คอร์ดเพลง อยากกลับไปเป็นเพื่อนเธอ - Thank You

ตั้งแต่เราคุยกันวันนั้น ตั้งแต่ที่มันเผลอไป ก็เหมือนว่าเธอกับฉันไม่รู้จักกัน ไม่ยิ้มให้กันดังเคย ไม่ทักกันเลยสักวัน นี่ฉันทำตัวเองอีกหรือไง อยากจะย้อนไป...

-
คอร์ดเพลง อยากกลับไปเป็นเพื่อนเธอ ของ Thank You, เนื้อเพลง อยากกลับไปเป็นเพื่อนเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากกลับไปเป็นเพื่อนเธอ ของ Thank You

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ตั้งแต่เราคุยกันวันนั้น ตั้งแต่ที่มันเผลอไป ก็เหมือนว่าเธอกับฉันไม่รู้จักกัน ไม่ยิ้มให้กันดังเคย ไม่ทักกันเลยสักวัน นี่ฉันทำตัวเองอีกหรือไง อยากจะย้อนไป ลบคำนั้นออก แก้ไขให้มันกลับ เป็นเหมือนเดิม อยากกลับไปตอนนั้น ตอนที่ฉันยังเป็นเพื่อนเธอ ทุกทีที่เจอ ก็ยังมีรอยยิ้มให้ฉัน ทำได้แค่มองไกล ๆ ทักทายด้วยใจสั่น ๆ ก็ดีกว่าได้บอกว่ารักไป แต่เสียเธอ เธอจะลืมมันไปได้ไหม ข้อความที่เคยโพสไป วันนี้จะขอจากเธอแค่เพื่อนเท่านั้น จะไม่ไปกวนนาน ๆ ไม่ทำให้เธอรำคาญใจ อภัยให้ฉันหน่อย ได้ไหม อยากจะย้อนไป ลบคำนั้นออก แก้ไขให้มันกลับ เป็นเหมือนเดิม อยากกลับไปตอนนั้น ตอนที่ฉันยังเป็นเพื่อนเธอ ทุกทีที่เจอ ก็ยังมีรอยยิ้มให้ฉัน ทำได้แค่มองไกล ๆ ทักทายด้วยใจสั่น ๆ ก็ดีกว่าได้บอกว่ารักไป แต่เสียเธอ อยากจะย้อนไป ลบคำนั้นออก แก้ไขให้มันกลับ เป็นเหมือนเดิม อยากกลับไปตอนนั้น ตอนที่ฉันยังเป็นเพื่อนเธอ ทุกทีที่เจอ ก็ยังมีรอยยิ้มให้ฉัน ทำได้แค่มองไกล ๆ ทักทายด้วยใจสั่น ๆ ก็ดีกว่าได้บอกว่ารักไป แต่เสียเธอ
§อยากกลับไปเป็นเพื่อนเธอ เนื้อเพลง