คอร์ดเพลง อย่าคิดนาน ธเนศ วรากุลนุเคราะห์

โอ๊ยอย่าคิดนาน ก็ไม่เชิงรำคาญ ไม่รำคาญแต่เบื่อ โอ๊ยอย่าคิดนาน ก็มันมีอาการ ชักจะพาลเบื่อเบื่อ เวลาไม่ค่อยมี มันชอบคอยหนีเราไป ก็เร็วเร็วกันเถิดหนา จะปล่อยให้ช้าทำไม อะไรที่ต้องท...
คอร์ดเพลง อย่าคิดนาน ของ ธเนศ วรากุลนุเคราะห์, เนื้อเพลง อย่าคิดนาน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าคิดนาน ของ ธเนศ วรากุลนุเคราะห์

อัลบั้ม : ร็อกกระทบไม้

 * โอ๊ยอย่าคิดนาน ก็ไม่เชิงรำคาญ ไม่รำคาญแต่เบื่อ โอ๊ยอย่าคิดนาน ก็มันมีอาการ ชักจะพาลเบื่อเบื่อ เวลาไม่ค่อยมี มันชอบคอยหนีเราไป ก็เร็วเร็วกันเถิดหนา จะปล่อยให้ช้าทำไม อะไรที่ต้องทำก็ทำไปเถิด ก็ลองดูสักครั้งเพื่อให้มันเกิด อย่ามัวแต่คิดนานเสียจนเตลิดเลย ไปไกลอะไรอย่างนั้น (ซ้ำ *) บางงานไม่ยากเย็น ก็ควรจะเข็นมันไป แต่เราเองก็ต้องรู้ เรื่องใหญ่เรื่องเล็กยังไง ก็มัวแต่คิดไปไม่ยอมพักผ่อน ไม่ดูว่าอย่างไหนต้องตึงต้องหย่อน ก็มัวแต่คิดกันทุกขั้นทุกตอนนอน จะนอนก็ยังต้องคิด (ซ้ำ *) โอ๊ะโอะโอะโอ๊ย โอ๊ะโอโอะโอ๊ย โอ๊ะโอโอะโอ๊ย โอ๊ะโอโอะโอ๊ย (ซ้ำ * / * / * (Fade Out)) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่เคยเปลี่ยน คอร์ด - มอส ปฏิภาณ Chord Mai Khoei Plian by Mot Patiphan ต่อให้ฟ้ามืดไป ถ้าหากทุกอย่างจะแปรเปลี่ยน ปล่อยมัน แม้แสงตะวันต้องจางไป แต่ให้รู้ให้แน่ใจ บางสิ่งจะอยู่ไม่ไปไหน สิ่งนั้นคือรักที่มีไว้ให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
การเปลี่ยนแปลง คอร์ด - Boy Peacemaker Chord Kan Plianplaeng by Boy Peacemaker ตั้งแต่เมื่อฉันรู้จัก และฉันได้มาพบเธอ มันทำให้ฉันต้องเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงหัวใจฉันไป ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ที่ฉันไม่เคยพบเจอ เพราะสำหรับฉันแต่ก่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
จากโต๊ะ ข้าง ๆ ด้วยความหวังดี คอร์ด - โกไข่กับนายสน Chord Chak To Khang Khang Duai Khwamwang Di by Ko Khai Kap Nai Son แค่คนหลายใจ  มีแฟนหลายคนช่างเถอะ คนดีมีเยอะ  แถวนี้ยังมีให้หวัง ในยามทุกข์โศก  โลกเหมือนว่าใกล้จะพัง อย่างน้อยคนโต๊ะ ข้าง ๆ  ก็ยังหวังดีกับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
สั่งนาง คอร์ด - ฉิบาแดง ป๊าด ป๊าด Chord Sang Nang by Chi Badaeng Pat Pat ไหล่นี้อย่าให้ใคร มากอด มือนี้อย่าให้ใคร มาจับ หน้าผากนี้อย่าให้ใคร มาจูบ แก้มนี้อย่าให้ใคร ลูบคลำ หมดใจ ไม่มีเหลือให้ใครต่อเล่นคอร์ดเพลงนี้
ด้วยความคิดถึง คอร์ด - Drama Stream Chord Duai Khwamkhit Thueng by Drama Stream ภาพเธอในวันนั้น มันได้กลับมา ทำให้ฉันเสียดายทุกคืนวัน ภาพระหว่างเรา ที่เคยมีกัน แต่ว่าฉันก็ทำให้สลายไป ภาพเธอบอกลา เดินมาบอกลา ที่ฉันคิดว่าเธอแค่น้อยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้