คอร์ดเพลง อกข้างซ้าย Motif

อกข้างขวาไม่เป็นไร แต่อกซ้ายมันสะเทือน เหมือนโดนเฉือน กรีดไปข้างใน อกข้างซ้ายมันมีใจ ถูกทำร้ายโดยความจริง ว่าโดนทิ้ง ว่าเธอไม่รักฉัน มันฉีกใจให้ฉันล้มทั้งยืน
เนื้อเพลง อกข้างซ้าย ของ Motif ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Em,C,A,G,D/F#,F,D
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อกข้างซ้าย ของ Motif

คำร้อง/ทำนอง : เจษฎา หันช่อ, เรียบเรียง : สราวุธ มิ่งขวัญ

ใบหูข้างซ้ายมันได้ยินมาจัง ๆ
ว่าเธอกำลังจะจากไป
ใบหูข้างขวามันก็รับรู้มาไม่ต่างกัน ฉันแน่ใจ
ดวงตาข้างซ้ายมันเห็นภาพเธอจัง ๆ
ว่าเธอกำลังไปกับเขา
ดวงตาข้างขวามันก็เห็นตำตาไม่ต่างกัน ฉันมั่นใจ

* ยืนยันว่าฉันไม่หูเฝื่อน และฉันไม่ตาฝาด
มันจริง ที่เธอจะทิ้งกัน

** อกข้างขวาไม่เป็นไร แต่อกซ้ายมันสะเทือน
เหมือนโดนเฉือน กรีดไปข้างใน
อกข้างซ้ายมันมีใจ ถูกทำร้ายโดยความจริง
ว่าโดนทิ้ง ว่าเธอไม่รักฉัน
มันฉีกใจให้ฉันล้มทั้งยืน มันเกินฝืน
ให้ใจข้างในนั้น มันเต้นดีอย่างเดิม

สมองซีกซ้ายมันเข้าใจเป็นอันดี
ว่ารักครั้งนี้มันจบแล้ว สมองซีกขวามันอ่อนล้า
และมันไม่ยอมรับ ไม่เข้าใจ

(ซ้ำ *, **) ...ดนตรี... (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักสาวนครสวรรค์ คอร์ด - ลูกแพร ไหมไทย อุไรพร Chord Rak Sao Nakhon Sawan by Luk Phrae Mai Thai Urai Phon เรารักกันมา หากนับเวลา ก็ย่างเข้ามาถึงปีที่สี่ ปรึกษากันว่า เราจะหมายหมั้น แต่งกันปลายปี หากเป็นไปตามนี้ พี่คงได้เป็นเขย เมืองสี่แควเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนข้ามปี คอร์ด - Da Endorphine Chord Khuen Kham Pi by Da Endorphine อยากมีคนพิเศษ อยู่ในคืนพิเศษ คืนสำคัญอีกคืน ที่ต้องอยู่อย่างเหงาใจ อยากมีคนพิเศษ จับมือกันข้ามผ่าน คืนสำคัญอีกคืน ที่ความเหงาคืบคาน... หัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
RAIN คอร์ด - บัวชมพู ฟอร์ด Chord RAIN by Bua Chomphu Fo Rain, falling in my heart ฉันยังคงจดจำแม้จะนานเพียงใด จะไม่ลืมวันที่ฝนเป็นใจ ให้เราได้อยู่ใกล้กัน Rain, falling in my heart ทุกนาทีใจฉันยังมีเธอเรื่อยไป หวังสักวันเธอจะรู้ความใน ใจของฉันแอบรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝืน คอร์ด - Greasy Cafe Chord Fuen by Greasy Cafe จากนี้... ไป ต้องฝืน... อีกเท่าไหร่ แค่รู้ตอนนี้ฉันมีเธออยู่ และฉันอบอุ่นใจ และหากวันนี้คือวันสุดท้าย... ขอให้เป็นคืนวันที่ดีของเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
โดนของ คอร์ด - Flame Chord Don Khong by Flame หรือเธอเป่าเวทย์มนต์คาถา เสน่หาบูชาวิญญาณ กักขังหน่วงเหนี่ยว ทรมานให้เกิดภาพลวง คิดจะหนีกี่ครั้งก็ดิ้นไม่ได้ ดั่งถูกคุณไสยผูกใจเป็นบ่วง บูชายัณมัดตุ๊กตาห่วงถ่วงใจไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้