คอร์ดเพลง อยากหยุดเวลา (Original Version) ศรัณย่า

ฉันเริ่มจะใจหาย เมื่อมองฟ้าไกล ฟ้าไกลจะรุ่งสาง เริ่มมีแสงรำไร รู้ว่าใกล้เวลา จากกันแสนไกล หัวใจเริ่มสลาย แต่จะทำเช่นไร อยากจะร้องไห้ อยากให้เวลาเดินช้า ๆ ขอเวลาสักหน่อย อยากมองห...
คอร์ดเพลง อยากหยุดเวลา (Original Version) ของ ศรัณย่า, เนื้อเพลง อยากหยุดเวลา (Original Version) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากหยุดเวลา (Original Version) ของ ศรัณย่า

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ฉันเริ่มจะใจหาย เมื่อมองฟ้าไกล ฟ้าไกลจะรุ่งสาง เริ่มมีแสงรำไร รู้ว่าใกล้เวลา จากกันแสนไกล หัวใจเริ่มสลาย แต่จะทำเช่นไร * อยากจะร้องไห้ อยากให้เวลาเดินช้า ๆ ขอเวลาสักหน่อย อยากมองหน้ากัน อยากหยุดวันเวลานี้ไว้ นานเท่านานก่อนจากกัน (นานเท่านานก่อนเธอต้องไป) ขอเพียงให้เวลา พูดจาสักคำ แล้วจะจดจะจำ จากวันนี้จนตาย รู้ว่าใกล้เวลา จากกันแสนไกล หัวใจเริ่มสลาย แต่เธอคงต้องไป (ซ้ำ *) สิ่งที่ใจรู้ดี ฉันเองไม่เคยมีใคร รักได้อย่างเหมือนเช่นเธอ รักอยู่เต็มดวงใจ (ซ้ำ *) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มีฉันมีเธอ คอร์ด - ทิค แทค โท Chord Mi Chan Mi Thoe by Thik Thaek Tho มีเธอคอยห่วงหา มีเธอคอยเฝ้าห่วง แค่เท่านี้ไม่ต้องการจะมีใคร มีเธอเพียงเท่านั้น คนเดียวที่เข้าใจ กับความหมายที่ใจเราจะผูกพัน รักเธอ... แค่เท่านี้ฉันคงจะเป็นสุขใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฮู้หน้าบ่ฮู้ใจ คอร์ด - อู้ลัลลา Chord Hu Na Bo Hu Chai by U Lan La แค่เพียงบ่เมิน แม่ญิงตี้อ้ายไว้ใจ๋ เปิ้นทิ้งอ้ายมีคนใหม่ ทำอ้ายเสียใจ๋เกือบตาย ได้แต่สงสาร บ่ฮู้จะยะจะได อยากฮื้ออ้ายฮู้ว่าคนใกล้ หัวใจ๋ห่วงอ้ายเสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำนี้กับคนนั้น คำนั้นกับคนนี้ คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Kham Ni Kap Khon Nan Kham Nan Kap Khon Ni by Tak Taen Chon Da คำคำนี้กับคนคนนั้น คงจะหวานจนน้ำตาลเรียกพี่ แต่คำคำนั้นกับคนคนนี้ ฉันคงไม่มีโอกาสได้รับฟัง แค่ได้รักได้รอ ขอห่วงใยเธอห่างห่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลับมารักกัน คอร์ด - สายสุนีย์ สุขกฤต Chord Klap Ma Rak Kan by Sai Su Ni Suk Krit ฉันทำได้อย่างไร ฉันทำได้อย่างไร ทำลายหัวใจของคนดีที่สุดของฉัน ฉันไม่ได้ตั้งใจ ก็อยากให้เธอเข้าใจ อภัยให้ฉัน ต้นเหตุคือฉัน ที่ทำให้เธอต้องปวดร้าวเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ามองฉันเป็นคนอื่น คอร์ด - มิคกี้ Chord Ya Mong Chan Pen Khon Uen by Mik Ki อย่ามองฉัน เป็นคนอื่น อยาก ให้เธอ เดินมา จะช่วยซับ น้ำตา เวลา ที่เธอ เสียใจ อย่ามองฉัน เป็นคนอื่น อย่า ได้มอง เลยไป ถึงไม่ใช่ เพื่อนใจ แต่เรา ยังเป็น เพื่อนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้