คอร์ดเพลง อยากจะรู้ - Ost.กุหลาบซาตาน นท พนายางกูร The Star Feat.จูเนียร์ The Star 7

(นท) ไกล ไม่ว่าอยู่ที่ใดก็ยังคงมีคำตอบ นาน ไม่ว่านานเท่าไร ก็ยังไม่เคยลืมเลือน หายไป (นท) แหงนมองดาว ที่ยังคอย เป็นเพื่อนเมื่อเหงาได้ คิดถึงใครคนนั้น... โวโฮ... เธอยังคง เป็นเหมือน...
คอร์ดเพลง อยากจะรู้ - Ost.กุหลาบซาตาน ของ นท พนายางกูร The Star Feat.จูเนียร์ The Star 7, เนื้อเพลง อยากจะรู้ - Ost.กุหลาบซาตาน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากจะรู้ - Ost.กุหลาบซาตาน ของ นท พนายางกูร The Star Feat.จูเนียร์ The Star 7

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

(นท) ไกล ไม่ว่าอยู่ที่ใดก็ยังคงมีคำตอบ นาน ไม่ว่านานเท่าไร ก็ยังไม่เคยลืมเลือน หายไป (นท) แหงนมองดาว ที่ยังคอย เป็นเพื่อนเมื่อเหงาได้ คิดถึงใครคนนั้น... โวโฮ... เธอยังคง เป็นเหมือนดาว ที่คอยให้พักใจ หลับตาลงและฝัน... (นท) อยากจะรู้ ตอนนี้เธอนั้นอยู่ที่ไหน (จูเนียร์) อยากจะรู้ ว่าเธอยังคิดถึงฉันไหม (นท) อยากจะรู้ ว่าเธอนะคิดเช่นไร (พร้อมกัน) อยากจะรู้ อยากจะรู้ อยากจะรู้ ฮู้... (นท) แหงนมองดาว ที่ยังคอย เป็นเพื่อนเมื่อเหงาได้ คิดถึงใครคนนั้น... เธอยังคง เป็นเหมือนดาว ที่คอยให้พักใจ เป็นได้เพียงแค่ฝัน... (นท) อยากจะรู้ ตอนนี้เธอนั้นอยู่ที่ไหน (จูเนียร์) อยากจะรู้ ว่าเธอยังคิดถึงฉันไหม (นท) อยากจะรู้ ว่าเธอนะคิดเช่นไร (พร้อมกัน) อยากจะรู้ อยากจะรู้ อยากจะรู้ ฮู้... (นท) อยากจะรู้ ตอนนี้เธอนั้นอยู่ที่ไหน (จูเนียร์) อยากจะรู้ ว่าเธอยังคิดถึงฉันไหม (นท) อยากจะรู้ ว่าเธอนะคิดเช่นไร (พร้อมกัน) อยากจะรู้ อยากจะรู้ อยากจะรู้ ฮู้... (จูเนียร์) วันเวลา ยังคงเดินช้าช้า... โวโอ (นท) อยากกลับมาเหมือนเดิม โวโฮ... (จูเนียร์) บอกตัวเอง มันเป็นไปไม่ได้...โว้โอ (นท) แต่จะฝืนจะเก็บเธอไว้ ในความทรงจำจะไม่ปล่อยไป (นท) อยากจะรู้ ตอนนี้เธอนั้นอยู่ที่ไหน (จูเนียร์) อยากจะรู้ ว่าเธอยังคิดถึงฉันไหม (นท) อยากจะรู้ ว่าเธอนะคิดเช่นไร (พร้อมกัน) อยากจะรู้ อยากจะรู้ อยากจะรู้ ฮู้... (พร้อมกัน) อยากจะรู้ อยากจะรู้ อยากจะรู้ อยากจะรู้ ฮู้...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เลือดเข้าตา คอร์ด - Hi-Rock Chord Lueat Khao Ta by Hi-Rock มันเจ็บจนเลือดเข้าตาวันไหน อย่าหาว่าทำเกินไปก็แล้วกัน ที่ผ่านมานั้นแทบตายอยู่แล้ว ถ้าหากยังซ้ำ จนเลือดเข้าตา อย่าหาว่ามือหนักไปแล้วกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลัวเธอรู้ คอร์ด - ตอง ภัครมัย Chord Klua Thoe Ru by Tong Phak Ramai ก็มันกลัวสายตา จะแสดงให้รู้ ว่ายังรักเธออยู่และรักหมดทั้งใจ ก็มันกลัวท่าทาง ออกอาการหวั่นไหว ปิดบังยังไงก็รู้ว่าทำไม่ได้เลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
นายร้อยหน้าลิฟต์ คอร์ด - เอกพล มนต์ตระการ Chord Nai Roi Na Lip by Ek Phon Mon Trakan อยู่ฝ่ายคุมลิฟต์ อาชีพขึ้น ๆ ลง ๆ จึง บ่ มั่นคงตามจุดประสงค์แม่น้องดอกนาง รักษาความปลอดภัย แต่รักษาใจเริ่ม บ่ เห็นทาง เครื่องแบบที่ บ่ มีบั้งบ่า บ่ ขลังย่านนางร้างไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไก่ตาฟาง คอร์ด - ธันวา ราศีธนู Chord Kai Tafang by Than Wa Rasi Thanu กว่าจะรู้ใจแทบสลาย รักเธอแทบตาย สุดท้ายเธอไปจากฉัน เธอไปรักกันตอนไหน ทำไมฉันไม่รู้ทัน คนโง่ก็คือตัวฉัน ที่มันไม่รู้เรื่องเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผงาดงํ้าคํ้าโลก คอร์ด - Paradox Chord Pha-ngat Ngam Kham Lok by Paradox ปลุกปั่นมันให้สู้ อย่าอ่อนล้า อย่าเหี่่ยวจนโตงแต่งและเตงต่อง สูบฉีดเติมชีวิต สู้ให้ผงาดง้ำ หยัดยืนบนโลก ที่มันโหดร้าย จะล้ม จะลุก จะแหลก จะเหลวเล่นคอร์ดเพลงนี้