คอร์ดเพลง อกมีไว้หัก Bird ธงไชย

ฉันไม่รู้ได้ยินจากไหน ว่าอกหักไม่ยักกะตายหรือที่เขาว่าถ้าจะรัก ต้องลืมคำว่าเสียใจฉันแค่รู้ ว่าโดนกับฉัน ยิ่งกว่าอันเดิม ๆ มากมายที่ไหนมีรักที่นั่นมีทุกข์อยู่ ถอยตามคำขู...
คอร์ดเพลง อกมีไว้หัก ของ Bird ธงไชย, เนื้อเพลง อกมีไว้หัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อกมีไว้หัก ของ Bird ธงไชย

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันไม่รู้ได้ยินจากไหน ว่าอกหักไม่ยักกะตาย
หรือที่เขาว่าถ้าจะรัก ต้องลืมคำว่าเสียใจ
ฉันแค่รู้ ว่าโดนกับฉัน ยิ่งกว่าอันเดิม ๆ มากมาย
ที่ไหนมีรักที่นั่นมีทุกข์อยู่ ถอยตามคำขู่ ก็ง่ายไป

* อกน่ะมีเอาไว้หัก
ก็แค่ช้ำเพราะรักเป็นเรื่องธรรมดาหัวใจ
ดอกกุหลาบมันต้องมีหนาม หรือไม่จริง
อกน่ะมีเอาไว้หัก มีรักก็ต้องมีทิ้ง
ถ้าจะทิ้งต้องรักกันก่อน จริงไหม

ฉันไม่รู้ได้ยินจากใคร ว่าอกหักดีกว่ารักไม่เป็น
เมื่อได้รักตามองไม่เห็น เสร็จไปซะทุกราย
รู้แค่ช้ำเพราะคำว่ารัก ยังลำบากไม่เท่าเหงาตาย
ที่ไหนมีรักที่นั่นมีรักอยู่ ถามว่าไม่ถูก หรืออย่างไร

(ซ้ำ * )

(ซ้ำ * )

จริงไหม ถ้าจะทิ้งขอให้รักฉันก่อน ได้ไหม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่เคย คอร์ด - 25 Hours Chord Mai Khoei by 25 Hours เราจะคิดถึง คนที่สำคัญ เมื่อต้องจากกันไป เราจะคิดถึง วันที่สวยงาม เมื่อเวลาผ่านไป จะคิดถึงเวลาที่เรามีกัน เมื่อเธอต้องไป และตอนนี้รู้ไหม ว่าฉันคิดถึงเธอมากแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดูนางให้ดูเสื้อ คอร์ด - วิด ไฮเปอร์ Chord Du Nang Hai Du Suea by Wit Hai Poe ใส่เสื้อขาวเขาว่าหนีแฟนเที่ยว ใส่เสื้อเขียวเขาว่าอ่อยเอามัน ใส่เสื้อฟ้าเขาว่ากิ้กเป็นพัน ใส่เสื้อน้ำตาลเขาว่าเอาแต่ใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหงา (แองเจิ้ล) คอร์ด - Angles Chord Ngao ( Aeng Choen ) by Angles ฉันไม่เหลืออะไรแล้ว มีเพียงใจที่เหงา ได้แต่มองดาวบนฟ้า ที่คอยเป็นเพื่อนและปลอบใจ ทุกทุกคราวที่มองฟ้า คิดถึงเธอทุกที อยู่ห่างกันเพียงไหน ขอสัญญาว่าไม่ลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมา คอร์ด - Retrospect Chord Klap Ma by Retrospect ที่รัก ได้ยินฉันไหมคนดี กลับมาสักที มีคนเฝ้ารอคอย ปวดร้าว กับความรักที่เลื่อนลอย ที่ยังเฝ้าคอย ที่ยังเฝ้ารอให้เธอกลับมา เสียงบทเพลงยังหลอกหลอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบฝัน คอร์ด - เอกพจน์ วงศ์นาค Chord Aep Fan by Ekkaphot Wong Nak คนจน สวรรค์ลำเอียง แค่เพียงเลาะ เกาะบันได สวรรค์ เป็นความจริง ที่นิรันดร์ เรื่องชนชั้น นั่นแหละคน เราหนอ บุญทำมา ชาตินี้ ไม่มีพอ นึกท้อ มาหลายวัน โอโฮะ แอบฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้