คอร์ดเพลง อยากสวย แอม เสาวลักษณ์

คนที่มันสวย ใคร ๆ ก็แบบว่าถูกใจ แบบว่าสวยไง จะทำอะไรก็ดูดี คนไม่ค่อยสวย ไม่ค่อยจะเกิดเลยสักที เหี่ยวมันทั้งปี เมื่อไหร่จะดีนะเรา แบบว่าสวยแล้วร้าย ๆ ทำไมคล้าย ๆ น่าเอ็นดู เดียงสา...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากสวย ของ แอม เสาวลักษณ์

สังกัด : Grammy

คนที่มันสวย ใคร ๆ ก็แบบว่าถูกใจ แบบว่าสวยไง จะทำอะไรก็ดูดี คนไม่ค่อยสวย ไม่ค่อยจะเกิดเลยสักที เหี่ยวมันทั้งปี เมื่อไหร่จะดีนะเรา * แบบว่าสวยแล้วร้าย ๆ ทำไมคล้าย ๆ น่าเอ็นดู เดียงสาไม่ชี้ไม่รู้ ไม่เป็นไร ก็มันสวย เรามันเป็นไง ทำดียังไงก็แค่ซวย ไม่เหมือนที่เขาสวย ๆ ก็เลยเซ็ง จะตายชัก ** อยากสวย ทำไมไม่ค่อยสวย ก็ไอ้กระจกเฮงซวย ส่องแล้วไม่สวยยังเงี๊ย ไม่สวย แล้วยังปากเสีย มันชักจะอ่อนจะเพลีย อย่างนี้จะไม่ให้เศร้ายังไงล่ะหนอ *** คนที่สวย ๆ เขาก็ไม่ต้องแบบว่าตะกาย เหนื่อยกันมากมาย ไม่ต้องวุ่นวายให้ปวดหัว คนไม่เคยสวย คงต้องไปผ่าตลอดตัว เจ็บก็ไม่กลัว ให้ผ่ากี่ทีก็เอา (ต้องผ่ากี่ทีวะเรา) (ซ้ำ *, **)
(ซ้ำ ***, *, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ร้องไห้กับเดือน คอร์ด - เทียรี่ เมฆวัฒนา Chord Ronghai Kap Duean by Thiari Mek Watthana คงมีใคร เขาคอยเอาใจเก่งนัก เจ้าถึงลืม ลืมชายที่รัก ให้คอยเหงาหงอยอยู่นา ยิ่งมองดูเดือน เหมือนเตือนให้ใจผวา ยิ่งคืนนี้เดือนจ้า ฉันมาร้องไห้กับเดือนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดที่เธอ คอร์ด - ปนัดดา เรืองวุฒิ Chord Phit Thi Thoe by Panatda Rueang Wutthi ผิดที่เธอคนเดียว เธอทำให้ความรักเกิด เพื่ออะไร เมื่อต่าง ต่างก็รู้กันอยู่ เราอยู่บนโลกที่ควร ห่างกัน ตั้งแต่วันที่รู้ตัวเอง รู้ว่าใจของฉันกำลังรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันเวลา คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Wanwela by Phong Thep Kradon Chamnan ฝันนั้นล่องลอย ดุจหิ่งห้อยแสงริบหรี่ ฝันนั้นยังมี สิ่งสดใสในคืนเดือนดับ รอตะวันรุ่งร้าง จะลาลับไม่ รบกวน ยามคุณร้าวรัญจวน ก็จะหวนแสงหิ่งห้อย ร้อย เรื่องราวในคืนข้างแรมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหายใจ คอร์ด - บอย โกสิยพงษ์ Chord Lomhaichai by Boi Ko Siy Phong เธอคือลมหายใจ เธอคือทุกอย่าง จะรักเธอไม่มีวันจางไปจากใจ ก็เพราะเธอคือ ลมหายใจ เธอคือทุกสิ่ง จะให้ทิ้งอะไรก็ยอมทุกอย่าง จากนี้ ใจฉันจะมีแค่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปล่อยมือฉัน คอร์ด - หนุ่ม กะลา KALA Chord Ploimue Chan by Num Ka La KALA ปล่อยมือฉันให้จบกันไป จะดึงจะยื้อไปเพื่ออะไร เมื่อเธอไม่ได้รัก เธอไม่เคยรัก ขัง... ฉันไว้ทำไม คน ๆ นี้อยากขอร้องได้ไหม คิดซะว่าสงสารเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่ฉันต้องตายเล่นคอร์ดเพลงนี้