คอร์ดเพลง ห่วงใยเหลือเกิน แซ้ง ปฏิวัติ

ฝากรักของฉัน..ไว้แทนตัวและใจ ฝากไว้ในใจของเธอ ต้องจากกันไกลเมื่อไรจะเจอ ฉันกลัวเธอจะลืม ในยามห่างไกล หัวใจคงห่วงหา ห่วงเธอทุกวันและทุกคืน ฝากกับฟ้า..เป็นเพื่อนยามเธอเศร้า ฝากกับดาว...
คอร์ดเพลง ห่วงใยเหลือเกิน ของ แซ้ง ปฏิวัติ, เนื้อเพลง ห่วงใยเหลือเกิน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ห่วงใยเหลือเกิน ของ แซ้ง ปฏิวัติ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฝากรักของฉัน..ไว้แทนตัวและใจ ฝากไว้ในใจของเธอ ต้องจากกันไกลเมื่อไรจะเจอ ฉันกลัวเธอจะลืม ในยามห่างไกล หัวใจคงห่วงหา ห่วงเธอทุกวันและทุกคืน ฝากกับฟ้า..เป็นเพื่อนยามเธอเศร้า ฝากกับดาว..ช่วยดูแลเธอ อยากให้รู้ ถึงแม้ไม่ได้เจอ อยากบอกเธอ ว่าทั้งหัวใจ..ห่วงใยเหลือเกิน แผ่นน้ำและฟ้าที่ดูว่าใกล้กัน แต่แท้ที่จริงแสนไกล ดั่งเธอกับฉันไม่รู้วันไหน จะได้มาเจออีกครั้ง แม้ว่าเรานั้นห่าง.. รักเราไม่ห่างกัน และขอให้เธอ..มั่นใจไม่หวั่น ว่าสักวันเราจะกลับมาเจอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รุนแรงเหลือเกิน คอร์ด - AB Normal Chord Runraeng Lueakoen by AB Normal หากได้เจอเพียงสักครั้ง ก็พอใจ จะได้ถามว่าทำไม ถึงได้ทำรุนแรงเหลือเกิน เกินใจของคนจะทน ต้องร้อนรนตะเกียกตะกาย หากบอกความจริงสักคำ ว่าทำไมต้องมาจากไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
มะเมี๊ยะ คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Ma Mia by Charan Mano Phet มะเมี๊ยะตรอมใจ๋ อาลัยขื่นขม ถวายบังคมทูลลา สยายผมลงเจ๊ดบาทบาทา ขอลาไปก่อนแล้วจ๊าดนี้ เจ้าชายก็ตรอมใจ๋ตาย มะเมี๊ยะเลยไปบวชชี ความฮักมั๊กเป๋นจะนี้แลเฮ้อเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตีหน้าเศร้าเล่าความเท็จ คอร์ด - Fight Chord Tina Sao Lao Khwam Thet by Fight เห็นฉันโง่ใช่ไหม ยังหลอกว่ารักกัน เห็นเธอทำอย่างนั้น ยิ่งทำให้เธอต้องเสียเวลา อย่างดีเธอก็ตีหน้าเศร้า เล่าความเท็จออกมา อย่าเก็บฉันไว้เลยได้ไหม ถ้าต้องแบ่งใจให้ใครสองคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุดไม่ได้...ขาดใจ คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Yut Mai Dai Khatchai by Op Pong Sak สั่งให้ฉันนั้นหยุดรักเธอ สั่งให้ฉันให้เลิกคบเธอ เหมือนกับสั่งให้หยุดหายใจ อย่างไงอย่างงั้น สั่งให้ฉันต้องหยุดรักเธอ เท่ากับฉันต้องหยุดหายใจ ถ้าฉันขาดเธอไป รับรองว่าต้องขาดใจ ตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ได้เพียงสิทธิ์คบไม่มีสิทธิ์คิด คอร์ด - ใบเตย อาร์สยาม Chord Dai Phiang Sit Khop Mai Mi Sit Khit by Bai Toei R-Siam ได้เพียงสิทธิ์คบไม่มีสิทธิ์คิดเป็นที่หนึ่ง และไม่มีสิทธิ์หึง ไม่ว่าเธอกับคนไหน ได้เพียงสิทธิ์รัก ไม่มีสิทธิ์ร้องให้โลกรู้ว่ารักใคร จะห้ามไม่ให้น้อยใจอีกหรือเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้