คอร์ดเพลง องศาเดียว แอร์ ภัณฑิลา Feat.โอ โอฬาริก

เพียงเศษตาของเธอ อยากให้เธอหันมอง ส่งใจเรียกร้องให้ฟ้องถึงความในใจ แค่เศษตาก็พอ แค่ให้เธอสนใจ ให้รู้ไว้ว่าฉันไม่เคย อยู่ไกลจากสายตา
เนื้อเพลง องศาเดียว ของ แอร์ ภัณฑิลา Feat.โอ โอฬาริก ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Cmaj7,G,Bm,Am,Cm,D,E
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง องศาเดียว ของ แอร์ ภัณฑิลา Feat.โอ โอฬาริก

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทำอะไรใจยังอึดอัด
มองที่เธอเธอมองที่อื่นอย่างนั้น
เป็นคนหนึ่งที่ยังแอบ ๆ
มองดูเธอและคอยแต่เก็บรอยยิ้ม

* ห่างจากเธอแค่นี้ องศาเดียวจริง ๆ
ห่างแค่นี้ แค่เอี่ยวตามอง
แต่ฉันเองก็หมดทาง ที่จะทำให้เธอรับรู้

** เพียงเศษตาของเธอ อยากให้เธอหันมอง
ส่งใจเรียกร้องให้ฟ้องถึงความในใจ
แค่เศษตาก็พอ แค่ให้เธอสนใจ
ให้รู้ไว้ว่าฉันไม่เคย อยู่ไกลจากสายตา

เพียงแค่เธอยอมมองผ่าน ๆ
เธอก็คงจะพอได้อ่านตาฉัน
เราคนเดียวที่ยังหวั่น ๆ
เธอไม่เคยจะยอมมองกันสักครั้ง

(*, **) (*, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อ้อมกอดที่เคยถูกใช้ คอร์ด - Hyper Chord Om Kot Thi Khoei Thuk Chai by Hyper อ้อมกอดที่เคยถูกใช้ เธอจะรังเกียจไหม เธอรับได้หรือเปล่า หากว่าฉันเคยกอดใคร อยากให้ชีวิตกลับไปมีความหมาย อ้อมแขนที่เคยมีใคร ก็ไม่รู้จะมีค่าไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจนักเลง คอร์ด - สงกรานต์ รังสรรค์ (The Voice) Chord Chai Nakleng by Songkran Rangsan ให้เธอได้กับเขา และจงโชคดี อย่ามีอะไรให้เสียใจ ส่วนตัวฉันจะลืม ว่าเคยร้องไห้ ลืมว่าเคยต้องเป็นใคร ที่เธอไม่เอาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจโทรม ๆ คอร์ด - Zeal Chord Chai Som Som by Zeal ให้โอกาสเธอ ได้เดินจากไป จากไปเสียก่อน ก่อนจะเห็นน้ำตาผู้ชาย โปรดจงอย่าหันมองกลับมา เดินไปให้ไกล ให้สุดสายตา แล้วเธอคงได้พบทางเดินใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
เรื่องง่าย ๆ ที่ผู้ชายไม่รู้ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Rueang Ngai Ngai Thi Phuchai Mai Ru by Pan Thon Phon หากไม่รัก จะห่วงไหม จะหวงทำไม ตอบฉันสิ ที่ต้องระแวง อยู่ทุกนาที อย่าคิด ว่ามันไม่เหนื่อยใจ ผู้หญิงคนหนึ่ง ไม่มีเหตุผล แต่ก็ทำเพื่อใคร สักคนด้วยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากบอกให้รู้ คอร์ด - อิสซึ่น (Isn't) Chord Yak Bok Hai Ru by It Suen (Isn't) รู้ว่าสายเกินไปจะบอก ทั้งรู้ไม่มีประโยชน์ ก็จบไปแล้ว จะหวังอะไร แต่ขอให้รู้ความจริงสักอย่าง ที่ค้างที่คาในใจ อยากบอกเอาไว้ ให้เธอรู้ รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้