คอร์ดเพลง อยากฟังซ้ำ เปาวลี พรพิมล

เหมือนบทเพลงหวานซึ้ง ฟังครั้งหนึ่งไม่พอ อยากฟังซ้ำ ฟังต่อ สักหมื่นหมื่นครั้ง บอกอีกสักครั้ง ว่าเธอยังจดจำ จำถ้อยคำฝากฝัง กระซิบสิคะ จะเอียงหูฟัง ยังรักฉันหรือเปล่า
เนื้อเพลง อยากฟังซ้ำ ของ เปาวลี พรพิมล ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Am,C,Dm,Em,F,E
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากฟังซ้ำ ของ เปาวลี พรพิมล

คำร้อง/ทำนอง : กานท์ การุณวงศ์, เรียบเรียง : สุรพันธุ์ จำลองกุล

อยากฟังซ้ำคำที่เธอบอกฉัน คืนนั้นจำได้ไหม
กระซิบที่หูกระเทือนถึงใจ ยังจำไว้เรื่อยมา
 
อยากฟังซ้ำคำที่เธอบอกรัก
รักฉันมากหนักหนา
เสมือนชีวิต เสมือนดวงตา
คำนี้น่ารักจัง
 
เหมือนบทเพลงหวานซึ้ง ฟังครั้งหนึ่งไม่พอ
อยากฟังซ้ำ ฟังต่อ สักหมื่นหมื่นครั้ง
 
บอกอีกสักครั้ง ว่าเธอยังจดจำ
จำถ้อยคำฝากฝัง กระซิบสิคะ
จะเอียงหูฟัง ยังรักฉันหรือเปล่า
 
เหมือนบทเพลงหวานซึ้ง ฟังครั้งหนึ่งไม่พอ
อยากฟังซ้ำ ฟังต่อ สักหมื่นหมื่นครั้ง
 
บอกอีกสักครั้ง ว่าเธอยังจดจำ
จำถ้อยคำฝากฝัง กระซิบสิคะ
จะเอียงหูฟัง ยังรักฉันหรือเปล่า

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฉันอยู่คนเดียวได้ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Chan Yu Khon Diao Dai by Pang Nakharin King Sak น้ำตาก็ไหล ไม่เข้าใจสักที จะมัวมาซึ้งอะไร มาเศร้าทำไมหนอเรา หรือใจดวงนี้ มันต้องการรักใคร ที่แท้ส่วนลึกในใจมันเหงาเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสือร้องไห้ คอร์ด - เสก Loso Chord Suea Ronghai by Sek Loso ฉันคือเสือที่ร้องไห้ เจ็บช้ำจนปางตาย ไม่รู้เธอมีใคร มาแทนที่กัน ฉันคือเสือที่ร้องไห้ ที่ร้ายคือใจเธอ ชาตินี้ไม่ขอเจอ อย่างเธอได้ไหม ปล่อยฉันไปแล้วกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
แมลงเม่าเหงาใจ คอร์ด - บ่าววี Chord Malaeng Mao Ngao Chai by Bao Wi ก็รู้ทั้งรู้ว่าไฟมันร้อน แต่ยังจะยอมลองเล่นกับไฟ บินเข้าไป คิดเพียงปีกที่ติดไฟ นั้นมันสวยงาม ไม่เคยเกรงกลัวความร้อนของไฟ แค่เพียงอยากทำอย่างใจต้องการ ความหวังที่รอมานาน คือการบินเข้ากองไฟเล่นคอร์ดเพลงนี้
สายลมที่หวังดี คอร์ด - U.H.T Chord Sailom Thi Wang Di by U H T ฉันอาจเป็นสายฝน เมื่อเธอร้อนใจ อบอุ่นเหมือนไฟ เมื่อเธอเหน็บหนาว อาจเป็นดนตรี กล่อมเธอเมื่อเหงา อาจเป็นแสงดาว เมื่อเธอแหงนมองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีพอให้รอไหม คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Di Pho Hai Ro Mai by Ten Nara Rak ถามตัวเองว่าเธอดีพอ ให้ฉันต้องรอเธอหรือไง เธอไม่เคยเห็นว่าฉันมีค่ามานานแค่ไหน คนที่ละเลย ไม่เคยสนใจ มีสิทธิ์เรียกร้องอะไรให้ใครเขา ต้องรอเล่นคอร์ดเพลงนี้