คอร์ดเพลง อยากมานั่งคุยกันหน่อยไหม รัชนก ศรีโลพันธุ์

ก่อนดวงอาทิตย์จะลา ก่อนฟ้าจะเติมหมู่ดาว ก่อนที่คำว่าเหงาจะถูกสายลมหอบมา อยากเห็นหน้าเธอสักหน่อย อยากได้ยินถ้อยคำแค่ว่า ยังคิดถึงเธออยู่นะจากปากของเธอ ก็เหนื่อยกับงานตั้งอาทิตย์หนึ่...
คอร์ดเพลง อยากมานั่งคุยกันหน่อยไหม ของ รัชนก ศรีโลพันธุ์, เนื้อเพลง อยากมานั่งคุยกันหน่อยไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากมานั่งคุยกันหน่อยไหม ของ รัชนก ศรีโลพันธุ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก่อนดวงอาทิตย์จะลา ก่อนฟ้าจะเติมหมู่ดาว ก่อนที่คำว่าเหงาจะถูกสายลมหอบมา อยากเห็นหน้าเธอสักหน่อย อยากได้ยินถ้อยคำแค่ว่า ยังคิดถึงเธออยู่นะจากปากของเธอ ก็เหนื่อยกับงานตั้งอาทิตย์หนึ่ง ตั้งเจ็ดวันที่เราไม่เจอ ถัดจากนี้อยากมีเสียงเธอ โทรมาอยากถามสักครั้ง อยากมานั่งคุยกันหน่อยไหม มาเล่าอะไรให้ฟังบ้าง เคยคุยกันได้ทุกอย่าง วันนี้ก็ยังเหมือนเก่า ชีวิตโอเคอยู่ไหม งานการหนักไปรึเปล่า ได้ยินเสียงเธอเหงาเหงา ยามโทรมาแล้วเหนื่อยแทนจัง บางทีในชีวิตหนึ่ง แค่ใครซักคนก็พอ มาช่วยลบคำว่าท้อ มายืนรอเพื่อเดินร่วมทาง เหมือนที่เราเคยดูแลกัน มีกันและกันทุกอย่าง ยามที่ห่างไกลทุกครั้ง หัวใจก็เป็นห่วงเธอ ก็เหนื่อยกับงานตั้งอาทิตย์หนึ่ง ตั้งเจ็ดวันที่เราไม่เจอ ถัดจากนี้อยากมีเสียงเธอ โทรมาอยากถามสักครั้ง อยากมานั่งคุยกันหน่อยไหม มาเล่าอะไรให้ฟังบ้าง เคยคุยกันได้ทุกอย่าง วันนี้ก็ยังเหมือนเก่า ชีวิตโอเคอยู่ไหม งานการหนักไปรึเปล่า ได้ยินเสียงเธอเหงาเหงา ยามโทรมาแล้วเหนื่อยแทนจัง ยามเมื่อเธอโทรมา อยากบอกว่ารักจัง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ความรัก ดี ๆ อยู่ที่ไหน คอร์ด - พีท พีระ เทศวิศาล Chord Khwam Rak Di Di Yu Thinai by Phit Phi Ra Thet Wisan ความรักอยู่แห่งหนใด ใครเก็บเอาไว้หลบอยู่ไหน เหตุใดไม่ปรากฏตัว หรือความรักแท้จริงไม่มีอยู่เลย รักใครก็ต้องลงเอย ช้ำเจ็บร้าวปวด อยู๋อย่างนี้ หาความรักเท่าไรไม่เจอสักทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนกับควาย คอร์ด - หงา คาราวาน Chord Khon Kap Khwai by Nga Carawan ไปเถิดไปพวกเราไปเถิดไป เราแบกฟืน (ไปเถิดไป) แบกไถไปทำนา ทนยากจนหม่นหมองมานาน นักนานนักน้ำตามันตกใน ยากแค้นลำเค็ญในหัวใจ ร้อนรุ่มเพียงไรไม่หวั่นเกรงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลงเอย คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Long-oei by Atsani Wasan ทบทวนกันดูสักทีดีไหม และเผื่อใจ สักหน่อย แล้วนับหนึ่งไปหลักสิบหลักร้อย ค่อยพูดจา อย่าให้เหมือน เมื่อคราว ที่เราได้ทำพลาดมา ก็อย่าให้ซ้ำเสียน้ำตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอเลวแค่นี้ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Kho Leo Khaeni by Pan Thon Phon เพิ่งจะได้รู้ ว่าตัวฉัน เลวเพียงใด ลงมือทำร้าย คนที่เขา รักกันมา ยินดีจะใช้ ความผิดนี้ ด้วยคำว่าลา ตั้งแต่วันนี้ไป อยู่กันให้ดีนะ คนชั่วช้า จะไปเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักมันทำให้น้อยใจ คอร์ด - Snail Chord Rak Man Thamhai Noichai by Snail อย่าคบกันเลย ถ้ารักมันทำให้น้อยใจ ฉันคิดจะทนให้นาน แต่นานกว่านี้คงไม่ไหว อย่าเสียเวลา ทั้ง ๆ ที่เธอ ไม่เคยคิดจะรัก จบ ๆ กันไป เก็บฉันไว้ทำอะไรบอกฉันทีเล่นคอร์ดเพลงนี้