คอร์ดเพลง อย่าลืมฉัน วงชาตรี

อย่าลืมฉัน อย่าลืมสัมพันธ์ อย่าลืมฉัน เราต้องจากกัน อย่าลืมฉัน จะขอจำจนวันตาย มอง อาทิตย์กำลังจะลับ ขอบฟ้ากำลังจะเปลี่ยนสี
เนื้อเพลง อย่าลืมฉัน ของ วงชาตรี ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Gm7,C7,F,Gm,C,C#7,F#,G#m,C#,Am
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าลืมฉัน ของ วงชาตรี

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

* มองอาทิตย์กำลังจะลับ
ขอบฟ้ากำลังจะเปลี่ยนสี
ความมืดมิดมาแทนที่ วันนี้กำลังจะหมดไป
นั่นเป็นสัญญาณ เราต้องจากกัน
ใจยังคิดและห่วงถึง ยังซึ้งในรสเสน่หา
เพียงได้รักกับแก้วตา แต่แล้วเวลาก็หมดลง
นั่นเป็นสัญญาณ เราต้องจากกัน

** อย่าลืมฉัน อย่าลืมสัมพันธ์
อย่าลืมฉัน เราต้องจากกัน
อย่าลืมฉัน จะขอจำจนวันตาย

(ซ้ำ *, **)

มอง อาทิตย์กำลังจะลับ
ขอบฟ้ากำลังจะเปลี่ยนสี
ความมืดมิดมาแทนที่

วันนี้กำลังจะหมดไป นั่นเป็นสัญญาณ
เราต้องจากกัน ใจยังคิดและห่วงถึง
ยังซึ้งในรสเสน่หา
เพียงได้รักกับแก้วตา แต่แล้วเวลาก็หมดลง
นั่นเป็นสัญญาณ เราต้องจากกัน

อย่าลืมฉัน อย่าลืมสัมพันธ์
อย่าลืมฉัน เราต้องจากกัน
อย่าลืมฉัน จะขอจำจนวันตาย

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ตามเขากลับมารักเธอ คอร์ด - Nana Chord Tam Khao Klap Ma Rak Thoe by Nana ฉันจะไปตาม เขากลับมาให้เธอวางใจ เห็นเธอทุรนทุราย ทนไม่ได้ ก็ฉันรักเธอ เหมือนเธอที่รักเขา ฉันเข้าใจ จะไปตามเขามา อ้อนวอนให้เขาเห็นใจ บอกเขาว่าเธอรักเขา อย่าทิ้งไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมดแล้วที่รักเธอ คอร์ด - Fahrenheit Chord Mot Laeo Thirak Thoe by Fahrenheit หาย ไปจากสายตา ไม่คิดว่าเธอจะทิ้งไป ฉันไร้เรี่ยวแรงเมื่อรู้เธอไม่กลับมา ร้อง จนหมดน้ำตา เวลาเยียวยารักษาใจ เวลาละลายความหลังไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไอ้บ้า ไอ้บี้ ไอ้โบ้ ไอ้เบ๊ คอร์ด - Ost.เก๋า..เก๋า-The Possible Chord Ai Ba Ai Bi Ai Bo Ai Be by The Possible ไอ้บ้า ไอ้บี้ ไอ้โบ้ ไอ้เบ๊ ไอ้บ้า ไอ้บี้ ไอ้โบ้ ไอ้เบ๊ ไอ้โบ้ ไอ้บ้า ถ้าฟ้า ยามราตรีสงัด มีลำแสงปรากฏ ก็แค่ดาว ถ้าฟ้า ยามที่แสงกระจาย เปรียบตัวฉันนั้นยังคงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ของขวัญ คอร์ด - Musketee Chord Khongkhwan by Musketeers เธอและฉัน จับมือเคียงกันนับจากนี้ ผ่านความเดียวดายที่สองเรานั้นเคยมี เมื่อมีเธอคนที่แสนดีอยู่ตรงนี้ มากกว่านั้น ยิ่งมีกันและกันมากแค่ไหน มีเพียงคำว่ารักที่สองเรานั้นเข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข่าวร้าย คอร์ด - Dr Kids Chord Khaorai by Dr. Kids ความอ่อนแอที่ฉันมี ความอ่อนโยนที่เธอทำ ยิ่งนานยิ่งทำเจ็บช้ำทั้งสองฝ่าย ไม่มีใจจะให้มา ก็บอกลากันซักคำ เลิกทรมานจิตใจกันเสียทีเล่นคอร์ดเพลงนี้