คอร์ดเพลง อมยิ้ม Labanoon

ส่งอมยิ้มให้เธอ ทั้งหวานทั้งเปรี้ยว มีความหมายนิดเดียว แต่ก็ชื่นใจ ส่งความรักให้เธอมากมาย มอบให้เธอไป ทั้งหัวใจส่งให้เธอ
เนื้อเพลง อมยิ้ม ของ Labanoon ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,E,D,F#m,Bm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อมยิ้ม ของ Labanoon

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เห็นใครก็หลายคน มาหลงมาชมชอบเธอ
เขามีของเลิศเลอ ให้เธอจนคนอย่างฉันอาย
เอาไงล่ะหัวใจ หากช้าก็คงหมดหวัง
เอาอย่างนี้ละกัน ที่ฉันมี

* ส่งอมยิ้มให้เธอ ทั้งหวานทั้งเปรี้ยว
มีความหมายนิดเดียว แต่ก็ชื่นใจ
ส่งความรักให้เธอมากมาย
มอบให้เธอไป ทั้งหัวใจส่งให้เธอ

ถึงเธอไม่สนใจ ไม่คิดอะไรกับฉัน
ได้เพียงส่งให้กัน แค่นั้นก็พอไม่เสียใจ

** ยังไงก็รู้ดี สิ่งนี้มันมีความหมาย
แทนความรักยิ่งใหญ่ ที่ฉันมี

(ซ้ำ *, *) ...ดนตรี... (ซ้ำ **, *, *, *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง คอร์ด - ติ๊ก ชีโร่ Chord Rak Mai Yom Plianplaeng by Tik Chi Ro นึกถึงเหตุการณ์วันที่รักกัน มันยังอินในหัวใจ อยากบอกตัวเองลืมเขาสักทีแล้วมีใหม่ แต่ทำไมใจมันไม่ตามใจ วนเวียนไปแต่รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เวทีนี้ไม่มีพี่เลี้ยง คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Wethi Ni Mai Mi Philiang by Arit Man Phong Rueangrong เวทีแห่งนี้ ไม่มีพี่เลี้ยงจะคอยเสี้ยมสอน จะเดือดจะร้อน ต้องทนฝึกไว้ให้ใจเข้มแข็ง อาจจะแทนน้ำตา แทนน้ำตาหลั่งไหล เสี่ยงลงทุนหัวใจ ทุนหัวใจ ขาดดุลย์เล่นคอร์ดเพลงนี้
รอจนกว่า...องศาที่ต่างกัน คอร์ด - The Must & Audy Chord Ro Chonkwa Ongsa Thi Tang Kan by The Must & Audy ต่างกันเพียง องศาที่เราอยู่ อาจจะดู ว่าเราห่างกัน แต่ว่าคนบนฟ้า ก็พาให้เรามาเจอกัน ... รอจนกว่าเขาเบื่อ รอจนกว่าเขาทิ้งเธอไป แล้วฉันต้องรอ อีกนานแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่มีแฟน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Khon Mai Mi Faen by Bird Thong Chai อยากโดนเป็นเจ้าของ อยากมีคนจับจอง แม้เธอได้ครอบครองเจ้าของใจดวงนี้ จะคอยให้ความรัก จะดูแลอย่างดี ที่เธอทำให้ฉันไม่ต้องทน เป็นคนนี้ คนไม่มีแฟนเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากได้ยินว่ารักกัน คอร์ด - ดา เอ็นโดรฟิน Chord Yak Daiyin Wa Rak Kan by Da En Dro Fin ปากเธอแข็งรู้ไหม แต่ว่าฉันก็รับไหว ด้วยหัวใจที่รอ ได้แต่หวังสักครั้ง คำเดียวก็พอ อยากได้ยินว่ารักกัน ใจคนเรายากเย็นเกินไป ไม่เห็นต้องทำให้ยากเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้