คอร์ดเพลง อย่ารักใครหมดใจ BAITOEYBAND

เธอเข้ามาในชีวิตฉัน ในวันที่ใจของฉันไม่มีใคร แต่เธอเดินจากไป ในวันที่ใจฉันมีแต่เธอ คำว่ารักคำพูดเหล่านั้น เธอเคยพูดมาจากใจบ้างไหม บอกว่ารักฉันหมดใจ แต่เธอกลับไปมีเขา น้ำตา คงไม่สำ...
คอร์ดเพลง อย่ารักใครหมดใจ ของ BAITOEYBAND, เนื้อเพลง อย่ารักใครหมดใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่ารักใครหมดใจ ของ BAITOEYBAND

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เธอเข้ามาในชีวิตฉัน ในวันที่ใจของฉันไม่มีใคร แต่เธอเดินจากไป ในวันที่ใจฉันมีแต่เธอ คำว่ารักคำพูดเหล่านั้น เธอเคยพูดมาจากใจบ้างไหม บอกว่ารักฉันหมดใจ แต่เธอกลับไปมีเขา น้ำตา คงไม่สำคัญอะไร น้ำตา จากคนที่จริงใจ เธอรู้ไหมว่าใจของฉันเจ็บ รู้ไหมมีคนที่เสียใจ เธอเข้ามาทำให้ใจฉันได้รู้ อย่ารักใครให้หมดใจ อย่าหวังอะไรในความรัก ที่ร้าวราน เธอคงรู้ดี ที่เสียใจไม่ใช่ใครก็เพราะเธอที่ทำร้ายหัว¬¬ใจฉัน เธอเป็นคนสร้างมันและทิ้งไปเอง ตั้งแต่วันที่เธอเดินจากไป หัวใจฉันเองก็เจ็บช้ำ รักมากเท่าไร ต้องปล่อยเธอไปตามที่ใจเธอต้องการ น้ำตา คงไม่สำคัญอะไร น้ำตา จากคนที่จริงใจ เธอรู้ไหมว่าใจของฉันเจ็บ รู้ไหมมีคนที่เสียใจ เธอเข้ามาทำให้ใจฉันได้รู้ อย่ารักใครให้หมดใจ อย่าหวังอะไรในความรัก ที่ร้าวราน เธอคงรู้ดี ที่เสียใจไม่ใช่ใครก็เพราะเธอที่ทำร้ายหัว¬¬ใจฉัน เธอเป็นคนสร้างมันและทิ้งไปเอง อย่ารักใครให้หมดใจ อย่าหวังอะไรในความรัก ที่ร้าวราน เธอคงรู้ดี ที่เสียใจไม่ใช่ใครก็เพราะเธอที่ทำร้ายหัว¬¬ใจฉัน เธอเป็นคนสร้างมัน อย่ารักใครให้หมดใจ อย่าหวังอะไรในความรัก ที่ร้าวราน เธอคงรู้ดี บอกเสียใจเพื่ออะไร ในเมื่อเธอก็ทำร้ายหัวใจฉัน เธอเป็นคนสร้างมันและทิ้งไปเอง 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คืนนี้...ขอหอม คอร์ด - โป้ Yokee Playboy Chord Khuen Ni Kho Hom by Po Yokee Playboy อยากหอม ทุกครั้งที่เธอชิดใกล้ กลิ่นกายของเธอช่างมีความหมาย และตรึงติดภายในใจข้างใน ลึกเข้าไป เพราะใคร เพียงแค่เธอยอม ขอหอมเธอก่อนในคืนนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่คิดถึง เพราะรักเธอใช่ไหม คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Thi Khitthueng Phro Rak Thoe Chai Mai by Op Pong Sak ที่คิดถึง... เพราะรักเธอใช่ไหม ที่อ่อนไหว... ง่ายดาย ก็เพราะรักเธอ จริง ๆ ก็ไม่เคย รู้ ตัว เพราะมันยัง ไม่ชิน สับสนวุ่นวาย ในใจ จนหลับไม่ได้ จริง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกิดเป็นผู้ชาย คอร์ด - Grand Ex Chord Koet Pen Phuchai by Kraen Ek เกิดเป็นผู้ชายต้องมีใจอดทน กี่ครั้งกี่หนทนเก็บเอาไว้ จะคอยทำร้ายใจกันอีกนานถึงไหน หรือผู้ชายเสียใจไม่เป็น เตรียมเอาความร้าวรอน  ซ่อนเก็บเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเพียงเธอ คอร์ด - วงชาตรี Chord Rak Phiang Thoe by Wong Chatri จากกันไปแสนไกล ใจยังคิดเป็นห่วงเธอ อยากจะได้พบเจอ โธ่เธอจงกลับมา วอนเธอกลับคืนมา เธอจงกลับคืนมา ตามสัญญาที่เราให้ไว้ต่อกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชีวิตที่เหลืออยู่ คอร์ด - Bodyslam Chord Chiwit Thi Luea Yu by Bodyslam เธอ ขอให้เธอจำเอาไว้ จากนี้ทุกลมหายใจ มีแค่เธอแค่เธอเท่านั้น ฉันขอให้เธอได้รู้ ว่าชีวิตที่ฉันเหลืออยู่ จงมั่นใจ ฉันจะให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้