คอร์ดเพลง อย่าตอบฉัน The Dey

จริงหรือ มีเจ้าชายเจ้าหญิง แบบในนิทาน จริงหรือ ที่มันมีนรกและมีสวรรค์ อย่าตอบฉัน ฉันไม่อยากฟังน่ะ ปล่อยให้ชีวิตฉันได้เดาเองบ้าง / ปล่อยให้สับสนบ้างก็ดี เรื่องไรที่จริงหรือว่าไม่จริ...
คอร์ดเพลง อย่าตอบฉัน ของ The Dey, เนื้อเพลง อย่าตอบฉัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าตอบฉัน ของ The Dey

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จริงหรือ มีเจ้าชายเจ้าหญิง แบบในนิทาน จริงหรือ ที่มันมีนรกและมีสวรรค์ อย่าตอบฉัน ฉันไม่อยากฟังน่ะ ปล่อยให้ชีวิตฉันได้เดาเองบ้าง / ปล่อยให้สับสนบ้างก็ดี เรื่องไรที่จริงหรือว่าไม่จริงก็ช่าง... ไม่มีใครรู้ ใจของใคร ไม่มีใครรู้ จริงไม่จริง ไม่มีใครรู้ ไม่มีใครรู้ ยังมีอีกหลายเรื่องราว...ที่เราไม่รู้ จริงหรือ ที่ไม่มีความลับที่ปิดบังได้นาน จริงหรือ ว่าในใจเธอคิดตามที่บอกกับฉัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดถึง คอร์ด - Peacemaker Chord Khitthueng by Peacemaker ว่าทุกเวลา ที่เราห่างกันแสนไกล ยังมีอีกคำในหัวใจ ที่จะบอกเธอ ให้เธอได้รู้และเข้าใจ ว่าคิดถึงเธอ เมื่อเราห่างกันแสนไกล มีคำหนึ่งคำจะพูดไป ให้เธอได้รู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ซมซาน คอร์ด - Loso Chord Somsan by Loso อยากเดินเข้าไป บอกว่ารักเธอ เวลาที่เจอที่เธอส่งยิ้มมา เหมือนดั่งโลกนี้ สดใสขึ้นทันตา ในช่วงเวลาที่ต้องการใคร เข้าใจสักคน หากเธอมีใจ ก็บอกกันสักหน่อยเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสงจันทร์ คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Saengchan by Mali Huan Na เอาใจและร่าง ออกมาวางเดิมพัน เดินทางไกล อยู่ใต้แสงจันทร์ คิดถึงทุกวัน คิดถึงทุกคืน คิดถึงคนรัก ชุบชูใจให้ตื่นฟื้น โอ้ฝันอยู่ทุกค่ำคืน ในคืน ที่มีแสงจันทร์ อ่อนหวานเล่นคอร์ดเพลงนี้
โนราโยตี้ คอร์ด - โกไข่กับนายสน Chord Nora Yo Ti by Ko Khai Kap Nai Son เต้นกินรำกินเหมือนเก่า แต่อยู่ในร้านเหล้าไม่ใช่โรงโนราห์ อยู่บนเวทีเซ็กซี่เสียจนร้อนฉ่า ถ้ามัวแต่อายก็ต้องอดตายซิท่า แต่ขอให้ดูแค่ตา อย่าได้คิดไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
กระดุ๊กกระดิ๊ก คอร์ด - Momay Chord Kradukkradik by Mome (Momay) ก็ใจฉัน ชอบกระดุ๊กชอบกระดิ๊ก อยู่อย่างนั้น ชอบกระดุ๊กชอบกระดิ๊ก อยู่ไม่สุข หลุกหลิกหลุกหลิก ที่สุดเลย ก็มันรักเธอ ก็ใจฉัน ชอบกระดุ๊กชอบกระดิ๊ก ไปจากฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้