คอร์ดเพลง อยู่เพื่อรักเธอ Joker

เมื่อไรที่ฉันนั้นอ่อนล้า และเหมือนต้องยืนลำพัง สิ่งหนึ่งที่เหลือเป็นความหวัง คือเธอคนเดียวรู้ไหม ก็เพราะเธอคือลมหายใจ ให้ฉันได้มีชีวิตอยู่ อยู่เพื่อรักเธอ และจะรักอย่างนี้เรื่อยไป ...
คอร์ดเพลง อยู่เพื่อรักเธอ ของ Joker, เนื้อเพลง อยู่เพื่อรักเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อยู่เพื่อรักเธอ ของ Joker

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เมื่อไรที่ฉันนั้นอ่อนล้า และเหมือนต้องยืนลำพัง สิ่งหนึ่งที่เหลือเป็นความหวัง คือเธอคนเดียวรู้ไหม ก็เพราะเธอคือลมหายใจ ให้ฉันได้มีชีวิตอยู่ อยู่เพื่อรักเธอ และจะรักอย่างนี้เรื่อยไป จะห่างกันแสนไกลสุดฟ้า ฉันนั้นก็พร้อมจะไป ไม่ว่าจะแสนนานแค่ไหน เฝ้ารอแต่เธอเสมอ * ก็เพราะเธอคือใจทั้งใจ และฉันไม่มีเธอไม่ได้ อยู่เพื่อรักเธอ และจะรักอย่างนี้เรื่อย ๆ ไป เธอคนเดียวที่ทำให้วันทุกวัน มีความหมาย สิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต คือการได้พบเธอ และเราได้รักกัน ถ้าหากวันไหนเธออ่อนล้า ฉันนั้นจะคอยดูแล จะอยู่เป็นเพื่อนเธอเมื่อแพ้ ไม่ห่างจากกันจำไว้ (ซ้ำ *) อยู่เพื่อรักเธอ และจะรักอย่างนี้เรื่อย ๆ ไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ด่านเกวียน คอร์ด - คาราบาว Chord Dan Kwian by Carabao วัวมันเดินกระเหย่งย่องมา บรรทุกเต็มบ่ามีดินเต็มเกวียน เกวียนมันเดินลดเลี้ยวเคี้ยวโค้ง หลังมันโกงซ้ำวันซ้ำเดิน เดินไปไกลไปหาดินดิบเล่นคอร์ดเพลงนี้
Acrophobia คอร์ด - Penguin Villa Chord Acrophobia by Penguin Villa มือไม้มันค่อย สั่น ๆ ในท้องก็เริ่มปั่น ตาก็ยังลาย ๆ ใจกระวนกระวาย เป็นยังนี้ทุกทีไป คงเพราะคุณนั้นสูงไป มันก็แพ้ ก็บนนั้นมันช่างสูงได้ยินไหมคุณเล่นคอร์ดเพลงนี้
ห่วงใยเหลือเกิน คอร์ด - แซงค์ ปฏิวัติ เรืองศรี Chord Huangyai Lueakoen by Saeng Patiwat Rueang Si ฝากกับฟ้า เป็นเพื่อนยามเธอเศร้า ฝากกับดาว ช่วยดูแลเธอ อยากให้รู้ ถึงแม้ไม่ได้เจอ อยากบอกเธอ ว่าทั้งหัวใจ ห่วงใยเหลือเกิน แผ่นน้ำและฟ้า ที่ดูว่าใกล้กันเล่นคอร์ดเพลงนี้
จบคนละทาง คอร์ด - วงกลม Chord Chop Khon La Thang by Wongklom ต่างคนต่างไป หาคนใหม่ เมื่อไม่มีเธอ อย่างไรมันไม่ถึงตาย เจ็บแค่นี้ ไม่นานก็คงหาย เมื่อเธอมีใหม่ ฉันก็มีใหม่ดีเหมือนกัน คนมันไม่รัก  จะไปรั้งเขาทำไม  เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่มีอีกแล้ว คอร์ด - โบ สุนิตา Chord Mai Mi Ik Laeo by Bo Su Ni Ta ไม่มีอีกแล้วฉันเข้าใจ ไม่มีอีกแล้ว ไม่มีอีกแล้วทีฉันเคยมี ที่เคยใกล้เธอ ฉันมีเวลาที่ยังเหลือสักเท่าไร บอกได้ไหม ให้ฉันเตรียมใจ ฉันมีใจเธอที่ยังเหลือสักเท่าไร จะเตรียมหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้