คอร์ดเพลง อย่ายอมแพ้ ( โดยที่ยังไม่ได้สู้ ) เสก Loso

หากวันนี้ เธอกำลังท้อถอย อย่าใจน้อย ชีวิตมันยังอีกไกล  เรื่องแค่นี้ เฉยเสียบ้างไม่เป็นไร ปล่อยมันไป เดี๋ยวมันก็ดีเอง  ฉันจะบรรเลง ร้องเพลงนี้เพื่อเธอ
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง อย่ายอมแพ้ ( โดยที่ยังไม่ได้สู้ ) ของ เสก Loso ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Bm,E,G,A
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่ายอมแพ้ ( โดยที่ยังไม่ได้สู้ ) ของ เสก Loso

คำร้อง/ทำนอง : -, เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เส้นทางนั้น ฉันเคยเดินผ่านมา
เส้นทางโน้น ฉันก็เอือมระอา 
อารมณ์นี้ เห็นจนชินสายตา
รู้ดีว่า ทุกอย่างไม่แน่นอน

* หากวันนี้ เธอกำลังท้อถอย
อย่าใจน้อย ชีวิตมันยังอีกไกล 
เรื่องแค่นี้ เฉยเสียบ้างไม่เป็นไร
ปล่อยมันไป เดี๋ยวมันก็ดีเอง 
ฉันจะบรรเลง ร้องเพลงนี้เพื่อเธอ

** อย่ายอมแพ้ โดยที่ยังไม่ต่อสู้
อย่ายอมแพ้ โดยที่ยังไม่ต่อสู้ 
อย่ายอมแพ้ โดยที่ยังไม่ต่อสู้
ยังมีแรงอยู่ ให้จง สู้ต่อไป

(*, **, **)

ยังมีแรงอยู่ ให้จง สู้ขาดใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ดีเกินไป คอร์ด - Smile Buffalo Chord Di Koenpai by Smile Buffalo เลิกพูดได้ไหม ว่าฉันดีเกินไป นั่นหรือเหตุผลที่ให้ได้ ไม่รักก็อย่าทำเห็นใจ ถ้าเลือกจะไป แค่บอกความจริงเท่านี้น อย่ามาฆ่ากันด้วยคำว่า ดีเกินไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนบางคืน เพลงบางเพลง คอร์ด - แหลม พล สมพล 25 Hours Chord Khuen Bang Khuen Phleng Bang Phleng by Laem Phon Somphala 25 Hours ลองฟังเพลงที่ฉันตั้งใจจะกล่อมให้ฟัง เพลงที่อยากให้เธอได้พักให้เธอได้คลาย ไม่มีเรื่องเจ้าชายเจ้าหญิง ไม่มีฟ้าทะเลดอกไม้ สิ่งที่คิดเอาไว้ในเพลงมีแค่เรื่องในใจ ฉันเป็นห่วงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้กราบตีนก็ยอม คอร์ด - รื่นฤดี Chord Hai Krap Tin Ko Yom by Ruen Ruedi สุดกำลังจะดึงเธอไว้ เมื่อตัวเธอต้องการจากไป มันเหมือนมีใคร เอามีดมากรีดใจฉัน โอ้ที่รักอย่าจากฉันไป อยากอ้อนวอนให้เธอกลับมา ขอแค่เพียงตัวเธอย้อนมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียดายอ้ายบ่ปึก คอร์ด - ไอดิน อภินันท์ Chord Siadai Ai Bo Puek by Ai Din Aphinan อ้ายบ่อได้ปึกปานได๋ หัวใจกะเลยบาดเจ็บ ถ้าเป็นไปตามสเต็ป อีกหน่อยน้องคงถิ่มกัน จั่งได๋อ้ายกะช้ำ เพราะคำตั๋วใจรายวัน หากน้องชอบเขาคนนั้น กะบอกเลิกกัน วันนี้ซะเป็นหยังเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังมี คอร์ด - เฉลียง Chord Yang Mi by Chaliang หากเธอสมหวังในวันหนึ่ง ให้รู้ว่าฉัน ยังแอบเห็นและชื่นชม หากเธอท้อแท้ฉันยังอยู่ หากแม้นไม่เห็นฉัน จงโปรดรู้ ไว้ว่าเธอ ใช่อยู่คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้