คอร์ดเพลง อยากให้ความคิดมีเสียง - Ost.The Library ห้องสมุดแห่งรัก อ้อน ลัคนา

เก็บมานานแล้ว กี่ครั้งก็พูดในใจ เลือกจะเงียบไว้ ความจริงที่่ในสายตา ที่ต้องทำเฉยชา ตอนที่เธอหันมา ที่เห็นไม่ยอมพูดจา แต่จำเธอไม่เคยลืม อยู่แต่กับความคิด บนความไม่จริงที่เจอ อยากจะม...
คอร์ดเพลง อยากให้ความคิดมีเสียง - Ost.The Library ห้องสมุดแห่งรัก ของ อ้อน ลัคนา, เนื้อเพลง อยากให้ความคิดมีเสียง - Ost.The Library ห้องสมุดแห่งรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากให้ความคิดมีเสียง - Ost.The Library ห้องสมุดแห่งรัก ของ อ้อน ลัคนา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เก็บมานานแล้ว กี่ครั้งก็พูดในใจ เลือกจะเงียบไว้ ความจริงที่่ในสายตา ที่ต้องทำเฉยชา ตอนที่เธอหันมา ที่เห็นไม่ยอมพูดจา แต่จำเธอไม่เคยลืม อยู่แต่กับความคิด บนความไม่จริงที่เจอ อยากจะมีเธอ ได้แต่ฝันข้ามวันมันไป อยากให้เธอรับฟัง แค่สักคำของใจ ถ้าคิดดัง ๆ ออกไป เผื่อใจเธอจะรู้ทัน อยากให้ความคิดมันมีเสียง ให้เสียงมันดังถึงเธอ อยากให้ใจฉัน ถูกอ่านเจอ ให้เธอนั้นได้รู้ไป รู้ว่าแอบรักเธอ พูดออกไปก็ไม่มีใครที่เขาจะฟัง ก็ฉันยังห่าง ก็เข้าใจ ที่หัวใจซ่อนเอาไว้ ที่คิดเธอได้ยินไหม ว่าใครมันรักเธอ บอกอยู่ตอนนี้ แต่เธอก็ไม่ได้ยิน ปากก็ยังคิด ว่าควรพูดไปยังไง อยากให้เธอรับฟัง แค่สักเศษของใจ ถ้าคิดดัง ๆ ออกไป เผื่อใจเธอจะรู้ทัน อยากให้ความคิดมันมีเสียง ให้เสียงมันดังถึงเธอ อยากให้ใจฉัน ถูกอ่านเจอ ให้เธอนั้นได้รู้ไป รู้ว่าแอบรักเธอ พูดออกไปก็ไม่มีใครที่เขาจะฟัง ก็ฉันยังห่าง ก็เข้าใจ ที่หัวใจซ่อนเอาไว้ ที่คิดเธอได้ยินไหม ว่าใครมันรักเธอ อยากให้ความคิดมันมีเสียง ให้เสียงมันดังถึงเธอ อยากให้ใจฉัน ถูกอ่านเจอ ให้เธอนั้นได้รู้ไป รู้ว่าแอบรักเธอ พูดออกไปก็ไม่มีใครที่เขาจะฟัง ก็ฉันยังห่าง ก็เข้าใจ ที่หัวใจซ่อนเอาไว้ ที่คิดเธอได้ยินไหม ว่าใครมันรักเธอ วันนี้เธอได้ยินไหม ฉันรักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สักวัน คอร์ด - ดิอินโนเซนท์ Chord Sak Wan by Di In No Sen สักวันหนึ่งเธอนั้นคงรู้สึก ว่าคนที่ช้ำหัวใจ เจ็บจนหมองไหม้ สุดทน สักวันหนึ่ง เธอนั้นคงร้องไห้ หมดสิ้นคนเห็นใจ หมองหม่น นี่เธอคงลืมรักฉันหมดใจ นานเนิ่นนานแค่ไหน ใจยังพร่ำเพ้อเล่นคอร์ดเพลงนี้
14 อีกครั้ง คอร์ด - เสก Loso Chord 14 Ik Khrang by Sek Loso จากรอยยิ้มที่เธอส่งมา จากเวลาที่เราใกล้กัน จับมือเธอไว้ข้างใจฉัน แค่นาที เธอทำให้ฉันรู้สึกเหมือนตอนสิบสี่ ตอนที่ฉันมีแฟนคนแรก ลึก ๆ ข้างในมันหวั่นมันไหวแปลก ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ประท้วงน้ำประท้วงฟ้า คอร์ด - บ่าววี Chord Prathuang Nam Prathuang Fa by Bao Wi ขอได้ไหม ขอเธอกลับคืน ฉันจะยืนประท้วงฟ้า ขอได้ไหม ขอเธอกลับมา น้ำกับฟ้าพาเธอหายไป ขอได้ไหม ขอใจของฉัน เธอคนนั้นคือหัวใจ ขอได้ไหม ขอร้องอีกที ชายคนนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
มากกว่าเพื่อน (แต่ไม่ใช่แฟน) คอร์ด - OUT Chord Mak Kwa Phuean ( Tae Mai Chai Faen ) by OUT เป็นมากเกินกว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่คนรัก เธอให้เพียงสัมผัส แต่ไม่ให้หัวใจ ว่าฉันไม่ควรรักเธอ ก็เผลอให้เธอไปแล้วจนหมดใจ ก็รู้ฐานะตัวเองเป็นใคร ยังจะคิดให้ใจเจ็บช้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
แล้วแต่จะกรุณา คอร์ด - ไอน้ำ Chord Laeotae Cha Karuna by Ainam บอกเลยเหตุผลของฉันคือ ความรัก เธอยังไม่รัก ก็ไม่ต้องหนักใจ ขอแค่เธออย่าว่ากัน ปล่อยให้ฉันทำต่อไป ที่เหลือก็แล้วแต่กรุณาเล่นคอร์ดเพลงนี้