คอร์ดเพลง อย่าหลอกตัวเอง - อุ๋ม วฤตดา ภิรมย์ภักดี

ไม่ลืม กับความหลังที่เคยผูกพัน ไม่รู้กี่ปีกี่วัน หยาดน้ำตาที่ต้องรินไหล ถึงจะพอ แต่เวลาไม่เคยเยียวยาหัวใจ ไม่เคยลบเธอออกไป จะเก็บภาพเธอดีดีไว้ ให้ผ่านเน...

-
คอร์ดเพลง อย่าหลอกตัวเอง ของ อุ๋ม วฤตดา ภิรมย์ภักดี, เนื้อเพลง อย่าหลอกตัวเอง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าหลอกตัวเอง ของ อุ๋ม วฤตดา ภิรมย์ภักดี

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ไม่ลืม กับความหลังที่เคยผูกพัน ไม่รู้กี่ปีกี่วัน หยาดน้ำตาที่ต้องรินไหล ถึงจะพอ แต่เวลาไม่เคยเยียวยาหัวใจ ไม่เคยลบเธอออกไป จะเก็บภาพเธอดีดีไว้ ให้ผ่านเนิ่นนานแค่ไหนฉันจำได้ทุกอย่าง แม้ว่าใครจะเตือนว่าฉันนั้นไม่มีทาง เป็นแค่ฝันเลือนลางที่จะเหมือนเดิม จะเก็บเวลาที่ดีไว้ ไม่หลอกตัวเองต่อไปฉันลืมภาพเธอ เพราะว่าความทรงจำถูกย้ำแล่ะยังคอยเตือนอยู่เสมอ ความจริงที่เจอเราต้องยอมรับ ว่าลบเธอไปไม่ได้เลย หลายคนอาจเลือกทางแล้วพากันไป ใจฉันมันทนไม่ไหว โกหกหัวใจไม่ได้สักครั้งไม่เคยลืม แต่เวลาไม่เคยเยียวยาหัวใจ ไม่เคยลบเธอออกไป จะเก็บภาพเธอดีดีไว้ ให้ผ่านเนิ่นนานแค่ไหนฉันจำได้ทุกอย่าง แม้ว่าใครจะเตือน ว่าฉันนั้นไม่มีทาง เป็นแค่ฝันเลือนลางที่จะเหมือนเดิม จะเก็บเวลาที่ดีไว้ ไม่หลอกตัวเองต่อไปฉันลืมภาพเธอ เพราะว่าความทรงจำถูกย้ำแล่ะยังคอยเตือนอยู่เสมอ ความจริงที่เจอเราต้องยอมรับ ว่าลบเธอไปไม่ได้เลย จะเก็บภาพเธอที่ดีไว้ ให้ผ่านเนิ่นนานแค่ไหนฉันจำได้ทุกอย่าง แม้ว่าใครจะเตือน ว่าฉันนั้นไม่มีทาง เป็นแค่ฝันเลือนลางที่จะเหมือนเดิม จะเก็บเวลาที่ดีไว้ ไม่หลอกตัวเองต่อไปฉันลืมภาพเธอ เพราะว่าความทรงจำ ถูกย้ำและยังคอยเตือนอยู่เสมอ ความจริงที่เจอเราต้องยอมรับ ว่าลบเธอไปไม่ได้เลย
§อย่าหลอกตัวเอง เนื้อเพลง