คอร์ดเพลง อย่าปล่อยให้เขาหลุดมือ Nitaa

ดูเธอกำลังตกหลุมรักใครซักคนหนึ่ง เพราะว่าสายตามันฟ้องอยู่ บัญเอิงว่าคนอีกคนเขาก็ดูชอบเธออยู่ เรื่องราวดูเหมือนเป็นใจ แต่เธอยังคงดึงเชิง และไม่ยอมบอก ทำให้อีกคนเฝ้ารอ เฝ้าลุ้นต...
คอร์ดเพลง อย่าปล่อยให้เขาหลุดมือ ของ Nitaa, เนื้อเพลง อย่าปล่อยให้เขาหลุดมือ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าปล่อยให้เขาหลุดมือ ของ Nitaa

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ดูเธอกำลังตกหลุมรักใครซักคนหนึ่ง เพราะว่าสายตามันฟ้องอยู่ บัญเอิงว่าคนอีกคนเขาก็ดูชอบเธออยู่ เรื่องราวดูเหมือนเป็นใจ  * แต่เธอยังคงดึงเชิง และไม่ยอมบอก  ทำให้อีกคนเฝ้ารอ เฝ้าลุ้นตลอด  ถ้าเธอยังช้าเกินไป อาจเสียเขาไป สุดท้ายอย่าหาว่าฉันไม่เตือน  **เธออย่าปล่อยให้เขาหลุดมือ อย่าปล่อยให้ความลังเลได้ทิ้งโอกาสผ่านไป เธออย่าปล่อยให้เขาหลุดมือ อย่าปล่อยให้เขานั้นต้องรอคอยไม่มีจุดหมาย เขารอคอยคำ ๆหนึ่งรู้ไหม เขารอเธอพูดออกไป  รีบบอกก่อนที่จะสายเกินไป คำนั้นแค่คำเดียว ถ้าฉันบังเอิญตกหลุมรักใครซักคนหนึ่ง และคนนั้นเขายังว่างอยู่ ฉันคงจะรีบเฉลยเรื่องที่ใจนั้นซ่อนอยู่ ไม่ปล่อยให้ค้างคาใจ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คำเดียวเท่านี้ คอร์ด - Hi-Rock Chord Kham Diao Thaoni by Hi-Rock คือความหวังเดิมที่รอให้เธอมาดับ ก่อนที่เธอจะเดินไปจากฉันนี้ อยากให้เธอมาบอกปิดฉากใจฉันที ว่ามันไม่มีเธออีกแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
ละครรักแท้ คอร์ด - Clash Chord Lakhon Rak Thae by Clash บางอารมณ์ ฉันก็เป็นตัวโกง จนเธอต้องช้ำ ปวดร้าว แล้วเลิกกัน แต่วัน ดี ๆ ที่สองเรากอดกัน นั้นอย่าลืม โปรดกลับมาหาคน เดิม ๆ อีกครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
คบไม่ได้ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khop Mai Dai by Pang Nakharin King Sak เจ็บขนาดนี้ คงจะไม่ไหว ทำตามไม่ได้ ที่บอกไว้ในสัญญา อาจจะหลบหายไป ไม่ต้องตามหา ขอเวลาให้ฉัน ตอนนี้ยังคบกัน ไม่ได้ ขอโทษเธอ จริง ๆ ฉันเสียใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
กล้าขอกล้าให้ คอร์ด - Ultra Chuadz Chord Kla Kho Kla Hai by Ultra Chuadz ให้เขามาคุยกับฉัน ถ้าเขารักเธอจริง ต้องสัญญาว่าจะไม่ทิ้ง สัญญาต่อหน้าฉัน ถ้าเขากล้าพอจะขอ ฉันก็กล้าให้เหมือนกัน ต้องดูแลเธอให้ดีกว่าฉัน รักกันให้ ดี ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขีดเส้นใต้ คอร์ด - แนน วาทิยา Chord Khit Sen Tai by Naen Wa Thi Ya แม้มันจะเจ็บ แม้มันจะทรมาน และมันจะทำเราร้องไห้ เพราะคือความจริง เรื่องจริง ที่เจ็บปวดใจ ขีดเส้นใต้เอาไว้ ว่าเธอไม่รัก เขียนทุกอย่าง ไว้เตือนให้ใจมันจำเล่นคอร์ดเพลงนี้