คอร์ดเพลง อย่าถาม Etc

อย่าถามได้มั้ยรู้สึกยังไง อย่าถามว่าฉันจะคิดยังไง จะอยู่ยังไง ถ้าเธอจะไป จะถามกันทำไม ไม่ว่าเธอคิดสงสารหรือเกิดเกรงใจ
เนื้อเพลง อย่าถาม ของ Etc ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,Bm,C#m,F#,E,D,E7,E/G#,F#m,B7,Dmaj7,G,BmM7,Bm7,Em,Dm,A/C#,E/D,Cdim,C#dim,Ebm7b5,G#,C#m7,B
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าถาม ของ Etc

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ต้องการอะไรกันอีก
เธอจะอยากได้ยินอะไร ที่จะมาถามว่าคิดอย่างไร
เมื่อเธอจะมาลาจาก มันยังจะมีถ้อยคำ
คำไหน ที่ควรพูดไปหรือเธอ

* หากวอนขอ อย่าทิ้งกันไป จะทำให้เปลี่ยนใจมั้ย
หากจะฉุดมือเธอ และยอมคุกเข่า
และขอให้อยู่ จะอยู่ตามที่ขอหรือเธอ
(จะทำให้เราเป็นเหมือนดังเดิมได้ไหมเธอ)

** อย่าถามได้มั้ยรู้สึกยังไง
อย่าถามว่าฉันจะคิดยังไง
จะอยู่ยังไง ถ้าเธอจะไป จะถามกันทำไม
ไม่ว่าเธอคิดสงสารหรือเกิดเกรงใจ
จะเป็นอะไร ก็เหมือนว่าทำให้ฉันยิ่งช้ำ
สิ่งที่ฉันนั้นคิดในใจ ยิ่งมีคำลาให้ซ้ำเท่าไหร่ยิ่งดี

อย่าทำให้ยืดเยื้อเลย
ดูเธอจะเตรียมทุกอย่างหมดแล้ว เพื่อไปเริ่ม ชีวิตใหม่

(ซ้ำ *, **) ...ดนตรี... (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดไม่ซื่อ คอร์ด - ศร ศรศักดิ์ สวนแก้ว Chord Khit Mai Sue by Son Son Sak Suan Kaeo มัน คิดไม่ซื่อกับเธอ คิดว่าอยากกอดเธอ คิดว่าอยากจูบเธอเหลือเกิน คิดว่าอยากเป็นแฟน มันยิ่งคิดยิ่งแค้นตัวเองทุกที ว่าทำไม ทำไมเป็นคนแบบนี้ รู้ว่าคิด แบบนี้จะเสียเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
คงเดิม คอร์ด - เอิน จิตภัทร พุ่มหิรัญ Chord Khong Doem by Oen Chit Phat Phum Hiran สิ่งที่ชั้นท่องจำขึ้นจัย และชั้นไม่อาจลืม นั่นคือเราจะยังมีกัน จะไม่มีวันปันจัยหั้ยคัย จะมีชั้นคนเดียวเท่านั้น จะนอนจะฝันถึงกันเรื่อยไป จะรอคอยคืนวันเวลา จะนานจะช้าต้องเจอกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพลงวันชาติ 24 มิถุนายน (วันชาติไทย) คอร์ด - เพลงวันชาติ Chord Phleng Wan Chat 24 Mithunayon ( Wan Chatthai ) by Phleng Wan Chat ชาติประเทศเหมือนชีวา ราษฎร์ประชาเหมือนร่างกาย ถ้าแม้ว่าชีวิตมลายร่างกายก็เป็นปฏิกูล พวกเราต้องร่วมรักพิทักษ์ไทยไพบูลย์ อีกรัฐธรรมนูญคู่ประเทศไทยเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากเกลียดเธอ คอร์ด - จัสติน Chord Yak Kliat Thoe by Chattin อยากเกลียดเธอเหลือเกิน อยากดันให้เธอออกห่างไป อยากจะมองหน้าเธอโดยไม่สะเทือน ที่หัวใจ แต่มันทำไม่ลง เกลียดเธอไม่ลง มันยากเย็นเกินไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลัดวงจร คอร์ด - ไบรโอนี่ Chord Latwongchon by Brai O Ni ตา ของเธอ ที่เธอมองมา เหมือนมี คลื่นแรงช็อตใจ ให้ละลายโดนสะกด เตือนตัวเอง อย่าเผลอรักเธอ อย่า อย่าไปเผลอ จ้องตาของเธอ อย่าไปคิด ลองดีอยากเจอ อย่าให้ลัดวงจรเล่นคอร์ดเพลงนี้