คอร์ดเพลง อยากพบเธอ อะลาดิน

แค่ยิ้ม ที่เธอมีให้ฉัน กับสายตาคู่นั้นมันทำให้ฉันต้องเก็บไปฝัน เพ้อแอบคิด คิดถึงเธอ ตั้งแต่วันที่ฉันได้เจอใจมันเพ้อ เพ้อ เพ้อ อย...
คอร์ดเพลง อยากพบเธอ ของ อะลาดิน, เนื้อเพลง อยากพบเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากพบเธอ ของ อะลาดิน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน





* แค่ยิ้ม ที่เธอมีให้ฉัน กับสายตาคู่นั้น

มันทำให้ฉันต้องเก็บไปฝัน เพ้อ

แอบคิด คิดถึงเธอ ตั้งแต่วันที่ฉันได้เจอ

ใจมันเพ้อ เพ้อ เพ้อ อยากจะเจอ เธอทุกวัน



เธอจะรู้บ้างไหม ว่ามีใจดวงน้อย

เฝ้าแต่คอย คอย คอย เป็นห่วง ใย

อยากจะเดินเข้าไปทักทาย ก่อนที่ใจมันจะละลาย

อยากให้รู้ รู้ความในใจ ว่าคิดถึงเธอ....



** อยากพบเธอ...ทุกวัน...แค่เพียงส่งยิ้ม

ทุกทุกทีที่เจอกัน ก็พอ...แล้ว

อยากพบเธอ...ทุกคืน... ฉันจะไม่ยอมตื่น

จากความฝัน ที่มีแค่ฉันกับเธอ...



ถ้าหากใจของเธอ ยังไม่มีเจ้าของ

ยังไม่มีคนจอง เป็นเจ้าของหัวใจ

ถ้ามีเธอข้างกาย จะไม่ยอมให้ใครวุ่นวาย

แล้วหัวใจ ดวงนี้ ก็จะมี...แต่เธอ



(ซ้ำ ** )



(ซ้ำ * ,** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ถามหน่อย คอร์ด - Saturday Seiko Chord Tham Noi by Saturday Seiko มันจะได้รู้กันสักที อย่าเกรงใจ ถามหน่อยถามหน่อย ถามสักคำฉันจะได้ตอบ ถามเหอะซักเหอะ ถามสักทีฉันจะได้ตอบ ถามหน่อยถามหน่อย ถามสักคำฉันจะได้ตอบ ถามเหอะซักเล่นคอร์ดเพลงนี้
โด เร มี คอร์ด - หญิงลี ศรีจุมพล Chord Do Re Mi by Ying Li Si Chumphon มีเวทีประกวดอยู่ที่ไหน ต้องโดดขึ้นไป โชว์ลูกคอสิบชั้น ผู้ชมผู้ฟัง เขาคงคลั่งหนูมาก มีแต่คนอ้าปาก ตาก็ค้างทั้งนั้น พอจบเพลงเขาก็ช่วยกันโห่เล่นคอร์ดเพลงนี้
สิฮิน้องบ่ คอร์ด - กุ้ง สุภาพร สายรักษ์ Chord Si Hi Nong Bo by Kung Supha Phon Sai Rak อ้ายสิฮิ สิฮิ สิฮิน้องบ่ บ่แม่นของใหม่ แต่กะพอ สิได้อยู่น้อ อ้ายสิฮิ สิฮิ สิตี๋น้องบ่ น้องสิเฮ็ดให้ทุกอย่าง ว่าแต่อ้ายขอ สิคะลำบ่ ในสิ่งที่ผ่านมา น้องเคยมีผัวมาแนแล้วเด๊ะ แล้วเด๊เล่นคอร์ดเพลงนี้
มีเมียเด็ก คอร์ด - พรศักดิ์ ส่องแสง Chord Mi Mia Dek by Phon Sak Song Saeng ผมได้เมียเด็กตามสเป็คต้องการ แต่น่ารำคาญ เพราะมีพวกมารคอยจ้อง หนุ่ม ๆ อิจฉามันจ้องจะมาลิ้มลอง อย่ามัวแต่เมานั่งกินเหล้ายาดอง ถ้าเผลอเรอไม่สอดส่องเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังไม่ไปไหน คอร์ด - Fly Chord Yang Mai Pai Nai by Fly ยังไม่ไปไหน หัวใจฉันยังเป็นอย่างเดิม ฉันไม่ไปไหน ยังพร้อมจะเดินเข้าไปหา อยากจะอยู่อย่างนี้ก่อน ขอให้ฉันแน่ใจว่า เพื่อนคนหนึ่งของฉันจากไปด้วยดีเล่นคอร์ดเพลงนี้