คอร์ดเพลง อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน - นิว จิ๋ว

แล้วฉันจะช่วยอะไร จะช่วยยังไงหรือเธอ เพราะเขาไม่ว่างมาเจอ เธอเลยต้องโทรมาหา เธอมองว่าฉันจำเป็น เมื่อเขาไม่ว่างมาสบตา เธอจะหวังให้คนอย่างฉัน ช่วยเธอยังไง...

-
คอร์ดเพลง อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน ของ นิว จิ๋ว, เนื้อเพลง อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน ของ นิว จิ๋ว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
แล้วฉันจะช่วยอะไร จะช่วยยังไงหรือเธอ เพราะเขาไม่ว่างมาเจอ เธอเลยต้องโทรมาหา เธอมองว่าฉันจำเป็น เมื่อเขาไม่ว่างมาสบตา เธอจะหวังให้คนอย่างฉัน ช่วยเธอยังไง * อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน อย่ามาบอกฉันว่าเธอคิดถึงใคร อยากเจอกับเขา ก็โทรหาเขาเลยดีกว่าไหม อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน ไม่ได้มีงานคลายความเหงาใคร no no no no no no บอกเธอง่าย ๆ ได้แค่เธอโทร ผิดเบอร์ เห็นฉันว่ามีตัวตน เมื่อไม่มีคนข้างกาย เห็นฉันเป็นตัวอะไร ที่มีให้เธอแก้เหงา ฟังเธอพูดพร่ำบรรยาย ความคิดที่เธอมีต่อเค้า เธอจะหวังให้คนอย่างฉัน อยู่ฟังทำไม (ซ้ำ *) อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน อย่ามาบอกฉันว่าเธอคิดถึงใคร อยากเจอกับเขา ก็โทรหาเขาเลยดีกว่าไหม อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน ไม่ได้มีงานคลายความเหงาใคร no no no no no no บอกเธอง่าย ๆ ได้แค่เธอโทร ผิดเบอร์ no no no no no no บอกเธอง่าย ๆ ได้แค่เธอโทรผิดเบอร์
§อย่าเอาความเหงามาลงที่ฉัน เนื้อเพลง