คอร์ดเพลง อยากเป็นคนนั้น Feat.มาเรียม B5 - Ost.แรงปรารถนา Ab Normal

(กวาง) เธอไม่เคยจะรู้ และไม่เคยเข้าใจสิ่งที่ตัวฉันเองต้องทนเก็บไว้ภายใน ที่มันอยู่ในใจฉันเธอไม่เคยจะเห็น และไม่เคยได้ยินแต่ละหยดน้ำตาที่มัน ต้องไหลโรยริน นองอยู่ในหัวใจ...
คอร์ดเพลง อยากเป็นคนนั้น Feat.มาเรียม B5 - Ost.แรงปรารถนา ของ Ab Normal, เนื้อเพลง อยากเป็นคนนั้น Feat.มาเรียม B5 - Ost.แรงปรารถนา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากเป็นคนนั้น Feat.มาเรียม B5 - Ost.แรงปรารถนา ของ Ab Normal

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

(กวาง) เธอไม่เคยจะรู้ และไม่เคยเข้าใจ
สิ่งที่ตัวฉันเองต้องทนเก็บไว้ภายใน ที่มันอยู่ในใจฉัน
เธอไม่เคยจะเห็น และไม่เคยได้ยิน
แต่ละหยดน้ำตาที่มัน ต้องไหลโรยริน นองอยู่ในหัวใจ

* เพราะฉันนั้น รู้สึกกับเธอมากไป
รู้สึกกับเธอทั้งใจ แต่ก็รู้เป็นไปไม่ได้

** อยากเป็นคนนั้น คนที่เธอรักกันด้วยหัวใจ
อยากเป็นคนนั้น คนที่เค้าได้มีเธอข้างกาย
อยากจะทำทุกทาง เพื่อให้เธอหันมองและสนใจ
แต่ไม่รู้ต้องทำยังไง ไม่รู้ต้องทำแค่ไหน เธอจะรักกัน...

(มาเรียม) จะต้องยอมต้องแพ้ ต้องทำอย่างไร
ที่จะทำให้เธอนั้นยอมเปิดใจ
เพื่อรักคนอย่างฉัน

(ซ้ำ *, **)

คนที่เธอรักกันด้วยหัวใจ อยากเป็นคนนั้น
คนที่เค้าได้มีเธอข้างกาย...
อยากเป็นคนนั้น คนที่เธอรักกันด้วยหัวใจ
อยากเป็นคนนั้น คนที่เค้าได้มีเธอข้างกาย...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

วันวาน คอร์ด - จอห์น รัตนเวโรจน์ Chord Wan Wan by Chon Rattana Werot สิ่งที่เป็น วันวาน ปล่อยมันทิ้งไป วันวาน ให้เป็นวันเก่า อยากให้มี วันคืน ที่เป็นของเรา วันวาน ปล่อยมันไป เราก็ยังต้องไปอีกไกล ไปสู่ทางที่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ค่าเท่ากัน คอร์ด - ทรานซ์ ซิสเตอร์ Chord Kha Thao Kan by San Sit Toe ถ้าเพียงคน เดิม ๆ ไม่ค่อยเร้าใจ อยากจะมี ใคร ๆ ที่น่ารักกว่า ก็บอกกันมา จะได้ชัดให้มันจบไป ก็เมื่อใจคนเราไม่จิงเหมือนก่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
จบแล้วจริง ๆ คอร์ด - จั๊ก ชวิน Chord Chop Laeo Ching Ching by Chak Chawin จบแล้วจริง ๆ ใช่ไหม ช่วยพูดยืนยันได้ไหมเธอ เพื่อทำให้ใจที่ร้าว มันกลายเป็นแตกสลาย ตอกย้ำให้ฟังอีกที จบแล้วจริง ๆ ใช่ไหม ช่วยทำให้ฉัน เลิกค้างคาใจ และยอมรับเรื่องจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนถูกทิ้ง คอร์ด - Muzu Chord Khon Thuk Thing by Muzu แต่คนถูกทิ้งก็เป็นอย่างเนี้ยะ จะมีทางไหนให้ฉันหลีกหนี ให้ดีไปกว่า จมอยู่กับน้ำตา เมื่อคนที่แพ้ก็ต้องแบบเนี้ยะ ต้องยอมให้เขา เข้ามาเหยียบซ้ำ ให้ช้ำได้อีกเล่นคอร์ดเพลงนี้
จิตร ภูมิศักดิ์ คอร์ด - คาราวาน Chord Chit Phum Sak by Carawan เขาตายในชายป่า เลือดแดงทาดินเข็ญ ยากเย็นข้นแค้นอับจน พฤษภาห้าร้อยเก้า แดดลบเงาจางหาย เขาตาย อยู่ข้างทางเกวียน ศพคนนี้นี่หรือคือ จิตร ภูมิศักดิ์เล่นคอร์ดเพลงนี้