คอร์ดเพลง อย่ามองมาได้มั้ย Lula

ขอได้ไหมเธออย่ามาใกล้ฉันเลย ขอได้ไหมเขยิบออกไปนิดเลย เขินฉันเขินจนเกินจะเก็บแล้วเธอ ก่อนจะเผลอจนฉันอาจพูดบางคำออกไป ขอได้ไหมเธออย่ามาใกล้ฉันเลย
เนื้อเพลง อย่ามองมาได้มั้ย ของ Lula ที่มีคอร์ดกีต้าร์ D,Em,G,A,F#m,Bm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่ามองมาได้มั้ย ของ Lula

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อย่ามองมาได้ไหม หยุดส่งยิ้มได้ไหม
เก็บเอาไว้ไกล ๆ อย่างเดิม
เธอจะรู้บ้างไหม แค่อะไรเล็ก ๆ ทำให้คิดยังไงกับเธอ

* เพราะทุกทีที่เธอ กระเถิบมาใกล้กัน
ใจฉันก็ลอย ที่เห็นเธอคอย สบตากับฉันอย่างนั้น

** ขอได้ไหมเธออย่ามาใกล้ฉันเลย
ขอได้ไหมเขยิบออกไปนิดเลย
เขินฉันเขินจนเกินจะเก็บแล้วเธอ
ก่อนจะเผลอจนฉันอาจพูดบางคำออกไป
ขอได้ไหมเธออย่ามาใกล้ฉันเลย
ขอได้ไหมเขยิบออกไปนิดเลย
เขินฉันเขินจนเกินจะเก็บแล้วเธอ
กลัวเธอรู้ว่าความจริงว่าฉันนั้นคิดอย่างไร

อย่าเฉียดมาได้ไหม หยุดตรงนั้นได้ไหม
อย่าแกล้งฉันเล่น ๆ อยู่เลย เธอไม่รู้ใช่ไหม
แค่เธอมองเฉย ๆ ฉันก็เคลิ้มไปไกลเท่าไร

(*, **)

(ขอโทษนะครับถ้าหากว่าผมจะใกล้คุณ
อีกนิด อีกนิด อีกนิดจะได้ไหม)

(**, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ง้อแง้ งอแง คอร์ด - Ost.คุณนายโฮ-ละอองฟอง Chord Ngo Ngae Ngo-ngae by La-ong Fong ฉันแงเธอก็ง้อ ดี ๆ ง้อฉันง้อฉันหน่อยนะ ตื๊อหน่อยสิ ตื๊อมันตื๊อไม่ได้แล้ว ขอ ดี ๆ ขอแค่เป็นคนสำคัญ ฉันงอนเธอก็ง้อ ดี ๆ เธออยากให้ฉันง้อไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนที่พิเศษ ( Feat.แจ๊ค The Rove ) คอร์ด - Aplin Chord Khuen Thi Phiset by Aplin Feat. Chaek The Rove ในคืนที่แสงของดาวสาดส่อง ในคืนที่ฉันก็ไม่รู้ว่ามันจะนานเท่าไหร่ จะอยู่ตรงนี้ข้าง ๆ เธอ จ้องมองเธอหลับใหล จะไปคว้าพระจันทร์ลงมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อนกัน คอร์ด - เบิร์ดกะฮาร์ท Chord Phuean Kan by Boet Ka Ha จะเป็นผู้คุ้มครองตักเตือน ดังเช่นเพื่อนผู้หวังดี ความหม่นกลัวทั้งหลายที่มี บอกชั้นซิบอกมา หากวันใดพบเจอ ใครทำเก้อจงรู้ว่า โอ้ ขวัญตา ซบลงมาบนบ่าฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนรัง คอร์ด - ไม้เมือง Chord Khuen Rang by Mai Mueang นานมาแล้ว เราจากกัน โอ้คืนวันนั้นแสนหน่วงหนัก ดั่งทุ่งแล้ง ที่ไร้เพิงพัก ดั่งภูสูง ที่สูงสุดสอย โอ้ยอดรัก ฉันกลับมา ดั่งชีวา ที่เคยล่องลอย มาบัดนี้ ที่เราเฝ้าคอย เจ้านกน้อยโผคืนสู่รังเล่นคอร์ดเพลงนี้
มนต์รัก ตจว คอร์ด - แดง จิตกร Chord Mon Rak by Daeng Chit Kon คน ตจว. พ้อกันอยู่ในเมืองกรุง อยากให้ช่วยกันพยุง ความฮักความหวังที่รอ ใช้โทรศัพท์ดูแลใจคงไม่ดีพอ ขอเดือนละครั้งได้บ่ อ้ายขอเวลาพบกัน มื้อแลงว่างบ่เล่นคอร์ดเพลงนี้