คอร์ดเพลง อยากจับเธอเปลือย น้ำชา ชีรณัฐ

บอกไม่ถูกฉันไม่รู้ในใจของเธอ มีปฏิกิริยามีอาการเช่นไร ฉันไม่เคยที่จะดูออก แม้จ้องตาก็ไม่รู้ชัด หัวใจเธอมันช่างลึกลับชวนให้สืบค้น ค้นดู ฉันอยากรู้รู้ คิดยังไงกับฉันนะในขณะนี้ อยากจะ...
คอร์ดเพลง อยากจับเธอเปลือย ของ น้ำชา ชีรณัฐ, เนื้อเพลง อยากจับเธอเปลือย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากจับเธอเปลือย ของ น้ำชา ชีรณัฐ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

บอกไม่ถูกฉันไม่รู้ในใจของเธอ มีปฏิกิริยามีอาการเช่นไร ฉันไม่เคยที่จะดูออก แม้จ้องตาก็ไม่รู้ชัด หัวใจเธอมันช่างลึกลับชวนให้สืบค้น ค้นดู ฉันอยากรู้รู้ คิดยังไงกับฉันนะในขณะนี้ อยากจะลองจับเธอเปลือย เปลือยดูใจของเธอที อยากจะดู อยากจะดู ใจเธอคิดว่ายังไง อยากจะชอน อยากจะไช ไปถึงลึกลึก ข้างในใจ ความจริงมันเป็นยังไงยังไม่ทราบ อยากจะลองให้เธอเปลือย เปลือยใจเธอให้ดูที อยากจะเดิน เข้าไปดู ดูตรงกลางข้างในใจ อยากจะดำ ลึกลงไป ไปค้นและหาที่กลางใจ ความจริงในใจที่เธอเอาไปซ่อน ช่วยมีบางคำที่จะยืนยันได้ไหม พูดคำที่มีในใจให้ฟังเสียที เธอจะรู้สึกไม่รู้สึกกันยังไงตอนนี้ ใจฉันมันเริ่มหวั่นไหว หัวใจเธอมันช่างลึกลับชวนให้สืบค้น ค้นดู ฉันอยากรู้รู้ คิดยังไงกับฉันนะในขณะนี้ อยากจะลองจับเธอเปลือย เปลือยดูใจของเธอที อยากจะดู อยากจะดู ใจเธอคิดว่ายังไง อยากจะชอน อยากจะไช ไปถึงลึกลึก ข้างในใจ ความจริงมันเป็นยังไงยังไม่ทราบ อยากจะลองให้เธอเปลือย เปลือยใจเธอให้ดูที อยากจะเดิน เข้าไปดู ดูตรงกลางข้างในใจ อยากจะดำ ลึกลงไป ไปค้นและหาที่กลางใจ ความจริงในใจที่เธอเอาไปซ่อน อยากจะลองจับเธอเปลือย เปลือยดูใจของเธอที อยากจะดู อยากจะดู ใจเธอคิดว่ายังไง อยากจะชอน อยากจะไช ไปถึงลึกลึก ข้างในใจ ความจริงมันเป็นยังไงยังไม่ทราบ อยากจะลองให้เธอเปลือย เปลือยใจเธอให้ดูที อยากจะเดิน เข้าไปดู ดูตรงกลางข้างในใจ อยากจะดำ ลึกลงไป ไปค้นและหาที่กลางใจ ความจริงในใจที่เธอเอาไปซ่อน อยากจะลองจับเธอเปลือย เปลือยดูใจของเธอที อยากจะดู อยากจะดู ใจเธอคิดว่ายังไง อยากจะชอน อยากจะไช ไปถึงลึกลึก ข้างในใจ ความจริงมันเป็นยังไงยังไม่ทราบ อยากจะลองให้เธอเปลือย เปลือยใจเธอให้ดูที อยากจะเดิน เข้าไปดู ดูตรงกลางข้างในใจ อยากจะดำ ลึกลงไป ไปค้นและหาที่กลางใจ ความจริงในใจที่เธอเอาไปซ่อน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จากไปลอนดอน คอร์ด - วงชาตรี Chord Chak Pai London by Wong Chatri เธอจงเห็นใจ พี่ไป เพื่อเรียนวิชา หากกลับมา แล้วพี่จะหา แหวนมาหมั้นเธอ ก่อนไปลอนดอน ขอวอนวาจา โปรดจงสัญญา ว่าจะเห็นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใหม่ ๆ ก็รัก คอร์ด - พริกไทย Chord Mai Mai Ko Rak by Phrikthai ใหม่ ๆ เธอรักฉันแค่ไหน ฉันจำได้หมดทุกอย่าง แรก ๆ อะไรก็หวานสัญญาเป็นอย่างดี ไม่เคยจะคิดเลยสักนิดว่าเธอจะเป็นอย่างนี้ หรือมีใครกันนะ มาทำให้เธอเปลี่ยนเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมดห่วง คอร์ด - ตั๊ก ศิริพร Chord Mot Huang by Tak Siri Phon ได้โปรด พูดความจริงให้ฉันได้ยิน ว่ารักเขาจริงก่อนที่จะไป ให้ฉันได้ซึ้งได้ทราบอีกครั้ง ตอบมา ฉันจะไปไม่ขวางทางใคร ไม่แค้นในใจเธอคิดยังไง เธอมีอะไรกับเขารึยังเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหายใจ แผ่ว แผ่ว คอร์ด - Sunshine Chord Lomhaichai Phaeo Phaeo by Sunshine มันทรมานเมื่อฉันต้องขาดเธอ มันจะตาย ลมหายใจจะหมด น้ำตาไหลหลั่ง หลั่งไหลเป็นทาง ทรมานชีวิตที่ขาดเธอ ต้องอยู่กับลมหายใจแผ่วแผ่วเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกกันเถอะ คอร์ด - เจี๊ยบ สุจินดา Chord Loek Kan Thoe by Chiap Su Chinda ให้เรา เลิกกันเถอะ เลิกกันเถอะ เลิกกัน เลิกกันถอะ เลิกกันเถอะ เลิกกัน ฉันไม่ทนอีกแล้วพอน้ะคนดี ทิ้งความสุขเมื่อวันเก่า ลืมเรื่องราวจบกันซักที จะคิดสะว่าฉันโชคไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้