คอร์ดเพลง (อย่าทำให้ฉัน) ฝันเก้อ - ต็อง วิตติวัต Feat.วินัย พันธุรักษ์

อยากบอกความจริงให้เธอรู้ ไม่เคยจะคิดว่าเราทั้งคู่ นั้นจะได้เจอ ได้มาแลกเบอร์ ฉันเองได้แต่เหม่อมองเธอ อยู่ตรงนั้น อาจเป็นบัญชาจากสวรรค์ ที่ดลให้เราได้พาน...

-
คอร์ดเพลง (อย่าทำให้ฉัน) ฝันเก้อ ของ ต็อง วิตติวัต Feat.วินัย พันธุรักษ์, เนื้อเพลง (อย่าทำให้ฉัน) ฝันเก้อ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง (อย่าทำให้ฉัน) ฝันเก้อ ของ ต็อง วิตติวัต Feat.วินัย พันธุรักษ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
อยากบอกความจริงให้เธอรู้ ไม่เคยจะคิดว่าเราทั้งคู่ นั้นจะได้เจอ ได้มาแลกเบอร์ ฉันเองได้แต่เหม่อมองเธอ อยู่ตรงนั้น อาจเป็นบัญชาจากสวรรค์ ที่ดลให้เราได้พานพบกัน สายตาสัมพันธ์ หัวใจไหวหวั่น แต่แรกพบเจอกัน ในวันนี้ * แค่พบเจอเธอ ก็เก็บไปฝันละเมอ (โอ้เธอช่างงามต้องตา ราวกับนางฟ้า หรือเทพธิดา)
สายตาเธอ โอ้ยิ้มของเธอ ที่ทำให้ฉันหัวใจหวั่นไหว ฉันขอเพียงเธอ อย่าทำให้ฉันฝันเก้อ (โปรดอย่าทำฉันละเมอ เพ้อคนเดียวได้ไหม ฉันยอมมอบใจ) จะรักเพียงเธอ ฉันขอเพียงเธอ หยุดใจเอาไว้ที่ฉันได้ไหม ถ้าหากความจริงเป็นดั่งฝัน เราสองคงเป็นคู่ครองรักกัน หัวใจสัมพันธ์ รักเราคงมั่น จะมีเพียงสองเราต่อจากนี้ ฉันขอเธอได้ไหม อย่าทำร้ายหัวใจใครด้วยรอยยิ้มที่ใส ๆ หากว่าเธอไม่จริงใจ โปรดอย่าทำให้ฉันหลง ใจฉันคงต้องสลาย อย่าทำร้ายใจดวงนี้ เพราะฉันมีให้กับเธอเพียงผู้เดียว แค่พบเจอเธอ ก็เก็บไปฝันละเมอ สายตาเธอ โอ้ยิ้มของเธอ ที่ทำให้ฉันหัวใจหวั่นไหว (โอ้เธอช่างงามต้องตา ราวกับนางฟ้า หรือเทพธิดา) ฉันขอเพียงเธอ อย่าทำให้ฉันฝันเก้อ จะรักเพียงเธอ ฉันขอเพียงเธอ หยุดใจเอาไว้ที่ฉันได้ไหม (โปรดอย่าทำฉันละเมอ เพ้อคนเดียวได้ไหม ฉันยอมมอบใจ) จะมีแค่เธอ (โอ้ใจฉันมันพร่ำเพ้อ) ที่ทำฉันฝันละเมอ (ฉันเฝ้าละเมอ) ฉันขอเพียงเธอ อย่าทำให้ฉันฝันเก้อ และฉันจะรัก เพียง เธอ
§(อย่าทำให้ฉัน) ฝันเก้อ เนื้อเพลง