คอร์ดเพลง อยากให้เธอได้ยิน พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

อยากให้เธอได้ยิน เสียงหัวใจมันร้อง ว่าโปรดอย่าจากฉันไป อยากให้เธอได้ยิน เสียงน้ำตามันไหล อยู่ในใจของเรา ในเมื่อความจริง ฉันมันหยิ่งยโส เกินจะร้องไห้ ไม่มีเหตุผลที่ฉันจะ...
คอร์ดเพลง อยากให้เธอได้ยิน ของ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง, เนื้อเพลง อยากให้เธอได้ยิน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากให้เธอได้ยิน ของ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

อัลบั้ม : 101-7-ย่านร็อค

อยากให้เธอได้ยิน เสียงหัวใจมันร้อง ว่าโปรดอย่าจากฉันไป
อยากให้เธอได้ยิน เสียงน้ำตามันไหล อยู่ในใจของเรา
ในเมื่อความจริง ฉันมันหยิ่งยโส เกินจะร้องไห้
ไม่มีเหตุผลที่ฉันจะง้อใคร สุดท้ายคือสูญเสียเธอ
อยากให้ลมหายใจ ของผู้ชายคนนั้น หมดสิ้นไปเสียเลย
เธอจะได้ย้อนมา ย้อนมาเคียงคู่กัน อย่างที่ฉันคุ้นเคย
แต่ว่าความจริง รู้เธออยากจะเห็นแววตาอ้อนวอน
ต้องการให้ฉันขอร้องเธอให้อยู่ แต่ฉันไม่เคยสนใจ
มีคนใจร้ายคนหนึ่งอ่อนแอ เมื่อเธอทิ้งไป
คนดีคนไหนจะยอมให้อภัยกับฉันที

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลม คอร์ด - Scrubb Chord Lom by Scrubb เช่นเดียวกับสายลม ให้มันผ่านไป พัดผ่านไปทุกอย่าง สอนเรา ให้เรียนและรู้วันใหม่ เมื่อลมได้พัดไป เรื่องราวมากมาย เพียงไม่นานก็เปลี่ยนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ซ่อมได้ คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Som Dai by Bird Thong Chai เรามีความยินดีที่จะคอยมาบริการ เรามีความชำนาญ เราเชี่ยวชาญโดยตรง คุณจงเรียกใช้ด่วน คุณควรเรียกใช้หน่อย เรือกลไฟและโคมไฟเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพียงในใจ คอร์ด - Ost. เพลิงทระนง-Boy Peacemaker Chord Phiang Nai Chai by Boy Peacemaker สุดท้ายต้องรักเธอข้างเดียวอยู่เรื่อยไป ให้ทำยังไงก็ไม่มีทางบอก เธอเลย ทำได้เพียง อย่างที่เคยบอกรักแค่เพียงในใจ แม้ความจริงต้องช้ำสักเพียงไหน ฉันยอมเล่นคอร์ดเพลงนี้
จากโต๊ะ ข้าง ๆ ด้วยความหวังดี คอร์ด - โกไข่กับนายสน Chord Chak To Khang Khang Duai Khwamwang Di by Ko Khai Kap Nai Son แค่คนหลายใจ  มีแฟนหลายคนช่างเถอะ คนดีมีเยอะ  แถวนี้ยังมีให้หวัง ในยามทุกข์โศก  โลกเหมือนว่าใกล้จะพัง อย่างน้อยคนโต๊ะ ข้าง ๆ  ก็ยังหวังดีกับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอทุกวัน คอร์ด - Labanoon Chord Rak Thoe Thuk Wan by Labanoon บ่อย ๆ นาน ๆ จะมี บอกอีกคงไม่เป็นไร ก็หมดทั้งหัวใจฉันยกให้เธอทุกวัน มีแต่คำพูด เดิม ๆ ที่บอกเธอมาเนิ่นนาน อย่าเบื่อก็แล้วกัน กับคำว่าฉันรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้