คอร์ดเพลง อยากถูกเรียกว่าแฟน บี้ The Star

เพราะว่าอยู่คนเดียวมานาน มานานมากจนเกินไป ใกล้กับเธอทีไร ใจฉันมันเลยไหวหวั่น ฉันก็บอกเธอไปตรง ๆ ว่ามันชอบเธอมานาน และเก็บเอาเธอไป นอนฝันตลอดทั้งคืน มันเหงานี่หน่า เธอก็คงไม่ว่า หาก...
คอร์ดเพลง อยากถูกเรียกว่าแฟน ของ บี้ The Star, เนื้อเพลง อยากถูกเรียกว่าแฟน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากถูกเรียกว่าแฟน ของ บี้ The Star

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เพราะว่าอยู่คนเดียวมานาน มานานมากจนเกินไป ใกล้กับเธอทีไร ใจฉันมันเลยไหวหวั่น ฉันก็บอกเธอไปตรง ๆ ว่ามันชอบเธอมานาน และเก็บเอาเธอไป นอนฝันตลอดทั้งคืน มันเหงานี่หน่า เธอก็คงไม่ว่า หากมีเวลา ลองหันมามองซักที * อยากถูกเธอเรียกว่าแฟน อยากควงแขนเธอเหมือนใคร ขอให้บอกฉันต้องทำแบบไหน จะได้เธอเคียงข้างกาย อยากให้เธอเรียกว่าแฟน เดินเกี่ยวแขน say goodnight หน้าตาอย่างนี้พอจะได้ไหม เปิดใจรักฉันหน่อยนะ ( ฉันจะรักเธอ ) ถ้ามันขาดมันเกินอะไร ก็ขอให้เธออภัย คนไม่เคยมีใคร เธอนั้นคงไม่ถือกัน ฉันจะอยู่ดูแลจะทำให้เธอ รักเธอนาน ๆ ขออย่าปล่อยให้มา นอนฝันคนเดียวเหมือนเดิม มันเหงา ไม่ชอบ มันก็เลยต้องบอก ออกจากใจทีว่าฉันนั้นมันรักเธอ (ซ้ำ *,*)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ให้ฉันพูดอะไร คอร์ด - โมเม (Momay) Chord Hai Chan Phut Arai by Mome (Momay) ให้ฉันพูดอะไร เมื่อเธอจะจากไป ที่เธอจะมีเขามาแทนกันอย่างนั้น ให้ฉันพูดอะไร ก็เธอไม่รักกัน ต่อให้ฉันพูดยังไงเธอก็ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากรู้ว่า... คอร์ด - พลอย ณัฐชา Chord Yak Ru Wa by Phloi Nattha Cha ฉันฝันว่าฉันมีเธอ  ฉันฝันว่าเรารักกัน เพียงแค่นั้น  ได้แค่ฝันก็หวั่นไหว ยังคอยค้นหาคำตอบ  ที่เธอเท่านั้น รู้คำตอบ ว่าใจของเธอ  มีฉันหรือเปล่า...เล่นคอร์ดเพลงนี้
คำถาม คอร์ด - เฟย์ ฟาง แก้ว Chord Khamtham by Fe Fang Kaeo ได้แต่ตั้งคำถามแต่ไม่กล้าถามเธอสักครั้ง ได้แต่ตั้งความหวังข้างในหัวใจ ที่จริงแค่อยากรู้ว่าเธอนะคิดเหมือนฉันไหม อยากให้เธอมองตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอเป็นคนถัดไป คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Ro Pen Khon That Pai by Tak Taen Chon Da ก็อยากจะขอเป็นคนถัดไป ไม่มากใช่ไหมฉันขอเธอเพียงเท่านี้ กว่าจะลืมเธอคงใช้เวลาหลายปี ถ้าฟ้ายินดีคงมีโอกาสแลกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ประตู คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Pratu by Pang Nakharin King Sak เพียงแง้มบานประตู เธอไม่รู้หรือไง มีสวนและดอกไม้ รอให้เธอไปชม ดอกไม้สำหรับเธอ เพียงจะคิดดอมดม เธอเก็บมันได้เอง รู้หรือเปล่า บางทีเธอเหงานาน ๆ มันไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้