คอร์ดเพลง อยากกอด Sun Dog

ตอนนี้เธอจะเป็นอย่างไร จะยังคิดถึงฉันไหม ตอนนี้เธอก็อยู่แสนไกล ยิ่งทำให้ฉันยิ่งห่วงเธอ ยามหนาว เธอจะโอบกอดใคร อบอุ่นเหมือนฉันบ้างไหม กอดตัวเองคงมีใครหนาวใจ ไม่เหมือนตอนที่กอดเธอ ห...
คอร์ดเพลง อยากกอด ของ Sun Dog, เนื้อเพลง อยากกอด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากกอด ของ Sun Dog

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ตอนนี้เธอจะเป็นอย่างไร จะยังคิดถึงฉันไหม ตอนนี้เธอก็อยู่แสนไกล ยิ่งทำให้ฉันยิ่งห่วงเธอ ยามหนาว เธอจะโอบกอดใคร อบอุ่นเหมือนฉันบ้างไหม กอดตัวเองคงมีใครหนาวใจ ไม่เหมือนตอนที่กอดเธอ ห่วงเธอ (เธอจะเป็นเช่นไร) คิดถึงเธอ (เธอจะคิดถึงฉันไหม) อยากกอดเธอเหลือเกิน ตอนนั้นฉันไม่เคยรู้เลย ว่าความเหงาเป็นอย่างไร ตอนนั้นฉันไม่เคยเข้าใจ ไม่เคยรู้ไม่ใส่ใจ และตอนนี้ฉันและเธอเข้าใจ ว่าความเหงามันช่างโหดร้าย แค่อยากให้เธอกลับมาอยู่ตรงนี้ อย่าหลีกหนีฉันไปไกล ๆ อยากให้เธอหันมองที่ใจ รู้ไหมว่าฉันรักเธอ โปรดอย่าเผลอใจไปให้ใคร รู้ไหมว่าฉันรักเธอ คิดถึงเธอ อยากกอดเธอเหลือเกิน ห่วงเธอ (เธอจะเป็นเช่นไร) คิดถึงเธอ (เธอจะคิดถึงฉันไหม) อยากกอดเธอเหลือเกิน อยากให้เธอกลับมาอยู่ตรงนี้ อย่าหลีกหนีฉันไปไกล ๆ อยากให้เธอหันมองที่ใจ รู้ไหมว่าฉันรักเธอ โปรดอย่าเผลอใจไปให้ใคร รู้ไหมว่าฉันรักเธอ คิดถึงเธอ อยากกอดเธอเหลือเกิน อยากให้เธอกลับมาอยู่ตรงนี้ อยากให้เธอกลับมาอยู่ตรงนี้ คิดถึงเธอ อยากกอดเธอเหลือเกิน 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอบใจที่พูดแรง (แบบผู้ชาย) คอร์ด - K-9 Chord Khopchai Thi Phut Raeng ( Baep Phuchai ) by K-9 ขอบใจเธอจริง ๆ ขอบใจที่พูดแรง ๆ พูดจาทิ่มแทง ให้ลดความลุ่มหลง ขอบใจเธอจริง ๆ ที่เธอช่วย พูดตรง ๆ ต่อไปฉันคง เจียมเนื้อเจียมตัวสักที ที่เธอทิ่มแทง ฟังแล้วยิ่งเจ็บช้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
กระจกด้านเดียว คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Krachok Dan Diao by Pramot Wi Le Pa Na จะพูดทำไม ให้รู้ทำไม รู้แล้วต้องโดน ช้ำกินใจอย่างนี้ อย่าพูดอะไร ไม่รู้เลยยิ่งดี กับแค่ยังมีวันนี้มีเธอวันนี้ เพราะเธอก็พอ บางสิ่งที่ทำให้เสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อกข้างซ้าย คอร์ด - Motif Chord Ok Khang Sai by Motif อกข้างขวาไม่เป็นไร แต่อกซ้ายมันสะเทือน เหมือนโดนเฉือน กรีดไปข้างใน อกข้างซ้ายมันมีใจ ถูกทำร้ายโดยความจริง ว่าโดนทิ้ง ว่าเธอไม่รักฉัน มันฉีกใจให้ฉันล้มทั้งยืนเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งเดียวคือหัวใจ คอร์ด - Ost.อาทิตย์ชิงดวง-ทราย Fahrenheit Chord Sing Diao Khue Huachai by Sai Fahrenheit เธอเพียงแค่รักกัน ให้ความรักฉันก็พอแล้ว สิ่งเดียวที่ฉันแคร์คือหัวใจ คือรักของเธอ คงทนไม่ไหว หากขาดเธอไป กลัวใจของเธอห่างเหิน ไม่มีสิ่งใดต้องการไปกว่าเธอเพียงคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ช่วงเวลา คอร์ด - Infamous Chord Chuang Wela by Infamous มันจบแล้ว ช่วงเวลาต้องทนท้อ ไม่ต้องรอหัวใจใคร ที่เคยฝากเอาใว้ทุกคืนก่อนนอน มันจบแล้ว ช่วงเวลาที่มีน้อย รักเหลือเกินแต่ต้องปล่อย ปล่อยไปตามทางที่เธอเลือกเองเล่นคอร์ดเพลงนี้