คอร์ดเพลง อยากเป็นแฟนสักคน เพลิน พรหมแดน

อยากจะเป็นแฟน ของน้องสักคน ไม่รู้หน้ามนน้อง จะรังเกียจพี่หรือเปล่า จะชั่วจะดี หรือว่าจะมีราคีคาว ถึงน้องจะสิ้นความสาว ตัวพี่ก็จะรักนาง อยากจะเป็นแฟน ของน้องสักคน ยามหนาวหน้ามน น้อ...
คอร์ดเพลง อยากเป็นแฟนสักคน ของ เพลิน พรหมแดน, เนื้อเพลง อยากเป็นแฟนสักคน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากเป็นแฟนสักคน ของ เพลิน พรหมแดน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 อยากจะเป็นแฟน ของน้องสักคน ไม่รู้หน้ามนน้อง จะรังเกียจพี่หรือเปล่า จะชั่วจะดี หรือว่าจะมีราคีคาว ถึงน้องจะสิ้นความสาว ตัวพี่ก็จะรักนาง อยากจะเป็นแฟน ของน้องสักคน ยามหนาวหน้ามน น้องจะได้มีคนเคียงข้าง ยุงเหลือบริ้นไร ไม่ให้ระคายผิวนาง ยามร้อนพาเจ้าเอนหลัง ตัวพี่จะพัดเปรอปรน มีเงินจักสองร้อย แล้วพี่จะพาสาวน้อย ไปนั่งขี่รถยนต์ แต่ว่าตอนนี้ตัวพี่ยังจน จะขึ้นแท็กซี่จะขี่รถยนต์ มันก็ไม่มีสตางค์ น้องนางอย่าเพิ่งรำคาญ หากได้เป็นแฟนของน้องทรามวัย ในขั้วหัวใจพี่คงจะเลิกเสียวซ่าน เรื่องหว่านเรื่องไถ ตัวพี่ก็แสนชำนาญ ถ้าแม้นตัวเจ้าสงสาร จะได้แต่งงานกันเสียเลย มีเงินจักสองร้อย แล้วพี่จะพาสาวน้อย ไปนั่งขี่รถยนต์ แต่ว่าตอนนี้ตัวพี่ยังจน จะขึ้นแท็กซี่จะขี่รถยนต์ มันก็ไม่มีสตางค์ น้องนางอย่าเพิ่งรำคาญ หากได้เป็นแฟนของน้องทรามวัย ในขั้วหัวใจพี่คงจะเลิกเสียวซ่าน เรื่องหว่านเรื่องไถ ตัวพี่ก็แสนชำนาญ ถ้าแม้นตัวเจ้าสงสาร จะได้แต่งงานกันเสียเลย 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลมหนาว คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Lom Nao by Pramot Wi Le Pa Na ลมหนาวมาเมื่อใด ใจฉันคงยิ่งเหงา คืนวันที่มันเหน็บหนาว ไม่รู้จะทนได้นานเท่าไร ลมหนาวมาเมื่อใด กลัวฉันกลัวขาดใจ เพราะหัวใจ ที่มันอ่อนไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
บัวช้ำ น้ำขุ่น คอร์ด - Fly Chord Bua Cham Nam Khun by Fly อดทนมานานแล้ว เกินจะทนแล้ว ไม่อาจจะรับมันต่อไป ต้องยอมให้บัวช้ำ ยอมให้น้ำมันขุ่นแล้ว เพราะฉันประคองมันไม่ไหว ปิดฉากเลยแล้วกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักหนอรัก คอร์ด - เรนโบว์ Chord Rak No Rak by Renbo เธอหนอเธอขยี้รัก และภักดีของฉันหวัง กลายมลายเหมือนฝัน ฝันลวง ใจหนอใจภักดี ฉันพลีให้เธอทั้งดวง โดนรักลวงทั้งทรวง แหลกแล้วเอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
สร้างฝันด้วยกันบ่ คอร์ด - มนต์แคน แก่นคูน Chord Sang Fan Duai Kan Bo by Mon Khaen Kaen Khun ให้น้องเป็นฮัก อ้ายอาสาเป็นแฮง... อ้ายเป็นคนหาเจ้าคอยเก็บแบงค์ สร้างฝันด้วยแรงที่อุ้มด้วยรัก เห็นดีนำบ่ หรือมีแล้วบ้อคนที่เจ้าฮัก ส่งยิ้มแทนการรับปาก กะได้เด้อ ถ้าอายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่มีสิทธิ์ คอร์ด - Ost.ลูกผู้ชายหัวใจเพชร-ฮิวโก้ Chord Khon Mai Mi Sit by Hio Ko ฉันมันคนไม่มีสิทธิ์ ถ้าคิดรักเธอจะผิดไหม ขอช่วยทำให้ฉันมั่นใจ ว่าเธอคือคนนั้น ที่ฉันรอ ไม่รู้ ต้องทนอีกนานเท่าไร ไม่รู้ ต้องรออีกนานแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้