คอร์ดเพลง อดีตทำร้ายเราไม่ได้ Joey Yuusho Band

เคยผิดหวังเคยเสียใจ และก็เคยท้อแท้ ไม่มีเรี่ยวแรง เดินต่อไปไม่ไหว เคยหกล้มที่ผ่านมา ไม่มีค่าในสายตาใคร อดีตที่ผ่านไป ช่างปวดร้าวเหลือเกิน มันทำให้เธอ เดินต่อไปไม่ไหว แต่ฉันมีอะไร...
คอร์ดเพลง อดีตทำร้ายเราไม่ได้ ของ Joey Yuusho Band, เนื้อเพลง อดีตทำร้ายเราไม่ได้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อดีตทำร้ายเราไม่ได้ ของ Joey Yuusho Band

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เคยผิดหวังเคยเสียใจ และก็เคยท้อแท้ ไม่มีเรี่ยวแรง เดินต่อไปไม่ไหว เคยหกล้มที่ผ่านมา ไม่มีค่าในสายตาใคร อดีตที่ผ่านไป ช่างปวดร้าวเหลือเกิน * มันทำให้เธอ เดินต่อไปไม่ไหว แต่ฉันมีอะไรอยากจะบอกเธอว่า ** อดีตทำร้ายเราไม่ได้ ไม่ว่าเลวร้ายสักแค่ไหน มันก็แค่วันเก่า ๆ อย่าไปเอามาใส่ใจ หยุดทำร้ายตัวเองสักที (ซ้ำ *, **) อดีตทำร้ายเราไม่ได้ ปล่อยความผิดหวังให้ผ่านเลยไปในวันนี้ มันก็แค่วันเก่า ๆ อย่าไปเอามาใส่ใจ หยุดทำร้ายตัวเองสักที

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดถึงเธอ คอร์ด - นากา Chord Khitthueng Thoe by Na Ka อาจเป็นเพราะรักเธอเหลือเกิน เกินใจคนทนได้ อาจเป็นเพราะรักหมดทั้งใจ ก็เลยไม่เคยลืมเธอ อย่าปล่อยให้ฉัน ละเมอถึงเธอข้างเดียว คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถึกควายทุย (ภาค 2) คอร์ด - คาราบาว Chord Thuek Khwai Thui ( Phak 2) by Carabao สองเพื่อนสองพันธุ์ช่วยกันทำกิน นกเอี้ยงโผบินควายเฒ่าก้าวเดิน ทุยเอ๋ยเจ้าเคยแต่ไถนาข้าว ทุยเจ้าทำผิดฉันใด มาจากไกลไม่อาวรณ์ เอี้ยงเอ๋ย เจ้าเคยเลี้ยงควายเฒ่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฤดูอกหัก คอร์ด - Calories Blah Blah Chord Ruedu Okhak by Calories Blah Blah ต้องติดอยู่ในฤดูอกหัก ตกอยู่ในห้วงความรักที่มันเลวร้าย ต้องอยู่ท่ามกลางสายลมของความหนาวใจ และเปียกปอนไปทั้งใจด้วยหยดน้ำตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนึ่งคนหนึ่งหัวใจ คอร์ด - Ost.รักคุณเท่าฟ้า-นิว จิ๋ว Chord Nueng Khon Nueng Huachai by Nio Chio หากเธอรักฉัน ต้องรักฉันทั้งหัวใจ หากเธอรักเขา ก็เลือกเขาไปเลย บอกเลยว่าเธอจริงใจ หนึ่งคนหนึ่งหัวใจ หากเธอมีหัวใจ ต้องเลือกได้สักคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บไว้นานนาน คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Kep Wai Nan Nan by Suea Thon Phon ขอ... ให้รักเรานี้คงอยู่... เรื่อยไป นาน... ตราบฟ้าและดินมลาย ทาง... แสนไกล เราจะฝ่า... ข้ามไป ขอสัญญา สิ่งที่เธอให้มา จะรักษา... ด้วยหัวใจ (จะเก็บไว้นาน ๆ)เล่นคอร์ดเพลงนี้