คอร์ดเพลง อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร...เข้าใจไหม Bird ธงไชย

ถ้ามีใครสักคน มองมา เขาคงนึกว่าเรา เป็นคนรักกันด้วยวิธีที่เธอ ทำ ที่ให้ความสำคัญจนฉันบางทีก็ยังเผลอ เผลอทุกทีที่เธอ มากอดเผลอว่าเธอสุขใจ ที่เราได้เจอเคลิ้มไปตามที...
คอร์ดเพลง อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร...เข้าใจไหม ของ Bird ธงไชย, เนื้อเพลง อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร...เข้าใจไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร...เข้าใจไหม ของ Bird ธงไชย

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ถ้ามีใครสักคน  มองมา เขาคงนึกว่าเรา เป็นคนรักกัน
ด้วยวิธีที่เธอ ทำ ที่ให้ความสำคัญ
จนฉันบางทีก็ยังเผลอ เผลอทุกทีที่เธอ มากอด
เผลอว่าเธอสุขใจ ที่เราได้เจอ
เคลิ้มไปตามที่เธอ ทำ และเกือบหลงรักเธอ
ดีที่รู้ทัน ว่าเธอไม่ได้คิดอะไร

* อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร เข้าใจไหม
ถ้าไม่รัก ไม่ต้องไปทำแบบนี้ให้ใคร
อย่าทำอย่างนี้เพราะเขาจะมองว่าเธอน่ะใจร้าย
ที่ทำเหมือนเธอให้ใจ แต่มันก็ไม่จริง
ฉันน่ะมันเข้าใจ เธออยู่ เพราะว่ารู้จักเธอ มาก็เนิ่นนาน
รู้ว่าเธอไม่เคย คิด ไม่มีวันรักกัน
เรามันเพื่อนกัน ก็เลยทำได้แค่เตือน

(ซ้ำ * )

อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร เข้าใจไหม
ถ้าไม่รัก ไม่ต้องไปทำแบบนี้ให้ใคร
อย่าทำอย่างนี้ เพราะเขาจะมองว่าเธอน่ะใจร้าย
ที่ทำเหมือนเธอให้ใจ แต่มันก็ไมจริง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แฟนดีดี คอร์ด - Soman Chord Faen Di Di by Soman แฟนดี ดี มันหา ไม่ยากหรอก ถ้าเธอได้ลองเปิดใจ คนที่พร้อมจะอยู่กับเธอ ไปจนถึงวันตาย มีอยู่มากมายบนโลกใบนี้ แฟนดี ดี มันหาไม่ยากหรอก อยู่ที่เธอเลือกมองแบบใหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมากัด คอร์ด - เอกชัย ศรีวิชัย Chord Ma Kat by Ek Chai Si Wichai โอ้มาเถิดหนา กระไรแม่มา โอ้มาเถิดหนา กระไรแม่มา เร็วเร็วอย่าช้า เลยนะแม่หน้านวลใย คนไหนถ้านึกสนุกลุกขึ้นขยับ ขยับ ขยับ ขยับ ขยับเข้ามาไวไวเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึง คอร์ด - Ost. สุดสายป่าน-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง Chord Khitthueng by Saksit Thaeng Thong เอื้อมมือไป ต้องการจับมือของเธอ เมื่อมองไป ต้องการสบตาคู่นั้น อยากให้ภาพทรงจำที่แสนดี กลับมาที่เดิมของมัน ดั่งวันนั้น แต่วันนั้น จะนานเท่าใดเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบรัก คอร์ด - Labanoon Chord Aep Rak by Labanoon จะเป็นคนเดียวที่ไม่บอกรักเธอ ไม่หวังให้เธอต้องมาบอกรักกัน แค่คนหนึ่งคนที่อยากเจอเธอทุกวัน ไม่อยากผูกพัน ไปกว่านี้ ได้แต่ห่วงใยเพียงแค่เธอข้างเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
Cupid (นั่งเล่น Version) คอร์ด - Jetset'er Chord Cupid ( Nanglen Version) by Jetset'er จะมีวันไหนที่ฟ้าเป็นใจ ให้เธอกับฉันนั้นได้พบกัน จะต้องอ้อนวอนสวรรค์ ช่วยบันดาลให้ฉันได้ไหม กามเทพน้อยเจ้าช่วยฉันที ถ้าเจอคนนี้ช่วยแผลงศรใส่เล่นคอร์ดเพลงนี้