คอร์ดเพลง อย่าเก่งแค่ใน Facebook จูน สิริพร

มาคอยออนไลน์เพราะว่าใครบางคน ไม่ว่าดึกแค่ไหน จะง่วงนอนแค่ไหน ยังมาคอยออนไลน์เพราะว่าคำบางคำ ที่เธอเคยเม้นท์ไว้ มันสะกิดหัวใจ ทำไมเธอมากด Like จนฉันชักหวั่นไหว พอฉันโพสต์ก็กด Like ท...
คอร์ดเพลง อย่าเก่งแค่ใน Facebook ของ จูน สิริพร, เนื้อเพลง อย่าเก่งแค่ใน Facebook ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าเก่งแค่ใน Facebook ของ จูน สิริพร

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มาคอยออนไลน์เพราะว่าใครบางคน ไม่ว่าดึกแค่ไหน จะง่วงนอนแค่ไหน ยังมาคอยออนไลน์เพราะว่าคำบางคำ ที่เธอเคยเม้นท์ไว้ มันสะกิดหัวใจ ทำไมเธอมากด Like จนฉันชักหวั่นไหว พอฉันโพสต์ก็กด Like ทุกที เม้นท์เม้นท์เม้นท์ แต่คำหวานจนหวิวหวิวอย่างนี้ มาเจอกันสักทีจะได้จ้องตา Facebook คุยกันแค่ใน Facebook ทำไมไม่มาบุกรุก เจอตัวเป็นเป็นให้รู้ไป Facebook จ๊ะจ๋าแค่ใน Facebook หวานหวานหยอดมาสักมุก ตอนเจอตัวตัวจะได้ไหม จะพิมพ์อะไรก็ระวังสักนิด เธออย่าทำให้คิด ทำให้ใจจี๊ดจี๊ด ลองดูใน Profile เธอก็โสดใช่ไหม ฉันก็โสดใช่ไหม งั้นมาลองใกล้ชิด ทำไมเธอมากด Like จนฉันชักหวั่นไหว พอฉันโพสต์ก็กด Like ทุกที เม้นท์เม้นท์เม้นท์ แต่คำหวานจนหวิวหวิวอย่างนี้ มาเจอกันสักทีจะได้จ้องตา Facebook คุยกันแค่ใน Facebook ทำไมไม่มาบุกรุกเจอตัวเป็นเป็นให้รู้ไป Facebook จ๊ะจ๋าแค่ใน Facebook หวานหวานหยอดมาสักมุก ตอนเจอตัวตัวจะได้ไหม ทำไมเธอมากด Like จนฉันชักหวั่นไหว พอฉันโพสต์ก็กด Like ทุกที เม้นท์เม้นท์เม้นท์ แต่คำหวานจนหวิวหวิวอย่างนี้ มาเจอกันสักทีจะได้จ้องตา Facebook คุยกันแค่ใน Facebook ทำไมไม่มาบุกรุกเจอตัวเป็นเป็นให้รู้ไป Facebook จ๊ะจ๋าแค่ใน Facebook หวานหวานหยอดมาสักมุก ตอนเจอตัวตัวจะได้ไหม Facebook คุยกันแค่ใน Facebook ทำไมไม่มาบุกรุกเจอตัวเป็นเป็นให้รู้ไป Facebookจ๊ะจ๋าแค่ใน Facebook หวานหวานหยอดมาสักมุก ตอนเจอตัวตัวจะได้ไหม ค่อยคบกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

กรุณาฟังให้จบ คอร์ด - แช่ม แช่มรัมย์ Chord Karuna Fang Hai Chop by Chaem Chaem Ram หลับ ตา ลงก็เห็นแต่ใบหน้าเธอ กี่เช้าตื่นมาก็เจอ ว่าคิดถึงเธออยู่เป็นประจำ ใจมันก็ลอยออกไปหาเธอ อยู่ทุกเช้าค่ำ ไม่รู้จะทำยังไง อยากมีเธออยู่เคียงข้างกายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทะเลาะ คอร์ด - โอ้ เสกสรร Chord Thalo by Oh Seksan ไม่เอาอีกแล้ว เราไม่ทะเลาะกันดีไหม เมื่อต่างคนก็รัก และต่างคนก็หวง แล้วเรา จะเถียงกันเพื่อใคร เมื่อผลสุดท้าย ก็ดีแต่ต้องเสียใจกันไป เมื่อมันไม่ไปไหน ทำไมต้องทนทุกข์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันรับไว้เอง คอร์ด - Peter Corp Dyrendal Chord Chan Rap Wai Eng by Peter Corp Dyrendal ส่งมาให้ฉัน ฉันรับไว้เอง ฉันรับไว้เอง เหนื่อยก็แบ่งฉัน แบ่งให้กันดีไหม ส่งมาให้ฉัน ฉันรับไว้เอง ฉันรับไว้เอง หนักสักเพียงไหนแบ่งมาให้ฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพ้อ คอร์ด - Labanoon Chord Phoe by Labanoon เธอจะรู้ไหมเธอ ฉันละเมอไปแสนไกล ก็เพ้อไป คิดว่าเราคู่กัน ได้อยู่ด้วยกัน เพียงแค่เธอยิ้มมา ฝันก็พาไปแสนไกล บอกหัวใจ เธอคือคนที่รอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำไมไม่ทำให้ตาย คอร์ด - เป้ ไฮ-ร็อก Chord Thammai Mai Thamhai Tai by Pe Hai - Rok ปักคมมีดกรีดกลางใจ แช่เกลือไว้ให้ตายทั้งเป็น ไม่นึกว่าเธอเลือดเย็น สร้างความปวดร้าวขนาดนี้ เจ็บจำต้องฝืนทน ให้กับคนที่ไม่มีใจ เมื่อเธอต้องไปปล่อยคนใกล้ตายเล่นคอร์ดเพลงนี้