คอร์ดเพลง อยากบอกเธอ Freeplay

อยากบอกเธอ ไม่รู้ดีไม่ดี อยากบอกเธอว่ารักเธอเท่าไร จะไม่มีอะไรไหนเทียบได้ เท่ารักของฉันที่ให้เธอ อยากบอกเธอ ทำไมฉันรักเธอ และมีเธอคนเดียวในหัวใจ เมื่ออยู่กับเธอใจฉันช่างเป็นสุข ก...
คอร์ดเพลง อยากบอกเธอ ของ Freeplay, เนื้อเพลง อยากบอกเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากบอกเธอ ของ Freeplay

อัลบั้ม : Freeplay | สังกัด : Grammy

 อยากบอกเธอ ไม่รู้ดีไม่ดี อยากบอกเธอว่ารักเธอเท่าไร  จะไม่มีอะไรไหนเทียบได้ เท่ารักของฉันที่ให้เธอ อยากบอกเธอ ทำไมฉันรักเธอ และมีเธอคนเดียวในหัวใจ เมื่ออยู่กับเธอใจฉันช่างเป็นสุข ก็เพราะเป็นเธอคนเดียว ให้เธอหมดใจอะไรให้เธอหมด อย่างที่ไม่เคยให้ใคร ให้เธอไปแล้วหมดใจที่มีอยู่ เพื่อเธอคนเดียวตลอดไป อยากบอกเธอ ว่ารักเธอเท่าไหร่ อยากบอกเธอว่ารักเธอทั้งใจ ไม่ว่าวันนี้วันไหนหรือเมื่อไหร่ จะรักเพียงเธอคนเดียว อย่างเธอคงไม่มีอีกแล้ว  

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สันติภาพ คอร์ด - คาราวาน Chord Santiphap by Carawan โอสันติภาพ สันติภาพ สันติภาพ ฝันถึงสันติภาพ อาบให้โลกงดงาม ความจริงก็คือความจริง ความจริงคนเราฆ่ากัน บ้านเมืองมีความเป็นมา สังคมตีตราแบ่งชั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลงทุนใจ คอร์ด - วง Zoom Chord Longthun Chai by Wong Zoom ลงตั้งเกินร้อย แต่ได้เอาคนอื่นเขา เป็นคนดีที่เธอไม่เอา เป็นคนหนึ่งที่ใครไม่เห็นค่า ลงทุนทั้งใจ ถึงบทสุดท้ายต้องมานั่งเศร้า ไม่เคยเข้าใจถึงความปวดร้าวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดเพราะรัก คอร์ด - Ost.ชิงชัง-กิ่ง The Star 5 Chord Phit Phro Rak by King The Star 5 รู้เพียงว่าทำเพราะรัก ทำเพื่อเธอที่รักก็พอ เธอคือรักแท้คือใจดวงเดียวที่รอ ไม่อาจยอมเสียเธอไป แม้รู้ว่าทำเพราะรัก สิ่งที่ทำจะร้ายหรือผิดแค่ไหน ฉันอยู่โดยขาดรักไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
If We Hold On Together คอร์ด - Diana Ross Chord If We Hold On Together by Diana Ross If we hold on together I know our dreams will never die Dreams see us through to forever When clouds roll by For you and I When we are out thereเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียใจได้ยินไหม คอร์ด - Fahrenheit Chord Siachai Daiyin Mai by Fahrenheit หวังจะเป็นที่พึ่งสุดท้าย ให้กับชีวิต เมื่อต้องสูญไป เมื่อต้องเสียไป ฉันก็คล้ายเหมือนคนที่สิ้นหวัง ฉันกับเธอนับจากวันนี้ เป็นแค่ความหลัง แต่ยังเสียใจ แต่มันเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้