คอร์ดเพลง อกหักเปล่า ๆ กุ้งไทย

อกมันจะหัก มันจะบั่น แต่ว่าฉันยังจะรักเธอ ใจมันดื้อ ยังดึงดันจะรักแต่เธอ ไม่รักใคร ก็เธอมาทำพันนั้น ส่งยิ้มให้ฉัน ยักคิ้วให้กัน จนหวั่นไหว มีแฟนแล้วใช่ไหม ไซร้อ้อร้อ ใจอยากมีคู่ ม...
คอร์ดเพลง อกหักเปล่า ๆ ของ กุ้งไทย, เนื้อเพลง อกหักเปล่า ๆ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อกหักเปล่า ๆ ของ กุ้งไทย

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 อกมันจะหัก มันจะบั่น แต่ว่าฉันยังจะรักเธอ ใจมันดื้อ ยังดึงดันจะรักแต่เธอ ไม่รักใคร ก็เธอมาทำพันนั้น ส่งยิ้มให้ฉัน ยักคิ้วให้กัน จนหวั่นไหว มีแฟนแล้วใช่ไหม ไซร้อ้อร้อ ใจอยากมีคู่ มันเปลี่ยวมันเหงา มันชาติพรือชู้เงียบวังเวง กลัวว่าแฟนเธอจะเป็นนักเลงมาหึงฉันละมันจะบีบคอ ถึงรักหลงไหลจังหู ไม่อยากเป็นชู้ยอมมุดข้างเสากะพอ รักข้าวเดียวนี่หนอทรมาน กู่ไม่หลับ กู่หัวใจไม่กลับ ให้เทศกิจไปรับจับหลบบ้าน จับหัวใจและเอาไปมัดเพื่อดัดสันดาน ให้รู้ ว่าคนมีคู่แล้วอย่ารัก คิดวันละนิดก็คงไม่ผิดที่บอกว่าคิดถึงจัง ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าเขาถ้าเปรียบกับเราเหมือนหมาเห่าจานบิน เราสองมันคนละชั้น เหมือนเหวกับหวันเหมือนเพชรกับก้อนหิน ขอดาวอย่าเกลียดดิน อย่ารำคาญ กู่ไม่หลับ กู่หัวใจไม่กลับ ให้เทศกิจไปรับจับหลบบ้าน จับหัวใจและเอาไปมัดเพื่อดัดสันดาน ให้รู้ ว่าคนมีคู่แล้วอย่ารัก กู่ไม่หลับ กู่หัวใจไม่กลับ ให้เทศกิจไปรับจับหลบบ้าน จับหัวใจและเอาไปมัดเพื่อดัดสันดาน ให้รู้ ว่าคนมีคู่แล้วอย่ารัก คิดวันละนิดก็คงไม่ผิดที่บอกว่าคิดถึงจัง ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าเขาถ้าเปรียบกับเราเหมือนหมาเห่าจานบิน เราสองมันคนละชั้น เหมือนเหวกับหวันเหมือนเพชรกับก้อนหิน ขอดาวอย่าเกลียดดิน อย่ารำคาญ กู่ไม่หลับ กู่หัวใจไม่กลับ ให้เทศกิจไปรับจับหลบบ้าน จับหัวใจและเอาไปมัดเพื่อดัดสันดาน ให้รู้ ว่าคนมีคู่แล้วอย่ารัก กู่ไม่หลับ กู่หัวใจไม่กลับ ให้เทศกิจไปรับจับหลบบ้าน จับหัวใจและเอาไปมัดเพื่อดัดสันดาน ให้รู้ ว่าคนมีคู่แล้วอย่ารัก อยู่ดี ๆ หาเรื่องอกหักเสียเปล่า ๆ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คืนรัง คอร์ด - เสก Loso Chord Khuen Rang by Sek Loso นานมาแล้ว เราจากกัน โอ้คืนวันนั้นแสนหน่วงหนัก  ดั่งทุ่งแล้งที่ไร้เพิงพัก ดั่งภูสูง ที่สูงสุดสอย โอ้ ยอดรัก ฉันกลับมา ดั่งชีวาที่เคยล่องลอย  มาบัดนี้ที่เราเฝ้าคอย เจ้านกน้อยโผคืนสู่รังเล่นคอร์ดเพลงนี้
พอ คอร์ด - Boyd Kosiyapong Feat.น้อย วงพรู Chord Pho by Boyd Kosiyapong Feat. Noi Wong Phru พอแล้วพอทุกอย่าง พอ พอ จากนี้ไม่ต้องการอะไรสักอย่าง เพราะฉันรู้ว่าฉันนั้นโชคดี จะแบ่งปันชีวิตเราเท่าที่มี พอ พอ เพราะฉันรักเธอเท่าที่ฉันมีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชีวิตหนี้ คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Chiwit Ni by Suea Thon Phon ทำยังไงได้ ก็ไม่ได้เกิดมาบนกองทอง พ่อแม่พี่น้อง ทุกคนก็ประชาชนเดินดิน หากชีวิตนี้ไม่สิ้น ก็ดิ้นกันไป ชีวิตนี้ใช่หนี้อย่างเดียว เมื่อรายรับ มันไม่พอรับรายจ่ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
แทนคำนั้น คอร์ด - วสันต์ โชติกุล Chord Thaen Kham Nan by Wasan Chot Kun แทนสัญญา แทนสายใย ในหัวใจ ที่นิรันดร์ ก็คือความจริงใจที่คงมั่น ที่ตัวฉันนั้นมีให้เธอ มีหัวใจ และสายตา แทนสัญญา ว่ารักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ต้นงิ้วกลางหัวใจ คอร์ด - แสน นากา Feat. วง L.ก.ฮ Chord Ton Ngio Klang Huachai by Saen Na Ka Feat. Wong Ael Ko Ho ต้นงิ้วขึ้นกลางหัวใจ หลอกกันให้หลงรัก มีฉันเอาไว้แค่พัก จากเขาก็เท่านั้น ต้นงิ้วขึ้นกลางหัวใจ หลอกกัน ให้ฉันต้องปีนป่าย เป็นโจรไม่สมัครใจ เป็นชู้ไม่รู้ตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้