีไม่เจอ คอร์ด - พรศักดิ์ ส่องแสง Chord Mia Mai Mi Mai Choe by Phon Sak Song Saeng ตอนเมียไม่มี ทำไมไม่เจอ ให้พี่ต้องเพ้อ ถึงเธอ เพ้อนอนผวา รักจริงเพียงเจ้า อยากเอาเข้าเป็นภรรยา ทำไมไม่มา ก่อนหน้าเมียพี่จะเจอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หุ่นไล่กา คอร์ด - บ่าววี Chord Hunlaika by Bao Wi ที่หุ่นไล่กากางแขน ก็เพราะรอแฟนกลับมา วันเดือนผ่านไปทุกครา ตรึงตรายังอ้าแขนรอ ไม่เคยเอ่ยปากใด ใด สักคำก็ไม่ร้องขอ นับครั้งไก่ขันเฝ้ารอ ชินชาจนกาลืมกลัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเกินตัดใจ คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Rak Koen Tatchai by Waen Thiti Ma ตัดใจจากเขา รู้ว่าลำบาก มันยากเย็นใช่ไหม และมันก็เป็น เหมือนที่ฉันรักเธอ และรักเกินจะตัดใจ ถ้าหากเวลา น้ำตาฉันเอ่อเล่นคอร์ดเพลงนี้