คอร์ดเพลง อยากให้เธอได้รู้ เบิร์ดกะฮาร์ท

อาจดูเหมือนฉันเองไม่สนใจ ดูเฉย ๆ ไม่มีอะไร แต่ในใจนั้นมีบางสิ่ง อยากบอกเธอ อยากให้เธอได้รู้ อยากรู้ใจเธอนั้นคิดอย่างไร ฉันคงเป็นได้แค่เพียงเพื่อนเธอ ที่คงรักและคงหวังดีต่อเธอ เสม...
คอร์ดเพลง อยากให้เธอได้รู้ ของ เบิร์ดกะฮาร์ท, เนื้อเพลง อยากให้เธอได้รู้ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยากให้เธอได้รู้ ของ เบิร์ดกะฮาร์ท

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อาจดูเหมือนฉันเองไม่สนใจ ดูเฉย ๆ ไม่มีอะไร แต่ในใจนั้นมีบางสิ่ง อยากบอกเธอ อยากให้เธอได้รู้ * อยากรู้ใจเธอนั้นคิดอย่างไร ฉันคงเป็นได้แค่เพียงเพื่อนเธอ ที่คงรักและคงหวังดีต่อเธอ เสมอดั่งเพื่อนที่รู้ใจ ** อยากให้เธอได้รู้ คิดอยู่ไม่ใช่แค่นั้น ใจแอบเก็บเอาเธอไปฝัน ส่วนลึกนั้นฉันรักเธอ ฉันรู้ใจ ของฉันเองดี ตราบจนวันนี้ฝันเห็นแต่หน้าเธอ รอยยิ้มแววตาอบอุ่นเสมอ เหมือนมีเธออยู่แนบชิดใจ (ซ้ำ *) (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บ่าวหละปูน คอร์ด - ปฏิญญา ตั้งสกุล Chord Bao La Pun by Patinya Tang Sakun บ่ใจ่อู้แซวแอ่วม่วนบ่ดาย บ่เกยใจ๋ง่าย กึดก่ายหน่ายหนี ลูกเจ้าแม่จามเตวีคนนี้ ขอถามน้องนางสักที อ้ายปอจะมีสิทธิไหม หันใจ๋อ้าย คนนี้ตี่มีฮักแต้ บ่เกยผันแปรเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักทรหด คอร์ด - คาราบาว Chord Rak Thorahot by Carabao ลําบากยากเย็นช่างเข็ญใจ อุตส่าห์พาไปซื้อรถเซ็คเกิ้นแฮนด์ ลําบากลําบนไม่สนใจ อุตส่าห์พาไปซื้อรถเซ็คเกิ้นแฮนด์ เพราะว่ารักจริง รักและเข้าใจ อดยังไง ก็จะดาวน์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ร้องไห้กับเดือน คอร์ด - เทียรี่ เมฆวัฒนา Chord Ronghai Kap Duean by Thiari Mek Watthana คงมีใคร เขาคอยเอาใจเก่งนัก เจ้าถึงลืม ลืมชายที่รัก ให้คอยเหงาหงอยอยู่นา ยิ่งมองดูเดือน เหมือนเตือนให้ใจผวา ยิ่งคืนนี้เดือนจ้า ฉันมาร้องไห้กับเดือนเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่ คอร์ด - Loso Chord Mae by Loso คิดถึงแม่ขึ้นมา น้ำตามันก็ไหล อยากกลับไป ซบลงที่ตรงตักแม่ ในอ้อมกอดรักจริง ที่เที่ยงแท้ ในอกแม่ สุขเกินใคร อีกไม่นาน ลูกจะกลับไป หอบดวงใจ เจ็บช้ำเกินทนเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากตบ(รางวัล)คนหลายใจ คอร์ด - เดียร์ The Mazz อาร์ สยาม Chord Yak Top ( Rangwan ) Khon Lai Chai by Dia The Mazz R-Siam อยากจะตบรางวัล ในฐานะนักแสดงที่มันหลายใจ ขอให้เวรกรรม ที่เธอหลอกทำร้ายใคร ติดตัวเรื่อยไป ชาตินี้ไม่เจอะรักจริง โอ๊ย อยากจะตบรางวัล ในสาขานักแสดงสันดานหลายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้