คอร์ดเพลง อยากเตือนความจำ อ๊อฟ ปองศักดิ์

คนอย่างฉันไม่เคย ทำให้เธอถูกใจ คนอย่างฉันไม่ควร เดินอยู่เคียงข้างกาย คนอย่างฉันไม่ดี ไม่ได้เหมือนใครใคร เธอต้องการจะไปจากฉัน นี่เธอคงจำไม่ได้ แต่ว่าฉันมันลืมไม่ได้ อะไรที...
คอร์ดเพลง อยากเตือนความจำ ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์, เนื้อเพลง อยากเตือนความจำ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากเตือนความจำ ของ อ๊อฟ ปองศักดิ์

สังกัด : Grammy

คนอย่างฉันไม่เคย ทำให้เธอถูกใจ คนอย่างฉันไม่ควร เดินอยู่เคียงข้างกาย
คนอย่างฉันไม่ดี ไม่ได้เหมือนใครใคร เธอต้องการจะไปจากฉัน
* นี่เธอคงจำไม่ได้ แต่ว่าฉันมันลืมไม่ได้ อะไรที่เธอได้พูดวันวาน
ถึงได้มีเวลา ถึงได้มาเจอกัน ต้องการให้เราคืนดีดังเดิม
** อยากเตือนความจำให้เธอสักหน่อย ฉันมันไม่ดีใช่ไหมเธอ
ไม่มีอะไรเหมาะสมคู่เธอ วันนั้นเธอเองที่บอกอย่างนี้
ก็แล้ว มันเกิดอะไร วันนี้ถึงได้ ยอมลดตัวเองมาคบกันอีก
ก็ฉันนั้นมันไม่ดี อย่าเอาตัวเข้ามายุ่งเกี่ยวอีกเลย
คงจะมีให้เธอ เพียงแค่คำขอบใจ คงจะมีให้เธอ เพียงแค่ความเข้าใจ
คงจะมีสักวัน ที่เธอพบใครใคร คนที่เธอพอใจไม่ใช่ฉัน
(ซ้ำ *, **)
อย่าทำให้มันวุ่นวายอีกเลย
อย่ามาพบเจอกันเลยได้ไหม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พลังรัก (Acoustique Version) คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Phalang Rak (Acoustique Version) by Hin Lek Fai พลังแห่งรัก ใคร่ มันมีพลังบัญชาให้คุณ ทำอะไรได้ทุกทุกอย่าง พลังแห่งรัก ใคร่ มันมีพลัง บัญชาให้คุณ ทำอะไรได้ทุกทุกอย่าง ใคร ๆ ยอมไม่อาจทานทนไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังดีอยู่ คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Yang Di Yu by Bin Li O Kaen วันนี้... เธอเปลี่ยนไป ไม่ค่อยโทรมาเพราะไม่ว่างพอ กับเขา... เธอเฝ้ารอ ฉันก็พอจะรู้ แต่ไม่เข้าใจ อยากพบเธออีกครั้ง แม้เพื่อฟังแค่เพียงเสียงร่ำ... ลา แต่แล้วเธอไม่มาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ด่วน บ.ข.ส. คอร์ด - ไผ่ พงศธร Chord Duan by Phai Phongsathon โบกมือหยอยหยอย ตาน้องสำออยฝากความอาลัย ดังเหมือนมีดคว้านนอกใจ สะท้อนทรวงในพี่ห่วงอาวรณ์ พี่ลาก่อนเด้อ ลาเด้อแม่ขนตางอน ลับตาทรวงพี่สะท้อน ขอพรพระคุ้มแม่คุณเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่ายอมแพ้ ( โดยที่ยังไม่ได้สู้ ) คอร์ด - เสก Loso Chord Ya Yom Phae ( Doithi Yang Mai Dai Su ) by Sek Loso หากวันนี้ เธอกำลังท้อถอย อย่าใจน้อย ชีวิตมันยังอีกไกล  เรื่องแค่นี้ เฉยเสียบ้างไม่เป็นไร ปล่อยมันไป เดี๋ยวมันก็ดีเอง  ฉันจะบรรเลง ร้องเพลงนี้เพื่อเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต้องห่วงฉัน ( โดด Veion ) คอร์ด - Loso Chord Mai Tong Huang Chan ( Dot Veion ) by Loso เธอบอกว่าฉัน... ไม่ดี มาบอกตอนนี้... มันสายไป ก็ตอนที่ฉันรักเธอแค่ครึ่งใจ หากเธอจะไป... ก็ไม่ต้องถาม เธอบอกว่าฉัน... ไม่ดี มาบอกตอนนี้... มันสายไป ก็ตอนที่ฉันรักเล่นคอร์ดเพลงนี้