คอร์ดเพลง อยากมีชีวิตเพื่อเธอ - Ost.ใจร้าว อ๊อฟ ปองศักดิ์ & โบ สุนิตา

บอกได้ไหม โกรธเคืองฉันเรื่องอะไร จึงหายหน้าไปไกล ไม่มีแม้คำอำลา สุดปวดร้าว ต้องทนเหงาเรื่อยมา เมื่อมองไม่เจอแววตา คู่นั้นที่เคยตรึงใจ ไม่มีเธอแล้วเหมือนใจจะขาดหายไป เมื่อฉันไม่มีเธ...
คอร์ดเพลง อยากมีชีวิตเพื่อเธอ - Ost.ใจร้าว ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ & โบ สุนิตา, เนื้อเพลง อยากมีชีวิตเพื่อเธอ - Ost.ใจร้าว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากมีชีวิตเพื่อเธอ - Ost.ใจร้าว ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์ & โบ สุนิตา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

บอกได้ไหม โกรธเคืองฉันเรื่องอะไร จึงหายหน้าไปไกล ไม่มีแม้คำอำลา สุดปวดร้าว ต้องทนเหงาเรื่อยมา เมื่อมองไม่เจอแววตา คู่นั้นที่เคยตรึงใจ ไม่มีเธอแล้วเหมือนใจจะขาดหายไป เมื่อฉันไม่มีเธอใกล้ จะหายใจไปทำไม รักเธอ อยากมีชีวิตเพื่อเธอ รู้ไหมว่าไม่มีใครใคร จะมีความหมายเท่าเธอ โลกทั้งโลกมันดูว่างเปล่า ถ้าหากวันนี้ไม่มีเธอ อยากให้รู้ ว่าอยู่ก็เพื่อรอ รอเพียงวันเวลา ที่จะได้เจอกัน เธอเท่านั้น (เธอเท่านั้น)หนึ่งคนที่ต้องการ ใจมันทรมาน คิดถึงจนเกินบรรยาย ไม่มีเธอแล้ว ฉันไปต่อไปไม่ได้ จะเสียอะไรก็ได้ สุดท้ายแค่เพียงมีเธอ รักเธอ อยากมีชีวิตเพื่อเธอ รู้ไหมว่าไม่มีใครใคร ที่ใจจะรักอีกแล้ว โลกทั้งโลกมันดูว่างเปล่า ถ้าฉันขาดเธอ ฉันอยู่วันนี้ เพื่อรักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คืนลับฟ้า คอร์ด - ไหมไทย หัวใจศิลป์ Chord Khuen Lap Fa by Mai Thai Huachai Sin ยบเอย ยบยวน บองครวญเมอแต่เพลาเซรย กะนงกำเปรียเรียไตร บองแสนอาลัยเสน่หา ยบเอ๊ย ยบบั๊ดสงัดซองซา ออยขยมรำพึงนอหนา เปรียจันทราเปรียชะงัยเล่นคอร์ดเพลงนี้
กุหลาบในมือ คอร์ด - Smile Buffalo Chord Kulap Nai Mue by Smile Buffalo เธอคือกุหลาบในมือฉัน ที่ไม่รู้จะครอบครองได้นานเท่าไร คมหนามมันแทงใจอยู่ทุกวัน เธอสวยและแสนดี ใครใคร ต้องการทั้งนั้น สุดเจ็บช้ำเมื่อเห็นใครใครเอาใจเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สมศักดิ์ศรี คอร์ด - กะลา Chord Som Saksi by Ka La ต่อให้คำว่าแพ้มาคอยขวางหน้า ก็ต้องเอาชนะตัวเองให้ได้ ไม่ว่าจบสุดท้ายจะยังไง สู้ให้สมศักดิ์ศรี ตั้งสติไว้ให้ดี ความหวังยังมีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ภาวนา คอร์ด - โก้ เศกพล Chord Phawana by Ko Se Kaphon เพราะว่าห่างเหลือเกิน เพราะฉันอยู่แสนไกล บอกตรง ๆ หัวใจฉันยังหวั่น ก็ยังห่วงว่ารักจริง อาจจะแพ้ใกล้ชิดกัน อาจจะทำทุกอย่างเปลี่ยนไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ติดอกติดใจ คอร์ด - จอนนี่ อันวา Chord Ti Dok Titchai by Chon Ni An Wa ติดอกติดใจอะไรนักหนา ถึงได้เห็นว่าเขาดี ลืมคน ๆนี้ที่เคยเข้าใจ ติดอกติดใจอะไรอย่างนั้น ฉันต้องช้ำเจ็บเท่าไร รู้บ้างไหมรู้บ้างไหมคนดีเล่นคอร์ดเพลงนี้