คอร์ดเพลง อยากร้องดังดัง Palmy

ไม่รู้ว่าเป็นอะไร คล้าย ๆ โลกมันเปลี่ยนไป มองไปทางไหน สวยงามกว่าเคยทุกครั้ง ถนนก็ดูแปลกไป หัวเราะได้จนสุดทาง โลกช่างสดใสทั้งวัน ฉันเห็นผู้คนมากมาย ไม่รู้ว่าใครต่อใคร ทั้งซ้ายทั้งขว...
คอร์ดเพลง อยากร้องดังดัง ของ Palmy, เนื้อเพลง อยากร้องดังดัง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากร้องดังดัง ของ Palmy

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่รู้ว่าเป็นอะไร คล้าย ๆ โลกมันเปลี่ยนไป มองไปทางไหน สวยงามกว่าเคยทุกครั้ง ถนนก็ดูแปลกไป หัวเราะได้จนสุดทาง โลกช่างสดใสทั้งวัน ฉันเห็นผู้คนมากมาย ไม่รู้ว่าใครต่อใคร ทั้งซ้ายทั้งขวายิ้มให้กันและกันทั้งนั้น รู้ไหมว่ามันถูกใจ รู้ไหมที่เธอบอกกัน ฉันอารมณ์ดี * อยากจะร้องดัง ๆ พูดให้ใครต่อใครได้รู้ทั่วกัน อยากจะร้องดัง ๆ พูดให้ใคร ได้ฟังว่าเธอรักฉัน อยากจะร้องดัง ๆ คำที่เธอบอกกันว่ารักมากมาย ฉันจะร้องจะร้องให้ดัง ๆ ก็ฉันมันดีใจ ที่เธอมาบอกกัน อยากจะตะโกนมันออกไป ** ฉันขอแค่เพียงสักวัน ให้ฉันได้ทำอย่างใจ ให้ฉันได้ร้องเข้าไป ให้มันถึงฟ้า ก็เพราะว่ามันสุขใจ ฉันขอร้องมันออกมา ฉันสบายใจ (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่าปล่อยมือ คอร์ด - ไม้เมือง Chord Ya Ploimue by Mai Mueang อย่าปล่อยมือ อย่าปล่อยมือ อาจจะเดินหลงทางเธอห่างกัน อย่าปล่อยมือ อย่าปล่อยมือ อยากมั่นใจว่าเรายังไปด้วยกัน ขอร้องช่วยสัญญา อีกสักครั้งให้เชื่อมั่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกินเลย คอร์ด - Basher Chord Koenloei by Basher อย่าปล่อยให้คิดไปเอง ฝันไปเอง ว่าเธอนั้นรักกัน อย่าทำอย่างนั้น มันทำร้ายเกินไป อย่าปล่อยให้คิดไปเอง ฝันไปเอง ว่าเธอนั้นมีใจ ใกล้เธอเท่าไหร่ ฉันเองก็หวั่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
อวดเก่ง คอร์ด - ขนมจีน กุลมาศ ลิมปวุฒิรานนท์ Chord Uat Keng by Khanomchin Kun Mat Li Mop Wutthi Ra Non อวดเก่งทำไมไม่รู้ ก็ไม่เห็นมีใครแคร์ อุตส่าห์ทำเป็นไม่แพ้ ทั้ง ๆ ที่มันเจ็บมากมาย กลับมาล็อกห้องคนเดียว แค่คิดว่าไม่เหลือใคร อยู่ดี ๆ มันก็ร้องไห้ ฝืนเท่าไร สุดท้ายก็เก่งไม่จริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าวันนี้ไม่มีเธอ คอร์ด - Infamous Chord Tha Wanni Mai Mi Thoe by Infamous ถ้าหากวันนี้ไม่มีเธอ ต้องตื่นมาเจอความเหงาเดียวดายทุกวัน ต้องอยู่กับมัน ทุกวันอย่างนี้ก็คงไม่ไหว ถ้าหากว่าฉันจะต้องทำใจ ฉันจะต้องเจ็บแค่ไหนกว่ามันจะหายเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบเหงา คอร์ด - เสนาหอย Chord Aep Ngao by Sena Hoi เมื่อไหร่จะมีใคร ๆ สักคนที่เป็นของเรา เมื่อไหร่จะมีใคร ๆ สักคนนะที่รักเรา เท่านี้ที่ต้องการ ขอเกินไปตรงไหน เมื่อไหร่จะมีใคร ๆ สักคนที่เคียงข้างเรา แค่อยากจะมีคนที่ทำให้ใจไม่เล่นคอร์ดเพลงนี้